กูเกิลเอดส์

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

โปรเที่ยวสนุกและประทับใจ เดือนมิถุนายน 59

ดำน้ำดูปะการัง อ่าวท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว อีกไม่กี่วันก็จะย่างเข้าสู่กลางปี พ.ศ. 2559 ซะแล้ว  นับตั้งแต่วันเปิดตัวบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2559 จนถึงวันนี้ เป็นเวลาร่วม 4 เดือนเศษ วันนี้ อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เริ่มเป็นที่กล่าวถึงในมุมมองของการท่องเที่ยวน้องใหม่อย่างรวดเร็วและคึกคักเป็นอย่างยิ่ง ต้องขอขอบคุณทั้งภาครัฐ เอกชนทุกหน่วยงาน และนักท่องเที่ยวที่มาร่วมทริปแล้วนำข้อมูลไปเผยแพร่ต่อๆ กัน ทำให้ให้แหล่งท่องเที่ยวของอำเภอท่าชนะ เป็นที่รับรู้และกล่าวถึงในวงกว้างอย่างรวดเร็ว


ณ วันนี้  ทีมงานของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ซึ่งเป็นหลักในการเป็นเครื่องมือผลักดันให้นักท่องเที่ยวได้เข้าถึงแหล่งท่องเที่ยว และโอกาสทางการท่องเที่ยวที่อำเภอท่าชนะสามารถช่วยให้นักท่องเที่ยวย่นระยะทาง ลดเวลา และทุ่นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปยังเกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า และหมู่เกาะอ่างทอง  อีกทั้งเปิดเส้นทางพายคายัคล่องคลองท่าชนะ  เดินป่าน้ำตกคลองพา และทัวร์วีไอพีแบบสบายๆ แช่น้ำร้อนเที่ยววัดช็อปปิ้งแบบเบาๆ  มาติดตามกันครับว่า ทริปของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ประจำเดือน มีิถุนายน 2559 มีอะไรบ้าง


1  ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นผาจันทร์จรัส และเที่ยวทะเลใน  ราคา 1,000 บาท เป็นโปรแกรมไปเช้ากลับเย็น  ขึ้นเรือที่ท่าเรือเอนกประสงค์ท่าชนะ เรือออกเวลา 08.30 น. กลับมาถึงฝั่งเวลาประมาณ 16.30 น. โปรแกรมนี้จะมีอาหารกลางวันและน้ำดื่มให้ด้วย โดยจะมีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย คนละ 40 บาท  แต่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จะมีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยาน คนละ 400 บาท

2  ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง- ดำน้ำเกาะว่าว  ขึ้นผาจันทร์จรัส และเที่ยวทะเลใน ราคา 1,500 บาท เป็นโปรแกรมไปเช้ากลับเย็น  ขึ้นเรือที่ท่าเรือเอนกประสงค์ท่าชนะ เรือออกเวลา 08.30 น. กลับมาถึงฝั่งเวลาประมาณ 17.00 น. โปรแกรมนี้จะเหมือนโปรแกรมที่ 1 แต่จะเพิ่มรายการพาไปดำน้ำที่เกาะว่าวด้วย มีอาหารกลางวันและน้ำดื่มให้เช่นเดียวกัน  โดยจะมีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย คนละ 40 บาท  แต่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จะมีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยาน คนละ 400 บาท

3  ดำน้ำดูปะการังขนาดมหึมากลางอ่าวท่าชนะ ราคา 650 บาท โปรแกรมนี้เ)็นโปรแกรมเที่ยวแบบครึ่งวัน สามารถเลือกไปได้ทั้งแบบครึ่งวันเช้า และครึ่งวันบ่าย แต่เนื่องจากเป็นกองปะการังในแหล่งน้ำที่ตื้นมาก ดังนั้นถ้าเราเลือกไปเที่ยวในช่วงครึ่งวันเช้า เราจะมีโอกาสพบเห็นฝูงปลาวัยอ่อนจำนวนมหาศาลได้มากกว่าการไปดำน้ำในช่วงภาคบ่าย โดยให้ขึ้นเรือที่ท่าเรือเอนกประสงค์ท่าชนะ เรือออกเวลา 08.30 น. กลับมาถึงฝั่งเวลาประมาณ 12.30 น. โปรแกรมนี้จะมีให้เฉพาะน้ำดื่มตลอกดารเดินทาง  ไม่รวมอาหารกลางวัน แต่นักท่องเที่ยวอาจเสริมรายการอาหารกลางวันเข้าไปในโปรแกรมทัวร์ได้ด้วย และเพื่อให้การสำรวจแหล่งปะการังอ่าวท่าชนะครอบคลุมยิ่งขึ้น สามารถใช้บริการเช่าเรือคายัคเพื่อพายชมแหล่งปะการังได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นได้ด้วย

 4 พายคายัคล่องคลองท่าชนะ ราคา 400 บาท/1 เที่ยว (ไม่เกิน 2 คน) มีจุดเริ่มต้นที่ท่าเทียบเรือเอนกประสงค์ท่าชนะ บริเวณปากอ่าวบ้านท่ากระจาย พายย้อนขึ้นไปทางต้นน้ำ ผ่านทางคดโค้งของสายน้ำ ชมวิวธรรมชาติสองฝั่งคลองที่ร่มรื่นและน่ารื่นรมย์ เป็นกิจกรรมที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากของอ่าวท่าชนะในเวลานี้ เรียกได้ว่า ใครไปเที่ยวท่าชนะแล้วไม่ลงไปพายคายัคเที่ยวล่องคลองท่าชนะ ยังไปไม่ถึงท่าชนะแน่นอน จากจุดตั้งต้นของการพายคายัค คุณสามารถพายเรือย้อนขึ้นไปตามน้ำได้หลายกิโลเมตร ขึ้นอยู่กับความสามารถและเรียวแรงที่จะพายคายัคไปถึง ถ้าคุณแข็งแรงพอ เส้นทางนี้มีความยาวหลายสิบกิโลเมตร  รับรองคุณต้องประทับใจแน่นอน

5 เดินป่าน้ำตกคลองพา ราคา 750 บาท เป็นกิจกรรมแอดเวนเจอร์ที่ต้องลุยกันอย่างหนัก กับการสำรวจน้ำตกที่สวยงามมีมากถึง 7 ชั้น  มีทั้งแบบทริปเดินป่าหนักกลางๆ จนถึงทริปหนักแบบจัดเต็ม คุณจะได้สัมผัสกับอรรถรสของการเดินป่าที่แท้จริง ได้เรียนรู้ภูมิปัญญาชาวป่าที่นำความเรียบง่ายมาดำรงชีวิตได้อย่างไม่น่าเชื่อ คุณจะได้เติมเต็มในสิ่งที่คุณโหยหาหรือไม่รู้ว่าขาดหายอย่างถึงขนาด  ณ วันที่อยู่ในป่าคุณอาจจะร่ำร้องด้วยความเหนื่อยอ่อน  แต่ทันทีที่คุณกลับถึงบ้าน หัวใจคุณจะเรียกร้องที่จะเข้าป่าอีก ทริปนี้จัดเพื่อคนตัวเล็กๆ แต่ใจใหญ่โดยเฉพาะครับ อ่านต่อ

6 จากท่าชนะสู่งานฟูลมูนปาร์ตี้ หาดริ้น เกาะพะงัน  ราคา 2,500 บาท ด้วยเส้นทางที่ลัดและสั้นที่สุด จากอำเภอท่าชนะสู่หาดริ้นเกาะพะงัน ประกอบกับการเดินทางด้วยสปีดโบ๊ท จึงใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาทีเท่านั้น คุณก็จะได้ไปสัมผัสกับงานปาร์ตี้ที่คนทั้งโลกใฝ่ฝันว่าซักวันหนึ่งจะไปร่วมกิจกรรมให้ได้ วันนี้เส้นทางลัดที่เร็วที่สุด ลดค่าใช้จ่ายได้มากที่สุด ทำให้การเดินทางไปสู่หาดริ้น ดินแดนแห่งงานปาร์ตี้ระดับโลก เปิดให้คุณได้ใช้บริการแล้ว อ่านต่อ

7 ทริปวีไอพี 2 วัน 1 คืน แช่น้ำร้อน เที่ยววัด และช็อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง ทริปนี้จัดเพื่อลูกค้ากลุ่มวีไอพีโดยเฉพาะ เน้นมาใช้ชีวิตสโลว์ลี่ พักผ่อนสบายๆ กินอาหารอร่อย แล้วไปนอนแช่น้ำร้อนที่เป็นน้ำแร่ธรรมชาติ จากนั้นไปเข้าวัดทำจิตใจให้ผ่องใส คดห่อเอาบุญกุศลกลับบ้าน ทั้งไปไหว้พระบรมธาต์ไชยา ไปสัมผัสกลิ่นอายความสงบของวัดสวนโมกข์ ทานอาหารพื้นเมืองของไชยา และที่สำคัญแวะซื้อของฝากขึ้นชื่อทั้งผ้าไหมพุมเรียงและไข่เค็มไชยา โดยเราจะพาไปดูขั้นตอนการทำถึงแหล่งเลยทีเดียว


ถ้าท่านสนใจที่จะเที่ยวแบบลุยๆ เที่ยวแบบเอดเวนเจอร์ สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต มาเถอะครับ อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี  เรามีกิจกรรมอีกมากมายที่รอให้คุณได้มาสัมผัสและชื่นชม มีอาหารซีฟู้ดอร่อยๆ เมนูที่คุณอาจจะไม่เคยได้ลิ้มรสมาก่อน มีของฝากแบบชาวบ้านๆ แต่มีคุณภาพที่ดีและราคาถูกกว่าในท้องตลาด และที่สำคัญที่สุด การไปเที่ยวที่ท่าชนะ คุณจะได้สัมผัสทั้งการเที่ยวในรูปแบบ ทะเล ป่าเขา แม่น้ำ เมือง หรือวัฒนธรรมได้อย่างถึงใจ แต่คุณจ่ายในราคาไม่แพง และจะมีเงินเหลือกลับบ้านมากกว่าที่คุณคิดแน่นอน

ดังนั้นถ้าคิดจะไปเที่ยวสุราษฎร์ธานี คุณไม่ควรมองผ่านอำเภอท่าชนะ และหากคุณจะไปเที่ยวชนะ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณสัมผัสกิจกรรมทุกรูปแบบ ในราคาที่ไม่แพง โทร.ไปสอบถามรายละเอียดได้เลยครับที่ โทร. 096-654-2329 แล้วความประทับใจที่ท่าชนะจะเติมเต็มความสุขให้คุณได้แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น