กูเกิลเอดส์

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทริปดำน้ำ ทะเลท่าชนะ ดูหมู่ปะการังขนาดใหญ่กว่า 100 ไร่ ในราคาเพียง 650 บาท

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ พาไปดำน้ำทะเลท่าชนะ
ปิดเทอมแล้ว ซัมเมอร์ซีซั่นอย่างนี้ต้องไปเที่ยวทะเล ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จะพาท่านไปชมความอลังการของหมู่ปะการังขนาดมหึมาบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่ทะเลท่าชนะ ใช้เวลานั่งเรือสปีดโบ๊ทออกจากฝั่งไปประมาณ 30 นาทีเท่านั้น เป็นแหล่งดำน้ำใหม่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายเท่าไรนัก แต่อุดมด้วยความสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งนัก คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ของโลกใต้ทะเลในอีกมุมมองผ่านหน้ากากดำน้ำอีซี่บรีทหน้ากากดำน้ำรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้การดำน้ำแบบสน็อคเกิลง่ายขึ้นมาก เพราะสามารถใช้หน้ากากครอบทั้งใบหน้าแล้วหายใจทางจมูกได้ตามปกติเลย


ดำน้ำ ท่าชนะ โดยร้อยเกาะแอดเวนเจอร์
ที่ตำแหน่งหมู่ปะการังน้ำตื้นขนาดใหญ่ของท่าชนะนี้ มีปะการังหลายรูปแบบ มีทั้งแบบอ่อนและแบบแข็ง หลากหลายมาก เพราะขอบเขตของกลุ่มก้อนปะการังมีพื้นที่กว้างขวางมาก จังหวะเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการไปดำน้ำแบบสน็อคเกิลที่นี่ ควรไปทำการดำน้ำในเวลาช่วงเช้าเพราะทะเลจะค่อนข้างเรียบและไม่มีคลื่นลม เหมาะแก่การดำน้ำมากกว่าช่วงบ่ายที่อาจจะมีลมแรงทำให้ทัศนวิสัยในการมองอาจจะไม่ชัดเจนเหมือนช่วงเช้า แต่ในวันที่คลื่นลมสงบอย่างในฤดูร้อนก็สามารถไปดำน้ำได้ทั้งวัน เพราะเป็นฤดูกาลที่ไม่ค่อยมีคลื่นลม


ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เพิ่งเปิดเส้นทางดำน้ำที่ทะเลท่าชนะเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2559 นี่เอง จึงเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวหรือคนที่สนใจกิจกรรมดำน้ำแบบสน็อคเกิล หรือดำน้ำตื้นโดยไม่ต้องใช้ถังออกซิเจน และปลอดภัยแน่นอน แม้ว่าจะว่ายน้ำไม่เป็นด้วยเสื้อชูชีพมาตรฐานและมีพี่เลี้ยงคอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา  ดังนั้นเราจึงเปิดราคาค่าบริการในราคาพิเศษสำหรับโปรแกรมการเที่ยวดำน้ำทะเลท่าชนะ แบบครึ่งวันเช้า เพียง 650 บาท/ท่านสำหรับการไปเที่ยวเป็นหมู่คณะ   8-10 คน  โดยหลังวันที่ 31 มีนาคม 2559 จะมีการปรับ ราคาค่าบริการเป็นราคาปกติ ราคาท่านละ 750 บาท


สนใจใช้บริการทัวร์ดำน้ำ ราคาพิเศษนี้ รีบจองโปรแกรมเที่ยวด่วนที่โทร. 089-025-9929 โดยเจอกันที่ท่าเรือเอนกประสงค์ท่าชนะ เวลา 08.30 น. และกลับมาถึงฝั่งประมาณเวลา 12.00 น.

หมายเหตุ โปรแกรมนี้จะมีน้ำดื่มให้บริการฟรี แต่ไม่รวมอาหารกลางวัน  ถ้าต้องการอาหารว่างและอาหารกลางวัน มีค่าบริการเพิ่มท่านละ 100 บาท

และร้อยเกาะแอดเวนเจอร์มีโปรแกรมนำเที่ยวทะเลอ่าวไทย และหมู่เกาะอ่างทองที่น่าสนใจอีกมากมาย เข้าไปดูได้ที่ www.roikohadventure.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น