กูเกิลเอดส์

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ราคาโดนใจ

เที่ยวทะเลใน
ทะเลใน เป็นจุดท่องเที่ยวที่คนทั่วโลกสนใจไปเที่ยวชมความงามมากๆ  อยู่บนแม่เกาะ ในเขตของอุทยานแห่งชาติทางทะเล หมู่เกาะอ่างทอง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถ้าหากชาวต่างชาติดั้นด้นจนมาถึง เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี น้อยคนนักที่จะไปไม่ถึงทะเลใน ถึงแม้ว่าหนทางในการไปจะต้องต่อเรือไปอีก แต่วันนี้ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ทำให้คนไทยสามารถไปถึงทะเลใน และหมู่เกาะอ่างทองได้อย่างง่ายดายและประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเป็นอย่างมาก เพราะสามารถไปขึ้นเรือที่อำเภอท่าชนะ ใช้บริการเส้นทางท่องเที่ยวใหม่สู่หมู่เกาะอ่างทองและทะเลในได้เลยโดยที่ไม่ต้องอ้อมไปเกาะสมุยอีกแล้ว


ทะเลใน แม่เกาะ
ความสวยงามที่โดดเด่นของทะเลในคือ วิวทะเลสาบ(น้ำเค็ม)ที่ซ้อนอยู่ในหุบเขากลางทะเล หรือมีทะเลซ้อนอยู่ในทะเลอีกชั้นหนึ่ง เป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่มีให้เห็นไม่เยอะนัก ด้วยระยะตัดตรงจากอำเภอท่าชนะ ใช้เวลาเดินทางทางเพียง 1 ชั่วโมงด้วยเรือสปีดโบ๊ทของ บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์  จำกัด คุณก็สามารถมีเวลามาสัมผัสทะเลใน ชื่นชมกับปรากฎการณ์ทางธรรมชาติที่สวยงาม น่าตื่นตาตื่นใจ และรับพลังงานออร่าอันยิ่งใหญ่ของขุนเขาและทะเลที่สวยงามของหมู่เกาะอ่างทองได้อย่างเต็มที่ ช่วยเติมเต็มพลังงานชีวิต ให้คุณได้มีแรงสู้กับภาระและหน้าที่การงานต่อไปได้อย่างมีพลัง

เที่ยวทะเลใน
การขึ้นไปดูทะเลใน ในวันนี้ง่ายขึ้นมาก เพราะทางอุทยานฯ หมู่เกาะอ่างทองได้ทำบันไดให้เราเดินขึ้นไปชมความงามของทัศนียภาพทั้งวิวทะเลในและทะเลด้านนอกได้อย่างง่ายดาย ด้วยระยะทางเพียงประมาณ 150 เมตร ซึ่งไม่ไกลและสูงชันอะไรมากนัก เราจึงสามารถเห็นคนทุกเพศ ทุกวัย และหลากหลายเชื้อชาติขึ้นไปดูความสวยงามของทะเลใน  แต่จากภาพตัวอย่างจะเห็นได้ว่า แหล่งท่องเที่ยวดีๆ และแสนสวยงามของบ้านเรา แทบไม่มีคนไทยได้มีโอกาสไปชื่นชมเลย อย่าปล่อยให้มรดกของบ้านเราถูกเสพโดยคนต่างชาติแต่ฝ่ายเดียว แล้วเราได้เพียงยืนมองเขาด้วยความชื่นชมอยู่ไกลๆ

เพิ่มคำอธิบายภาพ
วันนี้มีกลุ่มคนไทยจำนวนเล็กๆ ก่อตัวร่วมกันตั้งเป็นบริษัทนำเที่ยวเล็กๆ พยายามผลักดันให้คนไทยได้มีโอกาสไปชื่นชมความงดงามของหมู่เกาะอ่างทองได้ง่าย และรวดเร็วขึ้น ด้วยค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าปกติมาก โดยจัดโปรแกรมชวนเพื่อนไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ไปชมความงามของทะเลใน และชมความมหัศจรรย์ที่แสนสวยงามของทะเลที่สวยที่สุดติดอันดับโลกของวิวหมู่เกาะมากมายบนผาจันทร์จรัสที่เกาะวัวตาหลับด้วยกัน โดยโปรแกรมนี้จัดให้รวมกันตั้งแต่ 8-10 คน ในราคาค่าเดินทางพร้อมอาหารกลางวันเพียงคนละ 990 บาทเท่านั้น โดยเปิดให้ใช้บริการราคาสุดพิเศษนี้ เฉพาะตั้งแต่วันที่ 15-31 มีนาคม 2559  เท่านั้น  ถ้าสนใจสามารถโทรไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 089-025-9929 หรือติดต่อผ่าน Line ได้ที่ Line ID : sukpech แล้ว

แล้วคุณจะเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้ไปพิชิตหมู่เกาะอ่างทอง สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามอันเป็นความใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก  แต่น่าเสียดายที่มีคนไทยจำนวนน้อยมากๆ ที่ได้มีโอกาสไปถึง   ถือโอกาสปิดเทอมภาคฤดูร้อนนี้ ชวนเพื่อน คนรัก และคนในครอบครัว จับมือกันไปชมความงดงามอันยิ่งใหญ่ของหมู่เกาะอ่างทอง ไปรับพลังออร่าของธรรมชาติมาเติมเต็มชีวิต ชะล้างความซ้ำซากจำเจของชีวิตประจำวัน ออกไปสูดอากาศและกิจกรรมแอดเวนเจอร์สนุกๆ  เชื่อเถอะครับ ว่าถ้าคุณได้ไปถึงหมู่เกาะอ่างทอง แล้วคุณจะหลงรักทะเลไทยมากขึ้นอีกเยอะแยะมากมายก่ายกองเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น