กูเกิลเอดส์

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง มีอะไรน่าสนใจบ้าง

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ราคาถูก สะดวก และเร็วขึ้นด้วยสปีดโบ๊ท
หมู่เกาะอ่างทอง อยู่ในเขตพื้นที่ของอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับการประกาศให้เป็นอุทยานแห่งชาติทางทะเลเพราะมีทั้งความสวยงามและความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรทางทะเล หมู่เกาะอ่างทองเป็นแหล่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลกที่พากันดิ้นรนมาให้ถึง แต่คนไทยมีจำนวนน้อยมากที่มีโอกาสได้ไปสัมผัสหมู่เกาะอ่างทองด้วยตาตนเองจริงๆ เพราะแต่เดิมการไปหมู่เกาะอ่างทองต้องมีการต่อเรือและการเดินทางหลายขั้นตอน แต่วันนี้ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ทำให้การไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ง่าย สะดวกและสามารถประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก


ผาจันทร์จรัส
ไคลแม็กซ์สุดยอดของการไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง นั้นก็คือการขึ้นปีนไปบนผาจันทร์จรัส ซึ่งอยู่ที่เกาะวัวตาหลับ ด้วยระยะทางเพียง 500 เมตรเท่านั้นเอง ทุกคนจึงสามารถขึ้นไปชมความงดงามของวิวหมู่เกาะที่สวยงามที่เราเห็นตามภาพออกสื่อต่างๆ อยู่บ่อยๆ ได้ไม่ยาก ตลอดการเดินขึ้นไปบนผาจันทร์จรัสจะเป็นการเดินไปตามทางเดินที่เป็นหินธรรมชาติโดยมีเชือกให้เราคอยจับพยุงตัวตลอดเส้นทาง มีจุดแวะพักชมวิวเป็นระยะๆ ให้เราคลายเหนื่อยแล้วไปต่อ โดยที่จุดพักชมวิวก็มีทัศนียภาพที่สวยงามเช่นกัน เช่นที่จุด 100 และ 350 เมตร แต่อย่างไรก็ตามจุดชมวิวหมู่เกาะอ่างทองที่สวยที่สุดก็ต้องไปให้ถึงผาจันทร์จรัสที่ระดับความสูง 500 เมตร เชื่อเถอะครับคุณขึ้นไปได้ไหวแน่นอน เพราะแทบทุกวันเราจะพบทั้งฝรั่งเด็ก วัยรุ่น วัยทำงานและสูงอายุ ขึ้นไปชมความงดงามที่น่าทึ่งอยู่บนผาจันทร์จรัส ดังนั้นเราคนไทย เจ้าของประเทศ ก็ควรจะมีซักครั้งหนึ่งในชีวิตขึ้นไปพบกับความท้าทายที่สวยงามของผาจันทร์จรัส

ขึ้นบันได ไปสัมผัสทะเลใน
กิจกรรมต่อมาที่ไม่มีใครยอมพลาดเมื่อไปถึงหมู่เกาะอ่างทอง นั้นคือการนั่งเรือไปที่แม่เกาะเพื่อขึ้นไปดูทะเลใน การขึ้นไปสัมผัสกับความงามของทะเลในจะง่ายและสบายกว่าการขึ้นไปผาจันทร์จรัส เพราะทางอุทยานทำบันไดไว้ให้เราเดินขึ้นไป ด้วยระยะทางเพียง 150 เมตร ที่ลัดเลาะไปตามเขา ขึ้นไปได้ไม่ยาก จุดซ่อนเร้นที่หลายคนพลาดอย่างน่าเสียดาย คือการขึ้นไปทะเลใน จะมีทางขึ้นลงแยกจากทางหลัก ได้ 2 เส้นทาง จะมีอยู่ 1 เส้นทางที่จะเป็นจุดชมวิวที่มองเห็นทั้งทะเลนอกและทะเลใน สามารถถ่ายภาพออกมาแบบพาโนรามาได้สวยงามมากๆ แต่จะให้ใช้เส้นทางไหนนั้น คุณต้องไปพิสูจน์เองครับ


ดำน้ำหมู่เกาะอ่างทอง
และพบกับประสบการณ์พิเศษสุดๆ ด้วยโปรแกรมดำน้ำแบบสน็อคเกิ้ลด้วยหน้ากากแบบใหม่ล่าสุด สามารถหายใจทางจมูกได้ตามปกติ ไม่ต้องคาบท่อหายใจทางปากเหมือนหน้ากากดำน้ำทั่วไป ที่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์สั่งมาบริการให้ลูกค้าเป็นพิเศษโดยเฉพาะ หมู่เกาะอ่างทองมีจุดดำน้ำที่น่าสนใจอยู่ที่บริเวณเกาะว่าวและเกาะท้ายเพลา ซึ่งมักไม่อยู่ในรายการนำเที่ยวของทัวร์หมู่เกาะอ่างทองแบบปกติ เพราะต้องแยกเส้นทางเดินเรือออกมาอีกไกลพอสมควรจากจุดที่ตั้งของอุทยานฯและทะเลใน

ด้วยความเร็วของเรือสปีดโบ๊ทที่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์นำมาใช้ จึงสามารถนำนักท่องเที่ยวไปดำน้ำ ชมทะเลในและปีนขึ้นไปบนผาจันทร์จรัสได้ทันภายในวันเดียว โดยคิดค่าบริการเพียงท่านละ 1,500 บาทเท่านั้น สนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งขึ้นผาจันทร์จรัว ชมทะเลใน และดำน้ำสน็อคเกิล สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 089-025-9929 หรือคุยผ่าน Line ได้ที่ ID Line : roikohadventure   แล้วเจอกันนะครับ หมู่เกาะอ่างทองและร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ยังมีอะไรให้คุณได้ประทับใจอีกเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น