กูเกิลเอดส์

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เที่ยวทะเลท่าชนะ 2 วัน 1 คืน สนุกสุดคุ้ม กิจกรรมเพียบในราคาเบาๆ

3 เดือนนับตั้งแต่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์เปิดให้บริการนำเที่ยวด้วยเรือสปีดโบ๊ท เวลาผ่านไปเร็วมาก ขณะเดียวกันอำเภอท่าชนะก็เริ่มกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวมากขึ้น สื่อทีวีหลัก หนังสือนำเที่ยวต่างๆ ก็เริ่มเข้ามาช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ทั้งนี้เพราะอำเภอท่าชนะมีกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากๆ เพียงแต่ไม่ได้เผยแพร่ให้คนภายนอกได้รับรู้


มาเที่ยวที่ท่าชนะ ยากมากครับที่จะเที่ยวให้จบได้ในเวลาจำกัดเพียง 1-2 วัน แต่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ก็ได้จัดกิจกรรมที่เป็นที่นิยมมากที่สุด อาหารอร่อยที่ไปถึงท่าชนะแล้วต้องกินให้ได้ มานำเสนอให้นักท่องเที่ยวได้พิจารณา โดยโปรแกรมแนะนำซึ่งเป็นโปรแกรมทัวร์ที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุดของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ คือโปรแกรม เที่ยวทะเลท่าชนะ 2 วัน 1 คืน สนุกสุดคุ้ม โดยมีรายละเอียดของกิจกรรมดังนี้



โปรแกรม เที่ยวทะเลท่าชนะ 2 วัน 1 คืน สนุกสุดคุ้ม

วันที่ 1  เจอกันที่ท่าเรือท่าชนะ เวลา 08.30 น. เดินทางไปเที่ยวที่หมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นไปชมวิวที่สวยที่สุดบนผาจันทร์จรัส ลงมาทานอาหารกลางวันบริเวณที่ทำการอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ช่วงบ่ายไปเที่ยวทะเลใน แล้วปิดท้ายด้วยการไปดำน้ำที่เกาะว่าว แล้วเดินทางกลับมาเข้าที่พักที่หาดสำเร็จ ให้พักผ่อนตามอัทธยาศัย


เวลา 18.30 น. รับประทานอาหารมื้อเย็นจะเป็นอาหารซีฟู้ด  เมนูแนะนำได้แก่ หอยขาวหม้อไฟ ปลาทรายทอดขมิ้น  แกงส้ม ปลากระพงทรงเครื่อง หอยเจาะทรงเครื่อง ฯลฯ ซึ่งล้วนเป็นอาหารแนะนำและขึ้นชื่อมากๆ ของหาดสำเร็จ อำเภอท่าชนะ อิ่มแล้วก็แยกย้ายกันพักผ่อนตามอัธยาศัย  หรือจะผ่อนคลายกับคาราโอเกะก็ได้ (คาราโอเกะให้บริการฟรีถึง  2 ทุ่ม)



วันที่ 2 เวลา 05.20 น.  รับนักท่องเที่ยวไปจุดชมวิวที่สูงและสวยที่สุดของท่าชนะ  พาไปไหว้ขอพรจากพระนาคปรกและรับแสงแรกแห่งรุ่งอรุณที่ทอแสงสีทองจากทะเลผ่านหาดสำเร็จเข้าสู่ท่าชนะ จากนั้นลงมาถวายอาหารเช้าแก่พระภิกษุสงฆ์ รับประทานอาหารเช้าด้วยกันก่อน แล้วเตรียมตัวไปดำน้ำที่อ่าวท่าชนะกันต่อ


เวลา 08.30 น. นั่งเรือไปชมแหล่งปะการัง 100 ไร่ของอ่าวท่าชนะ ที่มีความอุดมสมบูรณ์และเป็นแหล่งอนุรักษ์หอยมือเสือและปาร์การ์ตูน ให้นักท่องเที่ยวได้ลงไปดำน้ำศึกษาธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ใกล้เที่ยงเดินทางกลับไปทานมื้อเที่ยงที่ตลาดท่าชนะ เมนูแนะนำคือ โล่งโต้ง และ ผักบุ้งไต่ราว


เวลา 13.30 น. นำทุกท่านไปอาบและแช่น้ำร้อนธรรมชาติที่บ่อน้ำร้อนถ้ำเขาพลู เป็นบ่อน้ำแร่ร้อนที่มีแร่ธาตุที่มีประโยชนืต่อร่างกายหลายอย่าง โดยเฉพาะสามารถบรรเทาและรักษาอาการในกลุ่มปวดวิถีประสาทหรือปวดเมื่อยได้ดีมาก

เวลา 15.30 น. นำนักท่องเที่ยวไปพายเรือคายัค ดูธรรมชาติและวิถีชีวิตของ 2 ฝั่งคลองท่าชนะ ไปดูการเลี้ยงปลากระพงในกระชัง การทำประมงพื้นบ้าน แล้วไปร่วมปลูกต้นโกงกางเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้น้ำทะเลกัดเซาะชายฝั่ง อีกทั้งเป็นการเพิ่มที่อยู่อาศัยให้สัตว์น้ำวัยอ่อนด้วย  เสร็จแล้วพายเรือคายัคกลับมาถึงท่าเรือ อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนาโดยสวัสดิภาพ




ค่าบริการ โปรแกรม เที่ยวทะเลท่าชนะ 2 วัน 1 คืน สนุกสุดคุ้ม

1 ลูกค้า 4-8 ท่าน ราคาคนละ 3,600 บาท
2 ลูกค้า 8-15 ท่าน ราคาคนละ 3,400 บาท 
3 ลูกค้าตั้งแต่ 16 ท่านขึ้นไป ราคาคนละ 3,200 บาท

(ราคานี้รวมค่าอาหารกลางวัน อาหารเย็น ของวันที่ 1 อาหารเช้า อาหารเที่ยงของวันที่ 2 และน้ำดื่มตามโปรแกรมแล้ว)


หมายเหตุ  
1 นักท่องเที่ยวต่างชาติ มีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานแห่งชาติฯ คนละ 400 บาท , นักท่องเที่ยวชาวไทย มีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานแห่งชาติฯ คนละ 40 บาท

2 ที่พัก เข้าพักรีสอร์ท หลังละ 2 ท่าน

3 ลูกค้าที่ต้องการที่พักรีสอร์ทในคืนที่ 2 มีราคาพิเศษเพียงหลังละ 450 บาท และมื้อเย็นวันที่ 2 มีบริการรับจัดทำอาหารทะเลปิ้งย่างในราคาไม่แพง

 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองทริปเดินทางได้ที่โทร. 096-654-2329

ชำระเงินมัดจำ เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น