กูเกิลเอดส์

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

บ้านพักสำหรับนักท่องเที่ยว บนอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง

บ้านพัก ที่หมู่เกาะอ่างทอง
ฤดูร้อนจะเป็นฤดูที่เหมาะสมกับการไปเที่ยวทะเล ที่หมู่เกาะอ่างทองยิ่งนัก โดยเฉพาะตั้งแต่เดือนมีนาคม-สิงหาคม จะมีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวที่อุทยานหมู่เกาะอ่างทองเยอะมากๆ แต่ด้วยข้อจำกัดของบ้านพักสำหรับนักท่องเที่ยว ที่ทางอุทยานฯ มีเพียง 4 หลังเท่านั้น จึงอาจจะไม่สะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้วางแผนจองที่พักล่วงหน้าไว้กับทาง อุทยานฯ หมู่เกาะอ่างทอง ซึ่งทางอุทยานฯ ได้มีการเตรียมเต้นท์นอนให้บริการบางส่วน สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักที่อุทยานหมู่เกาะอ่างทอง โดยมีบ้านพักและค่าบริการให้เลือกพักดังนี้

บ้านพัก บ้านลมหวล ที่หมู่เกาะอ่างทอง ราคาคืนละ 1,400 บาท




บ้านพักลมหวล หรือบ้านอ่างทอง 101 ของอุทยานฯ หมู่เกาะอ่างทอง เป็นบ้านพักขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รองรับการเข้าพักได้จำนวน 8 คน/หลัง ภายในบ้านพักมี เครื่องนอน , พัดลม  และโต๊ะอาหาร ราคาที่พักคืนละ 1,400 บาท




บ้านพัก บ้านกัลปังหา ที่หมู่เกาะอ่างทอง ราคาคืนละ 800 บาท




บ้านพักกัลปังหา หรือบ้านอ่างทอง 102 ของอุทยานฯ หมู่เกาะอ่างทอง เป็นบ้านพักขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รองรับการเข้าพักได้จำนวน 6 คน/หลัง ภายในบ้านพักมี เครื่องนอน , พัดลม  และโต๊ะอาหาร ราคาที่พักคืนละ 800 บาท



บ้านพัก บ้านปะการัง1 ราคาคืนละ 500 บาท







บ้านพัก ปะการัง 1  หรือบ้านอ่างทอง 104 ของอุทยานฯ หมู่เกาะอ่างทอง เป็นบ้านพักขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รองรับการเข้าพักได้จำนวน 2 คน/หลัง ภายในบ้านพักมี เครื่องนอน , พัดลม   ราคาที่พักคืนละ 500 บาท






บ้านปะการัง2 ราคาคืนละ 500 บาท




บ้านพัก ปะการัง 2  หรือบ้านอ่างทอง 105 ของอุทยานฯ หมู่เกาะอ่างทอง เป็นบ้านพักขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รองรับการเข้าพักได้จำนวน 2 คน/หลัง ภายในบ้านพักมี เครื่องนอน , พัดลม   ราคาที่พักคืนละ 500 บาท





หมายเหตุ หากเข้าพักในบ้านพักเกินจำนวนที่กำหนด ต้องชำระเพิ่มคนละ 150 บาท/คน (พร้อมเครื่องนอน) และหากไปใช้บริการในวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ มีส่วนลดค่าห้องพัก 30%

เต็นท์นอนให้เช่าที่หมู่เกาะอ่างทอง

และเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวที่หมู่เกาะอ่างทอง  สามารถพักค้างคืนที่หมู่เกาะอ่างทองได้จำนวนมากขึ้น ทางอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง มีเต็นทืนอนให้บริการในราคาดังนี้

1 ค่าบริการเต็นท์พัก สำหรับ 2 คน ราคาคืนละ 150บาท/หลัง

2 ค่าใช้บริการพื้นที่กางเต็นท์ คนละ 30 บาท/คืน

3 ค่าใช้บริการชุดเครื่องนอน ชุดละ 50บาท/คืน


เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง

เพื่อให้การติดต่อที่พักของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองเป็นไปด้วยความสะดวกยิ่งขึ้น นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อจองที่พักได้ที่ www.dnp.go.th หรือ www.mukohangthong.com  หรือสอบถามได้ที่ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ได้ที่ 077-286-025 (ในเมืองสุราษฎร์ธานี) , 077-280-222 (บนเกาะวัวตาหลับ)  และ 077-420-290 (บนเกาะสมุย)




ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถติดต่อสำรองที่พักล่วงหน้ากับทางอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองโดยตรงได้เลยครับ 

สำหรับโปรแกรมนำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ มีให้เลือกใช้บริการหลากหลายรูปแบบด้วยกัน โดยสามารถเลือกใช้บริการประเภทวันเดย์ทริปจากฝั่ง แล้วเลือกเดินทางต่อไปเกาะสมุย หรือจะให้เรือมารับในวันหลังก้ได้ ตามต้องการ สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://roikohadventure.com/index.html 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น