กูเกิลเอดส์

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

เที่ยวทะเลราคาพิเศษ รับเดือนเมษายน กับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์

เที่ยวทะเล ท่าชนะ
เดือนเมษายน เป็นเดือนที่ร้อนเป็นพิเศษ แต่ทะเลก็สวยที่สุดเช่นกัน เดือนนี้ ทะเลจะมีสีฟ้าคราม ปราศจากคลื่นลม เหมาะแก่การออกไปทำกิจกรรมทุกรูปแบบ และแน่นอนว่า ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ต้องมีโปรแกรมพิเศษออกมาต้อนรับนักท่องเที่ยวในราคาถูกและประหยัด ชนิดที่ว่าตัดสินใจช้า อาจจะไม่มีทริปในวันที่ต้องการแน่นอน โดยทริปทัวร์ทะเลของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ประจำเดือน เมษายน 2559 มีโปรแกรมดังนี้



โปรแกรมที่ 1 วันเดย์ทริป เช้าไปเย็นกลับ ราคาท่านละ 1,000 บาท สำหรับการเที่ยว 8-10 คน (พร้อมอาหารกลางวันและน้ำดื่มฟรี)  ถ้าไม่ครบจำนวนอาจจะมีค่าบริการเพิ่มอีกเล็กน้อย

โปรแกรมนี้จะพาท่านออกจากท่าเรือที่อำเภอท่าชนะ  เวลา 09.00 น. มุ่งหน้าสู่หมู่เกาะอ่างทอง สู่เกาะวัวตาหลับ ไปขึ้นผาจันทร์จรัสชมทัศนียภาพที่สวยที่สุดของหมู่เกาะอ่างทอง (ขึ้นไปง่ายและไม่น่ากลัวแต่อย่างใด) จากนั้นทานอาหารกลางวัน ณ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ช่วงบ่ายพาไปดูทะเลใน และเล่นน้ำที่หน้าหาดของแม่เกาะ ประมาณ 16.00 น. จึงเดินทางกลับสู่ท่าเรือท่าชนะ ถึงท่าเรือเวลาประมาณ 17.00 น.


โปรแกรมที่ 2 วันเดย์ทริป เช้าไปเย็นกลับ ราคาท่านละ 1,300 บาท สำหรับการเที่ยว 8-10 คน (พร้อมอาหารกลางวันและน้ำดื่มฟรี)  ถ้าไม่ครบจำนวนอาจจะมีค่าบริการเพิ่มอีกเล็กน้อย

โปรแกรมนี้จะพาท่านออกจากท่าเรือที่อำเภอท่าชนะ  เวลา 09.00 น. มุ่งหน้าสู่หมู่เกาะอ่างทอง สู่เกาะวัวตาหลับ ไปขึ้นผาจันทร์จรัส  จากนั้นทานอาหารกลางวัน ณ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ช่วงบ่ายพาไปดูทะเลใน และพาไปดำน้ำแบบสน็อคเกิลที่เกาะท้ายเพลา ประมาณ 16.00 น. จึงเดินทางกลับสู่ท่าเรือท่าชนะ ถึงท่าเรือเวลาประมาณ 17.00 น.

โปรแกรมฮอตพิเศษ

โปรแกรมที่ 3 ฮาล์ฟเดย์ทริปโปรแกรมดำน้ำครึ่งวันเช้า ราคาท่านละ 750 บาท สำหรับการเที่ยว 8-10 คน ( มีน้ำดื่มฟรี)  ถ้าไม่ครบจำนวนอาจจะมีค่าบริการเพิ่มอีกเล็กน้อย

พาคุณออกไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของโลกใต้ทะเล ณ อ่าวท่าชนะ ชมหมู่ปะการังขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่าร้อยไร่ ชุกชมด้วยปลาเล็กปลาน้อยมากมาย(จะพบเห็นปลาตามภาวะธรรมชาติมากที่สุดในช่วงน้ำทะเลนิ่งและกำลังขึ้นหรือลงอย่าช้าๆ จะมีปลาสวยงามแปลกตามาเล่นกับเรามากมาย โดยนั่งเรืออกจากท่าเรือท่าชนะออกไปประมาณเวลา 08.30 น. ใช้เวลาในการเดินทางด้วยเรือสปีดโบ๊ทประมาณ 30 นาที ท่านสามารถดำน้ำแบบสน็อคเกิลสำรวจพื้นที่รอบๆ แหล่งปะการังได้อย่างเต็มที่ จนถึงเวลาประมาณ 11.00 น. จึงเดินทางกลับสู่ท่าเรือท่าชนะ ใช้เวลาเดินทางกลับประมาณ 30 นาทีเช่นเดียวกับขาไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น