กูเกิลเอดส์

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

30เมษายน2559 เที่ยวปฐมฤกษ์ของเรือร้อยเกาะสำเร็จ

เรือร้อยเกาะสำเร็จ
วันที่ 30 เมษายน  2559 เป็นเที่ยวปฐมฤกษ์ ของเรือร้อยเกาะสำเร็จ เรือทัวร์สปีดโบ๊ทขนาด 27 ฟุต ของ บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ที่นำมาให้บริการนำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ทะเลใน และไปดำน้ำที่อ่าวท่าชนะ  ด้วยรูปแบบความเป็นเรือทัวร์ทะเลโดยเฉพาะ ที่นั่งจึงออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้ลูกค้าสามารถนั่งได้สบายขึ้น ด้วยความโปร่ง โล่ง และหันหน้าไปในทิศเดียวกับการเคลื่อนที่ของเรือ  ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวกับเรือร้อยเกาะสำเร็จได้สนุกขึ้น ช่วยลดอาการเมาเรือให้กับลูกทัวร์ได้เป็นอย่างดี  ดังนั้นใครที่เมาเรือง่าย สามารถนั่งเรือร้อยเกาะสำเร็จได้แน่นอน แต่ทั้งนี้ทุกอย่างต้องอยู่ที่ใจของลูกค้าด้วย  ไปเที่ยวทางทะเล  ต้องอย่ากังวลและเครียด พยายามทำใจให้สบาย  เรือร้อยเกาะสำเร็จออกแบบมาให้โปร่ง ลมผ่านสะดวก  ลูกค้านั่งไปทิศเดียวกับหัวเรือเหมือนเก้าอี้ในห้องโดยสารเครื่องบิน จึงทำให้โอกาสเมาเรือลดน้อยลงมากกว่าเรือทั่วๆ ไปเยอะ


วันนี้นับว่าเป็นเที่ยวปฐมฤกษ์ ของเรือร้อยเกาะสำเร็จ ผู้โดยสารวันนี้จึงมีโอกาสได้ใช้อุปกรณ์ในเรือเป็นคนแรก ไม่ว่าที่นั่งใหม่เอี่ยม เสื้อชูชีพใหม่เพิ่งแกะออกจากถุง หน้ากากดำน้ำที่เพิ่งแกะมาประกอบกันก่อนลงเรือ และได้เที่ยวกับเรือร้อยเกาะสำเร็จในราคาพิเศษ โดยในเที่ยวปฐมฤกษ์ของเรือร้อยเกาะสำเร็จวันนี้ ประกอบด้วยนักท่องเที่ยว จำนวน 2 กลุ่ม กลุ่มแรก เป็นผู้มีประสบการณ์ชีวิตสูง จำนวน 8 ท่าน เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย
1 คุณจินดารัตน์  โคธีรานุรักษ์
2 คุณงามตา  เศรษฐมงคล
3 คุณสิริลักษณ์  ชัยสุขสังข์
4 คุณรัตนา  เจริญสาธิต
5 คุณจงรักษ์  ศุภกิจเจริญ
6 คุณฉลุมาส  มนต์ไตรเกศน์
7 คุณสุนีย์  ภู่ไพบูลย์
8 คุณจรรยา  ตันทวานิช
ซึ่งพี่ๆ กลุ่มนี้ น่ารักมากๆ  และช่วยตอกย้ำอีกครั้งว่า  วัยไม่ใช่อุปสรรคสำหรับการเที่ยวในสไตล์ลุยทะเลกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ขอเพียงใจสู้ ก็สนุกและไปถึงจุดสุดยอดของเกาะอ่างทอง ณ ผาจันทร์จรัสที่ระดับความสูง 500 เมตร ได้เหมือนวัยรุ่นเช่นกัน พอไปถึงผาจันทร์จรัสได้ การขึ้นเขาดูทะเลใน และกิจกรรมอื่นๆ  ก็สบายๆ แล้วครับ

ส่วนอีก 1 ทีม ที่มาเที่ยวในวันนี้ เป็นน้องๆ วัยกำลังสดใส ซ่าบซ่าน ทั้งจากหาดใหญ่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สตูลและนครศรีธรรมราช  ซึ่งนัดรวมกลุ่มเพื่อนสมัยเป็นนักศึกษามามีตติ้งกันที่หมู่เกาะอ่างทอง ประกอบด้วย
1 คุณวนัญญา  สวนจันทร์
2 คุณภัทรนลิน  ลักษณะวิลาศ
3 คุณรุ้งพลอย  แหลมทอง
4 คุณพรพิมล  รอดผล
5 คุณขวัญทิพย์  เรืองทอง
6 คุณใยฟ้า  ตระกูลสนดี
7 คุณธานี  จินตสุทธิศักดิ์
8 คุณจิราวรรณ  บุญมรกต
9 คุณอัจฉราพร  นิ่มสุวรรณ
10 คุณชนาภัย  นิ่มสุวรรณ

และแน่นอนว่าการไปเที่ยวครั้งนี้  กลุ่มน้องๆ วัยกำลังลัลล้า สนุกและประทับใจ จนต้องจองโปรแกรมดำน้ำอ่าวท่าชนะต่อเลย  แต่แหมเสียดายจัง  คิวเรือเต็มซะแล้ว  เดี๋ยว พี่ขอเวลาซักหน่อย เดี๋ยวจัดคิวให้นะจ๊ะ รับรองได้ลงไปสลาล่า กับฝูงปลานับหมื่นนับแสนท่ามกลางกลุ่มก้อนปะการังขนาดมหึมาของอ่าวท่าชนะแน่นอน วันนี้พี่ต้องขอสารภาพแล้วครับ  ว่าเรือร้อยเกาะสำเร็จ น้องชายคนเล็กของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์  เล็กไปอีกแล้ว

สนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ทะเลไทยที่มีความสวยงามติดอันดับโลก ไปสัมผัสทะเลใน ความแปลกและมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่คนทั่วโลกต่างใฝ่ฝันที่จะมาให้ถึง หรือจะไปดำน้ำแบบสน็อคเกิลดูปะการังสัมผัสโลกใต้ทะเลที่มีไม่กี่คนหรอกครับจะได้สัมผัสด้วยตาตัวเอง ก็สามารถโทรไปจองทริปและสอบถามรายละเอียดและดูรายละเอียดโปรแกรมท่องเที่ยวทะเลสุราษฎร์ธานี เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ดำน้ำอ่าวท่าชนะ และโปรแกรมอื่นๆ ได้ที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ หรือติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมเที่ยวได้เลยที่ โทร. 096-654-2329 หรือ Line ID : roikohadventure

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น