กูเกิลเอดส์

วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

ร้อยเกาะทัวร์ เที่ยวหมู่เกาะ & Shooting Gun

สอนยิงปืน อ. ท่าชนะ
ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ขอนำเสนอโปรแกรมการฝึกและเรียนรู้การใช้อาวุธปืนที่ถูกต้อง ปลอดภัย และควบคุมวิถีการยิงปืนได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น ควบคุมการเรียนการสอนโดย ดาบตำรวจสัญญา  รัตนอมตกุล ครูฝึกผู้ชำนาญการยิงปืนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผ่านการฝึกการยิงปืนพกขั้นสูง มีประวัติได้รับเหรียญรางวัลมากมาย ช่วยให้ท่านที่ชื่นชอบการยิงปืนได้ฝึกและเรียนรู้การใช้ปืนได้ง่าย ด้วยราคาค่าสอนไม่แพง แม้ว่าท่านจะไม่มีปืนเป็นของตนเองก็สามารถมาเรียนได้


โปรแกรมการเรียนยิงปืนของสนามยิงปืน ท่าชนะชูตติ้ง Thachana  Shooting

10.00 น. พร้อมกันที่สนามยิงปืน ท่าชนะ ชูตติ้ง เรียนรู้เกี่ยวกับปืน ส่วนประกอบของปืน ความปลอดภัยในการใช้อาวุธปืน ท่าทางการยิงปืนที่ถูกต้อง


เรียนยิงปืน ท่าชนะ
11.00 น. ฝึกยิงปืน โดยมีครูฝึกคอยควบคุมการยิงและแก้ไขท่าทางการยิงให้ถูกต้องและแม่นยำอย่างใกล้ชิด

11.50 น. เรียนรู้ทักษะการทำความสะอาดอาวุธปืนหลังเลิกใช้งาน การเชฟตี้ปืน ตรวจดูกระสุนตกค้าง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันตามอัทธยาศัย โดยทางสนามยิงปืนมีอาหารกลางวันให้บริการทั้งในรูปแบบอาหารตามสั่ง อาหารจานด่วน หรือจะสั่งเป็นอาหารชุดก็ได้ในราคาไม่แพง (แต่ต้องสั่งจองอาหารล่วงหน้า)

สนามยิงปืน ท่าชนะ
โปรแกรมสอนทักษะการใช้อาวุธปืนสั้น แบบเป็นเร็ว ใช้งานและควบคุมอาวุธปืนได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย ตลอดจนสามารถดูแลและบำรุงรักษาอาวุธปืนได้ มีค่าลงทะเบียนเรียนคนละ 1,500 บาท  แต่ถ้ามาเรียนรู้ร่วมกับโปรแกรมทัวร์ของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์  ลดค่าเรียนเหลือเพียง 1,200 บาท/ท่าน (มีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน ของสนามให้ใช้ประกอบการเรียนฟรี)

และหากท่านใดต้องการเรียนรู้ทักษะการใช้งานอาวุธปืนขั้นสูง เรียนกับครูฝึกแบบตัวต่อตัว มีค่าลงทะเบียนเรียนคนละ 5,000 บาท ใช้ระยะเวลาการเรียนตลอดหลักสูตร 8 ชั่วโมง (4 วัน โดยใช้อาวุธปืนของสนาม หรือจะนำมาเองก็ได้)

สำหรับท่านที่ต้องการใช้สนามยิงปืน สนามยิงปืน ท่าชนะชูตติ้ง Thachana  Shooting มีค่าบริการใช้สนาม ครั้งละ 200 บาท ไม่จำกัดเวลา หรือสมัครเป็นสมาชิกรายปี ค่าลงทะเบียน ปีละ 2,000 บาท สามารถยิงได้ไม่จำกัดครั้ง  โดยสนามยิงปืนเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 16.30 น.


สนามยิงปืน ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
และสำหรับท่านที่ต้องการมาใช้สนามฝึกยิงปืน แต่ไม่มีปืนของท่านเอง ทางสนามยิงปืน ท่าชนะชูตติ้ง Thachana  Shooting มีปืนพกสั้นหลายรูปแบบให้เช่าบริการ



สนใจสอบถามรายละเอียดการใช้บริการสนามยิงปืน ท่าชนะชูตติ้ง ได้ที่ ดาบตำรวจสัญญา  รัตนอมตกุล  โทรศัพท์ติดต่อ 084-0533-772 Line ID : takechi8880


สนามยิงปืนท่าชนะชูตติ้ง ตั้งอยู่เลขที่ 191 ม.3 ต.คลองพา อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี  จากถนนสายเอเซีย ฝั่งขาขึ้น กทม. แยกซ้ายมือก่อนถึงปั๊มน้ำมันพีทีประมาณ 10 เมตร  ตรงไปประมาณ2 กิโลเมตร ก็ถึงสนามยิงปืน

โปร ราคาสุดพิเศษ   สำหรับลูกค้าที่ใช้โปรแกรมเที่ยวหมู่เกาะ & Shooting Gun  ของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์  มีรายละเอียดโปรแกรมดังนี้

เที่ยว หมู่เกาะอ่างทอง
วันที่ 1 เจอกันที่ท่าเรือ อ.ท่าชนะ  เวลา 08.30 น.  นั่งเรือไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นผาจันทร์จรัส เที่ยวทะเลใน ดำน้ำสน็อคเกิล  เข้าพักที่ หาดสำเร็จรีสอร์ท (มื้อเที่ยงเป็นอาหารกล่อง , มื้อเย็นเป็นอาหารตามสั่ง  อาหารมื้อเย็นสามารถปรับเปลี่ยนได้)

วันที่ 2 พร้อมกันที่สนามยิงปืน ท่าชนะชูตติ้ง เวลา 08.30 น. รับประทานอาหารเช้า (ข้าวต้ม+กาแฟ) พักผ่อนตามอัทธยาศัย ในบรรยากาศคาวบอยแคมป์
10.00-12.00 น.  เรียนทักษะการใช้อาวุธปืนที่ถูกต้อง ปลอดภัย หลักสูตรเป็นเร็ว (ใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนของสนามยิงปืน)
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (เป็นอาหารจานเดียว+ไข่ดาว, สามารถปรับเปลี่ยนเมนูอาหารได้)
13.00 น. มอบเกียรติบัตรให้แก่ ผู้สำเร็จหลักสูตรการใช้อาวุธปืนขั้นต้น

โปรแกรม เที่ยวหมู่เกาะ & Shooting Gun เป็นโปรแกรมเที่ยว  2 วัน 1 คืน ราคาบริการท่านละ 3,450 บาท รวม อาหาร 4 มื้อ และ ที่พัก 1 คืน โปรแกรมนี้เฉพาะการมาเที่ยวเป็นหมู่คณะ 6-10 คนเท่านั้น  สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 089-025-9929

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น