กูเกิลเอดส์

วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559

แนะนำ บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์
บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด เกิดจากการรวมตัวกันของผู้ที่ชอบและรักกิจกรรมการท่องเที่ยวทางทะเล โดยเฉพาะหลงรักในมนต์สเน่ห์ที่ชวนหลงไหลของหมู่เกาะอ่างทอง จำนวน 6 คน ประกอบด้วยตัวผมเอง(ศักดิ์เพ็ชร  เรืองแพ) , คุณถาวร ไมโภคา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าชนะ , คุณภูมิภพ ดวงขวัญ วิศวกรใหญ่ของกรีนเฮาส์ไทยแลนด์ , คุณเกศสิรินี ทินมณี นักธุรกิจไทยที่มีดีกรีเป็นนักเรียนนอกจากออสเตรเลีย , คุณสมศักดิ์ ยิ้มละไม เจ้าของร้านอาหารครัวสี่ภาค , คุณแสงเดือน พาลอุ่น ที่ปรึกษาบริษัทส่งออกฯ , ซึ่งทุกคนล้วนเป็นชาวสุราษฎร์ธานี และมีความเกี่ยวข้องกับอำเภอท่าชนะ มองเห็นหมู่เกาะอ่างทองจากหน้าหาดสำเร็จทุกวัน
อีกทั้งอำเภอท่าชนะเป็นอำเภอเดียวในละแวกนี้ ที่มีท่าเทียบเรือเอนกประสงค์ ประกอบกับทุกคนก็เคยมีประสบการณ์ประทับใจเกี่ยวกับหมู่เกาะอ่างทองมาแล้ว จึงได้ก่อเกิดเป็นพันธะสัญญาใจ และก่อร่างรวมตัวกันเป็นบริษัทเล็กๆ ชื่อว่า บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด โดยมีกิจกรรมหลักคือ นำนักท่องเที่ยวไปสัมผัสกับหมู่เกาะอ่างทอง ทะเลไทยที่ได้ชื่อว่าสวยงามติดอันดับโลก

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ราคาถูก
โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยมีจำนวนน้อยยิ่งกว่าน้อย ที่ได้มีโอกาสไปสัมผัสหมู่เกาะอ่างทองด้วยตาตนเอง เพราะแต่เดิมการเดินทางไปหมู่เกาะอ่างทอง จำเป็นต้องเดินทางจากตัวจังหวัดสุราษฎร์ธานีไปอำเภอดอนสัก แล้วลงเรือเฟอรี่ไปเกาะสมุย ต้องพักค้างคืน 1 คืนที่เกาะสมุย จึงจะสามารถไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองได้ ต้องใช้เวลาในการเดินทางจากเกาะสุมยถึงหมู่เกาะอ่างทองประมาณ 2 ชั่วโมง แถมกลับมาแล้ว บางครั้งก็กลับมาขึ้นฝั่งไม่ทัน ก็ต้องพักค้างคืนที่เกาะสมุยอีก 1 คืน ทำให้การไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง มีค่าใช้จ่ายแฝง และต้องเสียเวลาเยอะมาก  แต่วันนี้ ตั้งแต่เกิด บริษัท ร้อยเกาะแอดเวน จำกัดเจอร์ขึ้นมา การไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองง่ายและสะดวกขึ้นมาก สามารถลดค่าใช้จ่ายแฝงไปได้อย่างมากมาย เพราะสามารถไปขึ้นเรือที่ท่าเรืออำเภอท่าชนะ ใช้เวลาในการนั่งเรือไปถึงหมู่เกาะอ่างทองเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ทำให้มีเวลาเที่ยวและทำกิจกรรมที่หมู่เกาะอ่างทองได้อย่างเต็มที่ กลับมาถึงฝั่งประมาณ 17.00 น. ก็สามารถเดินทางกลับได้ทันที สะดวกสบายมากๆ และถ้ามาจากกรุงเทพ ก็สามารถเดินทางไปหมู่เกาะอ่างทองและกลับมาถึงกรุงเทพได้ในวันเดียวอย่างสบายๆ ด้วยสายการบินราคาประหยัด มีไฟท์แรกออกจากกรุงเทพฯ ประมาณ 06.00 น. และไฟท์สุดท้ายออกจากสุราษฎร์ธานีกลับกรุงเทะประมาณ 21.00 น. ถ้ามีโอกาสจองตั๋วสายการบินก่อนล่วงหน้านานๆ ก็มีโอกาสได้ตั๋วโดยสารราคาถูก ราคาไม่ถึง 600 บาท ของสายการบินไลอ้อนแอร์ หรือสายการบินอื่นๆ ทำให้นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถไปสัมผัสหมู่เกาะอ่างทองได้ง่าย และราคาถูก สะดวก สบาย และสนุก หรือถ้าต้องการไปเที่ยวในรูปแบบการพักผ่อนสบายๆ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ก็มีที่พักราคาไม่แพงให้บริการทั้งที่อำเภอท่าชนะ และที่หมู่เกาะอ่างทอง

สนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.roikohadventure.com หรือสอบถามได้ที่ 089-025-9929 เรามีตั๋วโดยสารราคาพิเศษในบางวันให้ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น