กูเกิลเอดส์

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง สนุก ราคาถูก สะดวกและรวดเร็ว ต้องไปขึ้นเรือที่อำเภอท่าชนะ

วันที่ 12 กรกฎาคม 2559 เป็นทริปจองของคุณเจมีบุษบา ศิริอมรเทพ จำนวน 10 คน ซึ่งทุกคนเดินทางมาจากสหรัฐอเมริกา เพราะไปทำงานและอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกาทั้งหมด   โดยจะกลับมาเยี่ยมเมืองไทยในช่วงปิดภาคของเด็กๆ ปีละ 1 ครั้ง  โดยได้นำเพื่อนบ้านชาวจีนมาด้วยจำนวน 4 คน โดยในการมาเที่ยวครั้งนี้เป็นโปรแกรมเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองร่วมกับทัวร์เขื่อนเชี่ยวหลาน โดยมีรายละเอียดกิจกรรม ดังนี้


คณะเดินทางของคุณเจมีเดินทางมาถึงสนามบินสุราษฎร์ธานีเวลาประมาณ 15.00 น. หลังจากนั้นก็นั่งรถตู้มาเข้าพักที่ หาดสำเร็จรีสอร์ท 1 คืน ดดยมีอาหารเย็นเป็นอาหารทะเลริมหาดสำเร็จ โดยมีนัดกับผมเวลา 07.15 น. เพื่อไปรับประทานอาหารเช้าในตลาดท่าชนะ จากนั้นจึงเดินทางไปท่าเรือเอนกประสงค์อำเภอท่าชนะ เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับการเดินทางไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง วิธีใส่เสื้อชูชีพให้ถูกต้อง รวมถึงการใช้หน้ากากดำน้ำ


กำหนดการเดินทาง เรือสปีดโบ๊ทนำคณะนักท่องเที่ยวของคุณเจมีออกเดินทางจากท่าเรือท่าชนะ เวลา 08.30 น. มุ่งหน้าสู่หมู่เกาะอ่างทอง โดยตำแหน่งแรกที่พาไปเที่ยวคือเกาะวัวตาหลับซึ่งเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง จากนั้นพาไปจุดชมวิวผาจันทร์จรัสซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของหมู่เกาะอ่างทอง แล้วกลับลงมารับประทานอาหารกลางวันบริเวณที่ทำการของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง
หลังจากคณะนักท่องเที่ยวรับประทานอาหารกลางวันเสร็จ ก็นั่งเรือสปีดโบ๊ทไปแม่เกาะเพื่อไปดูจุดชมวิวทะเลใน  แล้วไปดำน้ำแบบสน็อคเกิลที่เกาะว่าว จากนั้นจึงเดินทางกลับสู่อำเภอท่าชนะเพื่อไปเที่ยวที่เขื่อนเชี่ยวหลานต่อไป

โดยรายชื่อนักท่องเที่ยวผู้ร่วมกันไปพิชิตหมู่เกาะอ่างทองกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ในวันนี้ได้แก่
1 คุณองอาจ  ศิริอมรเทพ
2 คุณเจมีบุษบา ศิริอมรเทพ
3 คุณอริณทร ศิริอมรเทพ
4 คุณณวัฒน์  ทิพย์มณี
5 คุณชัญญา ทิพย์มณี
6 คุณเลอศักดิ์ ทิพย์มณี
7 Hang Ye
8 ISSabella Jia
9 Guanghua Ye
Ruizhu Lin


สำหรับโปรแกรมการเดินทางเฉพาะไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง มีค่าบริการเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวพร้อมอาหารกลางวันเพียงคนละ 1,500 บาท เท่านั้น กรณีมาเป็นหมู่คณะตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป มีส่วนลดราคาพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 096-654-2329 หรือเข้าไปดูโปรแกรมเที่ยวอื่นๆ ของ บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ได้ที่ http://roikohadventure.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น