กูเกิลเอดส์

วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2559

สุดยอดโปรแกรมเที่ยวสุราษฎร์ธานี ทัวร์ทะเล&เขื่อน กับราคาสุดคุ้ม

กุ้ยหลินเมืองไทย เขื่อนรัชชประภา
เขื่อนรัชชประภา หรือที่รู้จักกันในนามว่าเขื่อนเชี่ยวหลาน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตัวที่ทำการของเขื่อนก็มีการจัดภูมิทัศน์อย่างสวยงามเหมาะแก่การท่องเที่ยวยิ่งนัก แต่การเที่ยวเขื่อนรัชชประภาที่น่าสนใจที่สุดคือการนั่งเรือไปดูธรรมชาติที่สวยงามภายในเขื่อน โดยมี กุ้ยหลินเมืองไทยที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมไปเที่ยวกันมากที่สุด อีกหนึ่งแห่งของจังหวัดสุราษฎร์ธานี


เที่ยวเขื่อนรัชชประภา
การไปเที่ยวกุ้ยหลินเมืองไทยในเขื่อนรัชชประภา จะต้องไปลงเรือที่ท่าเทียบเรือเอนกประสงค์ของเขื่อนรัชชประภา แล้วนั่งเรือโดยสารไป ใช้เวลาในการเดินทางประมาณหนึ่งชั่วโมง การไปชมกุ้ยหลินให้สวยและได้บรรยากาศที่สุด ควรไปให้ถึงในช่วงเช้าตรู่ จะได้เห็นวิวขุนเขาและเกาะน้อยใหญ่ท่ามกลางสายหมอกดูนวลตา เป็นภาพที่สวยงามเหนือจินตนาการยิ่งนัก

เพื่อให้คุณได้ไปสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามภายในเขื่อนเชี่ยวหลานได้ง่ายขึ้น ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์จึงได้มีทริปพิเศษให้คุณได้เที่ยวทั้งทะเลไปดูความงดงามตระการตาของหมู่เกาะอ่างทอง แล้วยังสามารถไปเที่ยวชมกุ้ยหลินเมืองไทยและเขื่อนรัชชประภาได้ง่ายขึ้น โดยจัดเป็นทริปพิเศษ พาทัวร์เที่ยวทะเลและเขื่อนเชี่ยวหลานในทริปเดียวกัน โดยมีรายละเอียด ดังนี้

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง

วันที่ 1
เจอกันที่ท่าเรือท่าชนะ เวลาประมาณ 8.30 น. เดินทางสู่หมู่เกาะอ่างทอง  ขึ้นผาจันทร์จรัสชมวิวหมู่เกาะอันขึ้นชื่อที่สุดของหมู่เกาะอ่างทอง ไปชมทะเลในชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่มีที่เดียวในโลก ไปดำน้ำสน็อคเกิลดูธรรมชาติของโลกใต้ทะเล  กลับมาถึงท่าเรือท่าชนะ เวลาประมาณ 17.00 น. ค่าบริการ ท่านละ 1,500 บาท


จากนั้นเดินทางสู่อำเภอบ้านตาขุน ถ้าไม่ได้นำรถยนต์ส่วนตัวมา เรามีรถตู้วีไอพีบริการในราคาพิเศษ พักที่ โรงแรมตาขุนเมาท์เทนวิว หรือที่พักตามที่ท่านสะดวก พัก 1 คืน

โรงแรมตาขุนเมาท์เทนวิว

วันที่ 2 เดินทางถึงเขื่อนรัชชประภา เวลาประมาณ 07.00 น. เจอกันที่ โรงแรมตาขุนเมาท์เทนวิว เพื่อรับประทานอาหารเช้า แวะชมสะพานแขวนรูปหัวใจ  ถ่ายภาพวิวบนสันเขื่อน จากนั้นนั่งเรือไปชมความงามของทัศนียภาพในเขื่อนเชี่ยวหลาน  ชมเขาสามเกลอ แวะแพภูผาวารี เล่นน้ำ พายเรือคายัค  รับประทานอาหารกลางวัน  แล้วเดินทางกัลถึงท่าเรือเวลาประมาณ 12.00 น. โดยมีค่าบริการ(ไม่รวมที่พัก) ท่านละ 1,800 บาท


หมายเหตุ ที่เป็นชาวต่างชาติ จะมีค่าธรรมเนียมการเข้าอุทยานหมู่เกาะอ่างทอง 400 บาท และค่าธรรมเนียมการเข้าอุทยานที่เขื่อนรัชชประภา 300 บาท ส่วนคนไทย มีค่าธรรมเนียมการเข้าอุทยานหมู่เกาะอ่างทอง 40 บาท

โปรแกรมนี้ สำหรับการเที่ยวเป็นหมู่คณะ ตั้งแต่ 6-10 ท่าน ค่าบริการปกติท่านละ  3,300 บาท ลดพิเศษ เหลือเพียงท่านละ 3,000 บาท  แต่ถ้าเข้าพักที่ โรงแรมตาขุนเมาท์เทนวิว  ราคารวมท่านละ 4,000 บาท โรงแรมที่พักมี  สระว่ายน้ำ และ Wifi ให้ใช้บริการฟรี สนใจอย่ารอช้านะครับ รีบชวนเพื่อนๆ จองทริปได้เลย  ช่วงไฮซีซั่น ตั้งแต่มีนาคม - กรกฎาคม จะมีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวกันเยอะ อาจจะไม่ได้คิวเรือในวันที่ต้องการ เพราะทั้งทะเลและเขื่อน จะสวยมากเป็นพิเศษ

สนใจสอบถามรายละเอียด และจองโปรแกรมเที่ยวได้ที่ โทร. 089-025-9929
หรือ Line ID : roikohadventure

การจองโปรแกรมทัวร์ทะเล&เขื่อน   ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น