กูเกิลเอดส์

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

ผู้พิชิตหมู่เกาะอ่างทอง 16032016

เที่ยวและดำน้ำ ที่หมู่เกาะอ่างทอง

โปรแกรมเที่ยวทะเลของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ วันที่ 16 มีนาคม 2516 เป็นทริปทัวร์ทะเลหมู่เกาะอ่างทอง - ทะเลใน - ดำน้ำดูปะการังที่อ่าวท่าชนะ ซึ่งมีค่าบริการอยู่ที่ท่านละ 1,500 บาท วันนี้มีผู้ร่วมเดินทางทั้งหมด 10 ท่าน โดยนัดเจอกันที่ท่าเรือเอนกประสงค์ของอำเภอท่าชนะเวลา 08.30 น.




ทุกคนมาถึงท่าเรือโดยพร้อมเพรียงกันแล้ว ทางทีมงานของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ได้พาทุกท่านไปกราบขอพรจากเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ พระบิดาของทหารเรือและเป็นที่นับถือของชาวเรือทุกคน หลังจากนั้นทางทีมงานของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ก็ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับโปรแกรมการเดินทาง การใส่เสื้อชูชีพให้ถูกต้อง  ตลอดจนวิธีลอยตัวในน้ำให้มั่นคง สอนการใช้หน้ากากดำน้ำนิวบรีทซึ่งใช้ง่ายมากเพราะสามารถหายใจทางจมูกได้เหมือนปกติดดยไม่ต้องคาบท่ออากาศหายใจทางปาก เสร็จแล้วก็ลงเรือสปีดโบ๊ท ออกเดินทางจากท่าเรือเวลา 09.00 น. เป้าหมายแรกคือเกาะวัวตาหลับ

คุณถิรวัฒน์ - คุณจิตรานุช

ไปถึงเกาะวัวตาหลับอันเป็นที่ตั้งของที่ทำการอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง หลังจากพักผ่อนตามอัทธยาศัยแล้ว ก็ถึงเวลาปีนขึ้นไปบนผาจันทร์จรัส ซึ่งเป็นบันไดธรรมชาติมีเชือกให้เราจับไต่ขึ้นไป ตลอดระยะทาง 500 เมตร จะมีจุดพักให้เราชมวิวเป็นระยะๆ แต่จุดชมวิวที่สวยที่สุดคือผาจันทร์จรัสซึ่งอยู่สูงที่สุด คือระยะ 500 เมตร ตอนนี้ทางอุทยานกำลังสร้างบันไดคอนกรีต เพื่อให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปบนผาจันทร์จรัสได้ง่ายขึ้น ซึ่งตอนนี้การก่อสร้างคืบหน้าไปกว่า 30% แล้ว



อีกหน่อยการขึ้นไปชมความสวยงามของวิวหมู่เกาะอ่างทองจะง่ายและสะดวกขึ้นมาก แต่การไต่บันไดหินธรรมชาติขึ้นไปก็ให้ความรู้สึกท้าทายกว่า ดังนั้นใครอยากได้ประสบการณ์ไต่บันไดธรรมชาติของหมู่เกาะอ่างทองสู่ผาจันทร์จรัสต้องรีบตัดสินใจจองทริปด่วนแล้วนะครับ เพราะอีกหน่อยคงไม่ได้พบเจอประสบการณ์แบบนี้อีกแล้ว


คุณพุฒินาท  คำระหงษ์




กลับลงมาจากผาจันทร์จรัส ก็ถึงเวลารับประทานอาหารกลางวัน หลังจากนั้นก็ถึงเวลานั่งเรือไปชมความงามของทะเลในที่แม่เกาะ มีเวลาสัมผัสกับประสบการณ์ที่ทะเลในอย่างเต็มอิ่มถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ก็ถึงเวลาเดินทางไปสู่กองปะการังของอ่าวท่าชนะ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ดำน้ำดูปะการังและปลาเล็กปลาน้อยมากมาย บนพื้นที่กว่า 100 ไร่






เราให้เวลาในการดำน้ำแบบสน็อคเกิลอย่างเต็มอิ่ม ถึง หนึ่งชั่วโมงครึ่ง ก็ถึงเวลาเดินทางกลับสู่ท่าเรืออำเภอท่าชนะ กลับมาถึงท่าเทียบเรือประมาณ 17.00 น. เราก็มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความประทับใจด้วยกัน ใครอยากได้เสื้อที่ระลึกผู้พิชิตหมู่เกาะอ่างทอง เป็นรูปของคุณเองตอนทำกิจกรรมร่วมกับเราระหว่างการเที่ยวในทริป โดยให้คุณเป็นผู้เลือกภาพที่ถูกใจส่งไปสกรีนลงบนเสื้อยืด  ในราคาค่าสกรีนพร้อมเสื้อยืด ตัวละ 150 บาทเท่านั้น
ทริปการเดินทางวันนี้ มีนักเดินทางไปร่วมพิชิตหมู่เกาะอ่างทองรวม 9 ท่านด้วยกัน ได้แก่
1 คุณถิรวัฒน์ สุวรรณบุตร
2 คุณจิตรานุช  อินทร์ฤกษ์
3 คุณพุฒินาท คำระหงษ์
4 คุณวรรณวิสา เจริญลาภ
5 คุณศรเพชร เจริญฤทธิ์
6 คุณอภิวรรณ จุมพรัตน์
7 คุณจิรเดช ภมรบุตร
8 คุณแพรวตะวัน เจริญฤทธิ์
9 คุณอภิรักษ์ สอนทรง


สนใจสอบถามรายละเอียด และจองโปรแกรมเที่ยวได้ที่
โทร. 096-654-2329 , 089-025-9929 Line ID : roikohadventure
หรือเข้าไปดูโปรแกรมนำเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ www.roikohadventure.com/


โปรแกรมที่น่าสนใจ ต้อนรับเดือนเมษายน 2559

1 เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง - ทะเลใน สำหรับ 8-10 คน ราคาคนละ 1,000 บาท 

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง - ทะเลใน - ดำน้ำเกาะท้ายเพลา สำหรับ 8-10 คน ราคาคนละ 1,300 บาท  

3 ดำน้ำดูปะการังบนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ที่อ่าวท่าชนะ  
สำหรับ 8-10 คน ราคาคนละ 750 บาท  

การจองโปรแกรมทัวร์ทะเลหมู่เกาะอ่างทอง  ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น