กูเกิลเอดส์

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559

ดำน้ำด้วยหน้ากากใหม่ล่าสุด ง่ายกว่าที่คิดเยอะ

ดำน้ำหมู่เกาะอ่างทอง กับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์
หลายๆ ท่าน กังวลกับกิจกรรมการดำน้ำ เพราะไม่เคยหรือไม่ถนัดกับการใช้หน้ากากดำน้ำแบบคาบท่ออากาศ ซึ่งต้องหายใจทางปาก หรือหลายท่านกังวลถึงขึ้นว่ายน้ำไม่เป็นจะลงไปดำน้ำได้หรือ จะปลอดภัยจริงๆ หรือเปล่า ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ไม่อยากให้ความรู้สึกเหล่านี้มาทำให้ท่านต้องพลาดประสบการณ์ที่ท้าทายเช่นนี้ เราจึงได้จัดหาหน้ากากดำน้ำแบบใหม่ล่าสุด ชื่อว่า Easybreath เป็นหน้ากากดำน้ำที่ไม่ต้องคาบท่อหายใจไว้ที่ปากอีกต่อไป สามารถหายใจทางจมูกได้ตามปกติ  ไม่ต้องฝึกการหายใจก่อนลงน้ำเหมือนหน้ากากดำน้ำมาตรฐานทั่วไป  เพียงสวมให้กระชับกับหน้าแล้วโดดลงน้ำได้เลย โดยมีรางวัล 2014 Oxylane Innovation Awards เป็นประกัน



หน้ากากดำน้ำแบบใหม่ หายใจทางปาก
ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ได้เลือกหน้ากากดำน้ำ Easybreath มาให้นักท่องเที่ยวได้ใช้ ซึ่งหน้ากากดำน้ำแบบนี้วิธีใช้ง่ายมาก เพียงสวมหน้ากากให้พอดีกับใบหน้า แล้วดึงสายรัดด้านหลังให้กระชับจนรู้สึกว่าแน่นดีแล้ว ก็สามารถใส่ลงไปดำน้ำได้เลย ถึงแม้ว่าเราจะดำลงไปใต้น้ำ วาวล์ดักน้ำของหน้ากากก็จะล็อคไม่ให้น้ำเข้าหน้ากาก  ขณะที่เราว่ายน้ำเพื่อดูวิวใต้ทะเลโดยจุ่มหน้าลงไปในน้ำ ท่ออากาศที่อยู่ด้านบนสุดของหน้ากากก็จะส่งผ่านอากาศให้เราหายใจทางจมูกได้ทันที โดยไม่ต้องคอยพะวงกับการที่จะต้องคาบท่ออากาศและหายใจทางปากเหมือนหน้ากากดำน้ำมาตรฐานที่เราพบเห็นทั่วไป

ไปเที่ยว ดำน้ำที่หมู่เกาะอ่างทอง
และเพื่อให้เกิดความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะว่ายน้ำเป็นหรือไม่เป็น การใส่เสื้อชูชีพที่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์คัดเลือกเสื้อชูชีพมาตรฐานสูง สามารถรับน้ำหนักในการลอยตัวในน้ำได้มากถึง 100 กิโลกรัม ยังไงท่านก็สามารถลอยตัวในน้ำได้อย่างสบายและปลอดภัยแน่นอน  ดังนั้นเมื่อไปถึงหมู่เกาะอ่างทอง ในทริปที่มีโปรแกรมดำน้ำ ขอให้ท่านใส่เสื้อชูชีพให้รัดกุม คว้าหน้ากากดำน้ำมาใส่ แล้วก็โดดลงน้ำได้เลย วิวปะการังและปลาทะเลน่ารักๆ มากมาย รอให้คุณได้พบเจอประสบการณ์ในอีกรูปแบบที่สามารถเอามาเล่าใครต่อใครได้อีกนาน


เที่ยวทะเล หมู่เกาะอ่างทอง สุราษฎร์ธานี
พิเศษสุดๆ กับราคาโปรโมชั่นช่วงเปิดตัว ของบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ให้คุณได้ไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองได้ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่าย โดยไปขึ้นเรือที่ท่าเรืออำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นั่งเรือเที่ยวเดียวถึงหมู่เกาะอ่างทองโดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางซับซ้อนหลายขั้นตอน ใช้เวลานั่งเรือเพียงประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้นก็เข้าเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองแล้ว

สนใจเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง พาขึ้นผาจันทร์จรัส ชมวิวหมู่เกาะที่สวยงามที่สุด ไปสัมผัสทะเลใน ทะเลซ้อนทะเลที่ทั้งโลกมีให้ดูไม่กี่ที่แน่นอน แล้วปิดท้ายรายการด้วยการไปดำน้ำสน็อคเกิลที่เกาะท้ายเพลา (เวลาและลำดับของกิจกรรม อาจปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม)  ด้วยค่าเดินทางถูกเป็นพิเศษเพียงท่านละ 1,500 บาท ในโอกาสเปิดตัว บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เท่านั้น สนใจติดต่อจองทริปได้เลยที่ โทร. 089-025-9929 แล้วเราจะพาคุณไปสัมผัสกับทะเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกสีฟ้าครามใบนี้เลย แล้วเจอกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น