กูเกิลเอดส์

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ขายเรือสปีดโบ๊ท สภาพใหม่พร้อมใช้งาน นำเข้าจากญี่ปุ่นพร้อมทะเบียนเรือ

ขายเรือสปีดโบ๊ท ใหม่ ราคาไม่แพง
บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด เปิดช่องทางให้ผู้ที่ชอบเรือสปีดโบ๊ท สามารถเป็นเจ้าของเรือสปีดโบ๊ทได้ง่ายขึ้น ในราคาไม่แพง เป็นเรือสปีดโบ๊ทนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น สภาพค่อนข้างใหม่ อายุการใช้งานไม่นาน มีให้เลือกทุกไซส์ ทุกขนาด ทั้งเรือเล็ก กลาง และใหญ่ ที่สำคัญที่สุดคือ เรือทุกลำอยู่ในสภาพใหม่ พร้อมใช้งาน ซื้อแล้วสามารถสตาร์ทเครื่องออกทะเลใช้งานได้เลย


ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศหมู่เกาะ ล้อมรอบด้วยทะเล จึงเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมการต่อเรือที่ค่อนข้างทันสมัยมากที่สุดของโลก เรือมีคุณภาพสูงและราคาไม่แพง ประชาชนชาวญี่ปุ่นที่มีฐานะจึงนิยมมีเรือไว้ใช้งานหรือไว้ท่องเที่ยวกันมาก แต่เนื่องจากสภาพภูมิอากาศที่มีฤดูหนาวถึงขั้นหิมะตก เรือจึงออกทะเลได้ไม่นาน ประกอบด้วยราคาเรือที่ไม่แพงแต่ค่าใช้บริการจอดเรือจะแพงมากเพราะราคาที่ดินในญี่ปุ่นมีราคาสูงลิ่ว คนญี่ปุ่นที่ค่อนข้างมีฐานะ จึงซื้อเรือมาใช้เป็นฤดูกาลสั้นๆ แล้วขายเรือออกไปก่อน เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าจอดเรือแพงๆ พอถึงฤดูกาลที่เรือสามารถออกทะเลได้ใหม่ จึงค่อยซื้อเรือลำใหม่ วิธีนี้จะช่วยให้คนมีเรือประหยัดค่าจอดเรือได้มาก ซึ่งอาจจะพอๆ กับค่าเรือ และยังได้มีเรือใหม่ๆ มาใช้งานทุกปี

ดังนั้นเรือสปีดโบ๊ทบางส่วนจึงได้ถูกนำส่งไปขายยังต่างประเทศในรูปแบบเรือมือสองที่ค่อนข้างใหม่มากๆ มีอายุการใช้งานสั้นๆ แต่ราคาถูกกว่าซื้อเหลือใหม่ 3-5 เท่าตัว

เพราะมาตรฐานการผลิตเรือที่สูงและทันสมัยมาก แถมราคาไม่แพง และเรือก็ค่อนข้างใหม่ เฉลี่ย เรือประมาณ 17-21 ฟุต พร้อมใช้งาน ราคาประมาณ 3-6 แสนบาทเท่านั้น

หากสนใจสั่งซื้อเรือมือสองที่สภาพค่อนข้างใหม่ ราคาไม่แพง  นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมบริการรับจดทะเบียนเรือให้ถูกต้องตามกฎหมายไทย สามารถแจ้งความประสงค์ของเรือที่ต้องการใช้งาน ทั้งขนาดความยาวเรือ  ราคางบประมาณที่รับได้ เรามีเอเย่นซี่ทางประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำการจัดหาเรือ และดำเนินการจัดส่งมาให้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและแจ้งสเปคเรือที่ต้องการมาได้ที่ 096-654-2329


สำหรับผู้ที่ยังไม่มีใบนายท่้าย(ใบอนุญาตขับเรือ)  ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ บริการอบรมและสอนการขับเรือสปีดโบ๊ทเพื่อการไปสอบใบนายท้ายเรือสปีดโบ๊ทให้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น