กูเกิลเอดส์

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ไปกลับกรุงเทพ ภายในวันเดียว

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง จาก กทม. ไปกลับได้ภายในวันเดียว
เดือนเมษายน-พฤษภาคม เป็นฤดูกาลปิดเทอมถ้ายังไม่รู้ว่าจะไปไหนดี  แนะนำเลยครับ ฤดูร้อนอย่างนี้ ทะเลสวยที่สุด โดยเฉพาะทะเลอ่าวไทยที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมืองที่ได้ชื่อว่าเมืองร้อยเกาะ มีเกาะเยอะแยะมากมาย ทั้งเกาะในทะเลและเกาะในทะเลสาบอย่างเขื่อนรัชชประภา
เมื่อก่อนการไปเที่ยวสุราษฎร์ธานี อาจต้องวางแผนล่วงหน้าเกี่ยวกับการเดินทาง เพราะระยะทางกว่า 600 กิโลเมตร แถมถ้าจะไปเที่ยวตามเกาะต่างๆ ต้องนั่งเรือข้ามฟากอีก ทำให้ยากที่จะไปเที่ยวได้ในเวลาอันสั้น บางที มีเวลาแค่ 2 วัน ไปถึงสุราษฎร์ธานีแล้ว ยังไม่ทันตั้งหลักเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวรองเลย ก็ถึงเวลาต้องเดินทางกลับแล้ว

นั่งเครื่องบินราคาประหยัด ไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง
แต่วันนี้ การไปสุราษฎร์ธานี ง่าย สะดวก และรวดเร็วมาก เพราะมีสายการบินเพิ่มขึ้นจำนวนมาก มีเครื่องบินไปกลับสุราษฎร์ธานี - กรุงเทพฯ วันหนึ่งๆเกือบ 20 ไฟท์ เริ่มบินกันตั้งแต่เช้ามืด จนถึงดึก แถมถ้าจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้านานๆ กับสายการบินราคาประหยัดที่มีให้เลือกหลายสายการบินด้วยแล้ว การเดินทางด้วยเครื่องบินไปสุราษฎร์ธานีในวันนี้จึง ง่าย รวดเร็ว สะดวก แถมประหยัดมากๆ อีกด้วย ดังนั้นวันนี้หากใครสนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ โดยไปขึ้นเรือที่ท่าเรืออำเภอท่าชนะแล้วละก็  ยืนยันได้เลยว่า ท่านสามารถเดินทางจาก กรุงเทพสู่หมู่เกาะอ่างทองแบบไปช้ากลับเย็นได้อย่างสบายๆ โดยออกจากสนามบินดอนเมืองจาก กทม. ไฟท์เช้าประมาณ 06.00 น. มาถึงสนามบินสุราษฎร์ธานีเวลาประมาณ 07.00 น. จากนั้นก็ใช้บริการรถตู้ไปถึงท่าเรือท่าชนะ รับประทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว ก็ลงเรือไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองกัน จนเวลา 16.00 น. ค่อยเดินทางกลับสู่ท่าเรือ แล้วให้รถตู้ไปส่งที่สนามบิน ขึ้นเครื่องกลับเที่ยว 19.00 หรือ 20.00 น. ก็ได้ ตามสะดวก เห็นไหมครับว่า ไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง วันนี้ ง่ายนิดเดียว

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง
 ปิดเทอมนี้ ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 31 มีนาคม 2559 ทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เปิดโปรแกรมเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองราคาพิเศษ เพียงท่านละ 990 บาท พร้อมอาหารกลางวัน พาท่านไปดูวิวหมู่เกาะที่สวยงามมากๆ บนผาจันทร์จรัส และเที่ยวทะเลใน ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อ ที่คนทั่วโลกต่างใฝ่ฝันที่จะมาสัมผัสด้วยตาตนเอง มาสัมผัสหมู่เกาะอ่างทองแล้ว ต่างก็ติดตาตรึงใจจนต้องหาทางดิ้นรนกันไปใหม่ ดังนั้นสนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองในราคาเบาๆ สุดพิเศษนี้ รีบติดต่อจองทริปด่วนนะครับ เพราะสิ้นเดือนนี้ โปรแกรมนี้จะมีการปรับราคาใหม่แน่นอน เพราะค่าน้ำมันเรือ อันเป็นค่าใช้จ่ายหลักในการนำท่านไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองเฉพาะเดือนนี้ก็ขึ้นมาร่วม 2 บาทแล้ว

เที่ยวทะเล สุราษฎร์ธานี ง่าย สะดวก ประหยัด ที่ท่าชนะ
และหากมีโอกาสได้ไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองแล้ว อย่าลืมมาแบ่งปันประสบการณ์ให้ฟังกันบ้างนะครับ

สนใจโปรแกรมเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองราคาประหยัด ต้อนรับปิดเทอม ในราคาเพียงท่านละ 990 บาท ขึ้นเรือที่ท่าเรืออำเภอท่าชนะ จากฝั่งนั่งเรือลัดตรงไปถึงหมู่เกาะอ่างทองได้เลย  ไม่ต้องอ้อมไปขึ้นเรือที่เกาะสมุย ติดต่อด่วนนะครับ เพราะโปรแกรมนี้เปิดเพียงช่วงสั้นๆ รับนักท่องเที่ยว ทริปละ 8-10 คนเท่านั้น สนใจติดต่อจองทริปได้เลยที่ โทร. 089-025-9929 รับรองท่านจะหลงสเน่ห์ของหมู่เกาะอ่างทองแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น