กูเกิลเอดส์

วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

พานักข่าว ไปทำสกูปสวนเมล่อน ป่าพรุคันธุลี และถ้ำแก้วน้ำทิพย์ เปิดเส้นทางใหม่ของการเที่ยวสุราษฎร์ธานี

วันที่ 3 กรกฎาคม  2559 เป็นอีกหนึ่งวันที่ทาง บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ผู้ให้บริการนำเที่ยวแบบครบวงจร ทั้งป่า เขา ทะเล ถ้ำ น้ำตก และการเที่ยวในรูปแบบสัมผัสวิถีชุมชน โดยมีกิจกรรมหลัก คือเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ไปฟูลมูนปาร์ตี้ที่เกาะพะงัน และไปดำน้ำชมปะการังขนาดใหญ่ของอ่าวท่าชนะ ในรูปแบบของกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ที่ได้ทั้งความสนุกสนาน และความรู้กลับบ้าน วันนี้ทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ได้มีโอกาสต้อนรับทีมงานผู้สื่อข่าวทางทีวีหลายช่องด้วยกันในการมาทำสกู๊ปข่าวการท่องเที่ยวที่ อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี   โดยในวันนี้จะนำเสนอในส่วนกิจกรรมการท่องเที่ยวที่น่าสนใจของตำบลคันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี


เริ่มด้วยนัดเจอกับทีมงานข่าวในช่วงเวลา 09.00 น. พาผู้สื่อข่าวไปชมสวนเมล่อนปลอดสารพิษของกลุ่มเกษตรกรรุ่นใหม่ ในพื้นที่ สปก. นิคมอุตสาหกรรมพอเพียง ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งมีการส่งเสริมการปลูกเมล่อนแบบครบวงจร มีผลผลิตเก็บเกี่ยวตลอดทั้งปี โดยมีสายพันธุ์หลักเป็นพันธ์ุพริ้นเซส ที่มีกลิ่นหอมเนื้อหวาน รับประทานอร่อยมาก เรียกได้ว่ามีผลผลิตเท่าไรก็แทบไม่พอจำหน่าย เพราะจุดเด่นของกลุ่มปลูกเมล่อนที่นี่คือ ปลอดสารพิษร้อยเปอร์เซ็นต์ ประกอบกับสภาพอากาศที่เหมาะสม จึงได้รสชาติและความหอมของเนื้อเมล่อนเป็นที่ถูกใจของตลาด ซึ่งทาง ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จะได้นำไปผนวกเข้ากับโปรแกรมการท่องเที่ยวแนะนำของอำเภอท่าชนะในโอกาสต่อไป เพื่อนักท่องเที่ยวจะได้มีเมล่อน อร่อยๆ คุณภาพดี ราคาไม่แพง เป็นของฝากติดมือกลับบ้านด้วย หรือท่านใดที่ต้องการสั่งซื้อเมล่อนจากทางฟาร์มโดยตรงก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 093-597-4905


จากนั้นก็พาทีมงานผู้สื่อข่าวทีวี เดินทางไปป่าพรุคันธุลี ซึ่งเป็นป่าพรุที่สมบูรณ์มากที่สุด และมีเพียงแห่งเดียวของภาคใต้ตอนบน เป็นป่าที่ชุ่มน้ำมีความหลากหลายทั้งพันธุ์พืชและพันธุ์สัตว์สูงมาก โดยทางองค์การบริหารส่วนตำบลคันธุลี ได้มาพัฒนาทำเป็นทางเดินศึกษาธรรมชาติในป่าพรุเป็นระยะทางร่วม 2 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางจะเห็นไม้เศรษฐกิจและพันธุ์ไม้แปลกตาหาดูยากหลายอย่าง และหากมาเฝ้าดูสัวต์ป่าโดยการส่องไฟในตอนกลางคืน ณ จุดที่เจ้าหน้าที่แนะนำ(เพื่อความปลอดภัย) ก็จะมีโอกาศพบเห็นสัตว์ป่าหลายชนิด โดยเฉพาะหมี หมูป่า ไก่ป่า และนกป่าแปลกๆ มากมาย อ่านต่อ



และโฟกัสพิเศษของการมาทำสกู๊ปข่าวในวันนี้คือ ถ้ำแก้วน้ำทิพย์ ถ้ำขนาดใหญ่ อยู่ที่เขาชวาลา ต.คันธุลี ภายในถ้ำเต็มไปด้วยหินงอกหินย้อยมากมาย และถือได้ว่าเป็นถ้ำที่มีหินงอกหินย้อยมากที่สุดถ้ำหนึ่งเลยทีเดียว สามารถแบ่งเป็นห้องต่างๆ ได้มากถึง 9 ห้อง ภายในห้องแต่ละห้องมีความวิจิตรที่แตกต่างกัน  อ่านต่อ



และขอแถมพิเศษ อาหารแนะนำแบบชาวบ้านๆ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักในรูปแบบโฮมสเตย์ ทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์มีอาหารอร่อยรสชาติปักษ์ใต้แท้ๆ พร้อมที่พักและโปรแกรมเที่ยวราคาไม่แพง ทั้งในรูปแบบไปเช้ากลับเย็น เที่ยวแบบ 2วัน1คืน หรือจะเที่ยวกันยาวๆ 4 วัน 3 คืน ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์มีทั้งรูปแบบและกิจกรรมในการท่องเที่ยวทั้ง ทะเล ป่า เขา ถ้ำ ดำน้ำ และการเที่ยวในรูปแบบวิถีชุมชนครบทุกรูปแบบครบวงจร รับรองว่ามีทริปที่โดนใจทุกท่านแน่นอน แล้วเจอกันนะครับ สามารถดูโปรแกรมทัวร์ทั้งหมดของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ได้ที่  www.roikohadventure.com  หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 096-654-2329

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น