กูเกิลเอดส์

วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ไปกลับวันเดียว

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง
หมู่เกาะอ่างทอง อยู่ในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง อยู่ในเขตอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี วันนี้การไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองง่ายและสะดวกขึ้นมาก สามารถไปและกลับได้ภายในวันเดียวจริงๆ โดยการไปใช้บริการเรือสปีดโบ๊ทที่ท่าเรือเอนกประสงค์ของอำเภอท่าชนะ ซึ่งเปิดเป็นบริการเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดของอำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้วยระยะทางที่ตัดตรงและใกล้ที่สุด ใช้เวลาเดินทางด้วยเรือสปีดโบ๊ทเพียงประมาณ 1 ชั่วโมงก็ถึงหมู่เกาะอ่างทองแล้ว


บริการเรือนำเที่ยว ทะเล สุราษฎร์ธานี
บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด เปิดให้บริการเรือนำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง โดยเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 โดยมีเรือสปีดโบ๊ทขนาด 21 ฟุต รองรับนักท่องเที่ยวได้ทริปละ 10 ท่าน ต่อวัน  สามารถไปเที่ยวได้ทั้งแบบไปเช้ากลับเย็น หรือหากต้องการไปสัมผัสหมู่เกาะอ่างทองอย่างถึงใจจะให้บริการแบบ 2 วัน 1 คืน โดยพักค้างที่บ้านพักรับรองของทางอุทยานฯ หมู่เกาะอ่างทองก็ได้ หรือแม้แต่ท่านที่มีเวลาพักผ่อนยาวหลายวัน มีโปรแกรมไปเที่ยวต่อที่เกาะสมุยหรือเกาะพะงัน ก็สามารถใช้บริการเรือของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ให้ไปส่งที่เกาะสมุยหรือเกาะพะงันได้เลย โดยที่ไม่ต้องย้อนกลับมาและอ้อมไปข้ามฟากด้วยเรือเฟอรี่ที่อำเภอดอนสักอีกครั้ง ทำให้สามารถประหยัดเวลา และลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้มาก รวมถึงจะได้มีเวลาเพิ่มในการเที่ยวได้มากขึ้นอีก

เรือนำเที่ยว หมู่เกาะอ่างทอง
ณ วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ อยู่ในช่วงของการทดสอบเส้นทางท่องเที่ยว จึงเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชอบการท่องเที่ยวและทำกิจกรรมทางทะเล ไม่ว่าจะเป็นการปีนเกาะ ดำน้ำแบบสน็อคเกิล ขึ้นผาจันทร์จรัสไปดูจุดชมวิวหมู่เกาะอ่างทองที่สวยที่สุด หรือแม้แต่ไปทะเลในที่แม่เกาะ คุณสามารถไปเที่ยวได้ในราคาต่ำกว่าราคาปกติ เพราะถือว่า คุณเป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆ ที่ พร้อมที่จะไปบุกเบิกเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ระหว่าง อำเภอท่าชนะ - หมู่เกาะอ่างทอง กับเรา เราจึงให้เครดิตสุดพิเศษกับท่าน ด้วยการพาไปผาจันทร์จรัสจุดชมวิวที่สวยที่สุด ไปดูทะเลใน และไปดำน้ำสน็อคเกิล ในราคาเพียง ท่านละ 1,500 บาทเท่านั้น

และเรายังมีโปรแกรมเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองในราคาไม่ถึง 1,000 บาทต่อท่าน  สำหรับทริปพิเศษในบางวัน แต่โปรแกรมราคาต่ำกว่า 1,000 บาท จะไม่ได้พาไปดำน้ำ  แต่จะได้สัมผัสประสบการณ์อย่างเต็มที่กับผาจันทร์จรัสและทะเลใน

สนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง สามารถสอบถามรายละเอียดและกำหนดเวลาการเดินทางได้ที่   www.roikohadventure.com หรือสอบถามได้ที่ 089-025-9929 เรามีตั๋วโดยสารราคาพิเศษในบางวันให้ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น