กูเกิลเอดส์

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

แคนูที่ท่าชนะ กับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์

พายเรือแคนูที่ท่าชนะ

อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีพื้นที่ติดทะเลตลอดแนว มีท่าเรือเอนกประสงค์ และเป็นที่ตั้งของบริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ผู้ให้บริการเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวดำน้ำดูปะการังที่ทะเลท่าชนะ และพาไปชมความสวยงามอย่างน่ามหัศจรรย์ของหมู่เกาะอ่างทองในราคาไม่แพง โดยร้อยเกาะมีแพคเกจนำเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะแพคเกจดำน้ำดูปะการังราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 650 บาท และทัวร์หมู่เกาะอ่างทองเพียงท่านละ 990 บาท เท่านั้น



พายเรือคายัคที่ท่าชนะ

เร็วๆ นี้ ทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จะนำเรือคายัค มาให้บริการพายศึกษาธรรมชาติและชมความงามของเส้นทางตั้งแต่ปากอ่าวท่ากระจายย้อนขึ้นไปทางต้นน้ำท่ากระจาย หรือจะพายเล่นเลียบชายทะเลท่าชนะและหาดสำเร็จก็ได้ โดยในช่วงเริ่มต้นการให้บริการ สำหรับผู้ที่จองโปรแกรมพายเรือคายัคก่อนวันที่ 30 เมษายน 2559  จะให้เช่าบริการในราคาชั่วโมงละ 300 บาท และหลังจากนั้นจะให้เช่าบริการในราคาชั่วโมงละ 400 บาท เรือคายัคสามารถนั่งได้ 2 ท่าน มีเสื้อชูชีพให้ท่านพร้อม


พายคายัคในคลองท่าชนะ

การพายเรือคายัคในคลองท่ากระจาย ของอำเภอท่าชนะ ไม่มีคลื่นลมรบกวน จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยแต่อย่างใด

พิเศษสุดๆ  สำหรับผู้ที่มัดจำจองโปรแกรมพายเรือคายัคภายในเดือนมีนาคม 2559นี้ สำหรับ 20 ท่านแรก  เราให้บริการในราคาเพียงชั่วโมงละ 200 บาทเท่านั้น สนใจจองทริปพายเรือคายัคหรือเรือแคนู ศึกษาเส้นทางธรรมชาติในคลองท่ากระจาย ของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 096-654-2329 , 089-025-9929 


ขออภัย รูปที่นำมาแสดงทั้งหมด เป็นภาพการพายเรือคายัคที่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ให้บริการนักท่องเที่ยวที่หมู่เกาะอ่างทอง เพราะช่วงนี้มีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการที่หมู่เกาะอ่างทองเยอะมากๆ  จึงจำเป็นต้องนำเรือคายัคทั้งหมดไปให้บริการนักท่องเที่ยวที่หมู่เกาะอ่างทองก่อน เรากำลังสั่งคายัครุ่นใหม่ล่าสุด มาให้บริการเพิ่มเติมที่อำเภอท่าชนะในเร็วๆ นี้  รูปภาพการพายคายัคในเส้นทางการพายคายัคศึกษาธรรมชาติที่คลองท่ากระจาย  อำเภอท่าชนะจะนำมาอัพเดทในโอกาสต่อไปนะครับ


อย่าปล่อยให้วันว่างต้องหมดไปกับความเงียบเหงาและหน้าจอทีวี ชวนเพื่อนและคนรักออกมาสูดโอโซน ท้าทายสายลมแสงแดด เพิ่มสีสันให้ชีวิต แล้วจะรู้ว่า การผจญภัยเล็กๆ จะทำให้ชีวิตมีความสุขและมีประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะทำให้ความรัก มิตรภาพ และความสัมพันธไมตรีระหว่างครอบครัว คนรัก ผู้ร่วมงาน เพื่อนฝูง แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น และหากต้องการลุยๆ มาเลยครับที่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ที่เดียวจบ ทั้งภาคทะเล ป่า เขื่อน ธรรมชาติ หรือจะเอาแบบดิบและดุ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ก็จะหาโปรแกรมดีๆ มานำเสนอท่านได้ทุกรูปแบบครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น