กูเกิลเอดส์

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

ผู้พิชิตหมู่เกาะอ่างทอง 13032016

ผู้พิชิตหมู่เกาะอ่างทอง 13 มีนาคม 2559
วันที่ 13 มีนาคม 2559 เป็นทริปเดินทางเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองแบบวันเดย์ทริป ของทีมงานแพเจ๊สุดา พี่อบต.ภาส และน้องๆ ทีมงานจาก กทม. รวม 10 คน โดยโปรแกรมหลักจะขึ้นผาจันทร์จรัสที่ระดับความสูง 500 เมตร เพื่อดูวิวหมู่เกาะอ่างทองในตำแหน่งที่สวยที่สุด และไปเที่ยวทะเลใน
โดยเริ่มเดินทางออกจากท่าเรือ อำเภอท่าชนะ เวลา 09.00 น. ไปถึงเกาะวัวตาหลับซึ่งเป็นที่ตั้งของที่ทำการอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง เวลาประมาณ 10.00 น. หลังจากให้พักผ่อนกันตามอัทธยาศัยแล้ว ก็เตรียมขึ้นไปบนผาจันทร์จรัส ซึ่งเป็นบันไดธรรมชาติ ขึ้นไม่ก็ไม่ได้ยากและเหนื่อยมากเท่าไร เพราะระหว่างทางจะมีจุดให้พักชมวิวสวยๆ เป็นระยะๆ เราให้เวลาขึ้นลงผาจันทร์จรัสอย่างเต็มที่ถึง สองชั่วโมงครึ่ง จึงไม่จำเป็นต้องรีบร้อนแต่อย่างใด ค่อยๆ ไต่ขึ้นไป เดี๋ยวเดียวก็ถึง


ส่วนใครลงมาจากผาจันทร์จรัสเร็วกว่าคนอื่นๆ ก็สามารถลงไปเล่นน้ำทะเลที่ใสปิ๊งเป็นประกายตัดกับผืนทรายละเอียดนุ่มสีขาว เป็นการผ่อนคลายไปในตัว ไม่ต้องกลัวว่ามาเล่นน้ำทะเลที่หมู่เกาะอ่างทองแล้วจะหว้าเหว่เพราะมีฝรั่งมาเล่นน้ำและนุ่งบิกินีนอนอาบแดดกันเต็มไปหมด ครั้นทุกคนลงมาจากผาจันทร์จรัสรวมตัวกันครบแล้ว ก้ถึงเวลารับประทานอาหารกลางวันที่ทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์เตรียมไปให้ด้วยความเอร็ดอร่อยด้วยกัน




เที่ยว เกาะ อ่างทอง

หลังจากอิ่มกับมื้อกลางวันเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาลงเรือไปเที่ยวทะเลในที่แม่เกาะ ไปสัมผัสกับบรรยากาศสวยและแปลกตาที่ทั้งโลกใบนี้ เชื่อว่าคงหาดูได้ยากมากๆ ที่จะมีทะเลซ้อนอยู่ในทะเลแบบนี้ เป็นความงดงามที่โลกมอบให้จังหวัดสุราษฎร์ธานีโดยเฉพาะ ดังนั้นชาวสุราษฎร์ธานีและชาวไทยเจ้าของบ้านทุกท่าน ก็ควรมีซักครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ไปสัมผัสกับความมหัศจรรย์เรียกว่าแทบจะเป็นภาพเหนือธรรมชาติของหมู่เกาะอ่างทอง



อย่าปล่อยให้เพื่อนชาวต่างชาติมาชื่นชมโดยเราได้แต่เพียงดูอยู่บนฝั่งนะครับ เพราะวันนี้การไปหมู่เกาะอ่างทองง่ายและประหยัดมาก ไม่ต้องเดินทางซับซ้อนอีกต่อไปแล้ว เพียงติดต่อจองทริปทัวร์หมู่เกาะอ่างทองกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ท่านก็สามารถนั่งสปีดโบ๊ทลัดเส้นทางตัดตรงจากอำเภอท่าชนะสู่หมู่เกาะอ่างทองได้โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ถ้าสนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ราคาค่าบริการเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง โปรแกรมไปเช้ากลับเย็นของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ทัวร์หมู่เกาะอ่างทองและทะเลในเพียงท่านละ 1,000 บาทเท่านั้น หรือถ้าจะไปดำน้ำแบบสน็อคเกิลด้วย ก็มีทริปโปรแกรมทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง ทะเลใน และดำน้ำสน็อคเกิลที่เกาะท้ายเพลา ราคา 1,300 บาท

รายชื่อผู้ร่วมทริปเดินทางพิชิตหมู่เกาะอ่างทอง วันที่ 13 มีนาคม 2559


1 คุณประภาส เจริญฤทธิ์ หนุ่มหล่อเสื้อลายสก็อต
2 คุณสุดา เจริญฤทธิ์ สาวสวยเสื้อสีแสด
3 คุณทัศนีย์ ไชยพันธุ์ สาวเท่ห์เสื้อแขนยาวสีเทา
4 คุณณัฐวุฒิ อ่ำพวง หนุ่มเสื้อดำ(มีหนวด)
5 คุณสมมาตร โพนุ่ม หนุ่มแมน&แฮนซั่ม (ขับเรือ)
6 คุณวิทยา พาลอุ่น หนุ่มหล่อเสื้อฟ้า
7 คุณวิรัมภา  มูสิกะ สาวสวยเล่นน้ำทะเลคู่กับผม
8 น้องณัฐภพ พาลอุ่น เด็กน้อยคนเดียวในกลุ่ม
9 คุณอรวรรณ สุวรรณรักษ์ ผบทบ.ของผมเอง
10 เป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ผมเอง คนที่ยืมยิ้มแก้มปริโชว์พุงอยู่ในน้ำกับสาวสวยนั่นแหละครับ

โปรแกรมต้อนรับเดือนเมษายน 2559

1 เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง - ทะเลใน สำหรับ 8-10 คน ราคาคนละ 1,000 บาท 

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง - ทะเลใน - ดำน้ำเกาะท้ายเพลา สำหรับ 8-10 คน ราคาคนละ 1,300 บาท  

3 ดำน้ำดูปะการังบนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ที่อ่าวท่าชนะ  
สำหรับ 8-10 คน ราคาคนละ 750 บาท  

สนใจสอบถามรายละเอียด และจองโปรแกรมเที่ยวได้ที่
โทร. 096-654-2329 , 089-025-9929 Line ID : roikohadventure
หรือเข้าไปดูโปรแกรมนำเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ www.roikohadventure.com/

การจองโปรแกรมทัวร์ทะเลหมู่เกาะอ่างทอง  ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น