กูเกิลเอดส์

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บริการซ่อมเรือสปีดโบ๊ท บำรุงรักษาเรือสปีดโบ๊ท ครบวงจร

รับซ่อมเรือสปีดโบ๊ท ทั่วภาคใต้
ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ให้บริการเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวแก่นักท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นหลัก  แต่หนึ่งในปัญหาใหญ๋ของผู้ที่ใช้เรือสปีดโบ๊ทคือ เรือสปีดโบ๊ทต้องมีการดูแลและซ่อมบำรุงที่ดี  เมื่อมีปัญหาต้องสามารถแก้ไขให้ทันกับการใช้งาน  แต่ปัญหาใหญ่ของผู้ใช้เรือสปีดโบ๊ทคือ ไม่สามารถหาช่างมาบริการได้รวดเร็วอย่างที่ต้องการ  อีกทั้งในพื้นที่ก็ไม่สามารถหาอะหลั่ยเรือได้ จึงมีบ่อยครั้งที่ต้องจอดเรือหลายๆ วัน เพียงเพื่อรออะไหล่เรือจากส่วนกลาง จากพัทยา  หรือแม้แต่อะไหล่บางชิ้นก็ต้องสั่งนำเข้ามาจากต่างประเทศ


ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จึงได้ร่วมมือกับ อาจารย์ต้น หรือคุณฏนตกาญ  สุตราม ผู้เชี่ยวชาญในการซ่อมบำรุงเรือสปีดโบ๊ทมานานกว่า 30 ปี เปิดให้บริการซ่อมเรือสปีดโบ๊ททุกรูปแบบ โดยครอบคลุมการให้บริการในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เกาะสมุย เกาะพะงัน ชุมพร ภู้ก็ต พังงา กระบี่ และส่วนของภาคใต้ทุกจังหวัด  ทั้งให้บริการในสถานที่และนอกสถานที่ โดยมีศูนย์ซ่อมใหญ่อยู่ที่ บ.ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด  อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดยบริการรับซ่อมเรือสปีดโบ๊ททุกขนาด ทั้งเรือเล็ก กลาง และใหญ่   ครอบคลุมทั้ง เครื่องเรีือเร็วประเภท Out Board  ทุกยี่ห้อ ได้แก่ยี่ห้อ Mercury , Yamaha , Honda , Suzuki  และ เครื่อง In  Board ทุกยี่ห้อ ได้แก่ยี่ห้อ Mercruiser , Volvo  ทั้งนี้จะเน้นการซ่อมบำรุงโดยอาศัยมาตรฐานโรงงานจากแหล่งที่มาของเครื่องยนต์เป็นหลัก แต่เน้นบริการในราคาย่อมเยาและรวดเร็ว

อาการปัญหาโดยทั่วไปของเรือสปีดโบ๊ทที่สามารถออกไปให้บริการซ่อมเรือได้ทันที ได้แก่
  •  เครื่องร้อนผิดปกติ
  • เรือวิ่งไม่ออก
  • เดินระบบสายไฟในตัวเรือ
  • ตรวจเช็ค ซ่อม และติดตั้งระบบแอร์ของเรือ
  • ตรวจเช็คและซ่อมระบบเครื่องปั่นไฟของเรือ
  • นอกจากนั้นยังให้บริการ ออกแบบและตกแต่งภายในตัวเรือ , รับทำสปาเรือให้สะอาดใหม่เอี่ยมทั้งลำ


  • จัดจำหน่ายอุปกรณ์ อะไหล่เรือ , ระบบไฟของเรือ , เครื่องมือประจำเรือ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกประจำเรือ  เช่น GPS ซาวเดอร์  และยังรับสั่งอะไหล่เรือโดยตรงจากต่างประเทศในราคาไม่แพง
  • ให้คำปรึกษาและจัดระบบ PM

เราบริการ รับซ่อมและให้บริการเซอร์วิสเรือ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและบำรุงรักษาตามรอบ ทั้งในและนอกสถานที่ โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี , ชุมพร , พังงา , กระบี่ , ภูเก็ต เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า และทุกพื้นที่ทั่วภาคใต้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 096-654-2329

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น