กูเกิลเอดส์

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คายัคล่องคลองท่ากระจาย แอดเวนเจอร์ราคาเบาๆ ที่ท่าชนะ

พายเรือแคนู คลองท่ากระจาย ท่าชนะ
กิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์ โดยเฉพาะการพายเรือคายัคล่องลำคลองท่ากระจายแบบสบายๆ จ่ายในราคาเบาๆ กำลังเป็นกิจกรรมที่มาแรงมากๆ ของอำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีจุดตั้งต้นที่ท่าเทียบเรือเอนกประสงค์อำเภอท่าชนะ ปากอ่าวบ้านท่ากระจาย พายย้อนทวนน้ำขึ้นไปตามลำคลองท่ากระจาย ชมบรรยากาศคดโค้งไปตามสองฝั่งคลอง  เป็นระยะทางในการพายทั้งไปและกลับ รวม 2 ชั่วโมงหรือนานกว่านั้น ขึ้นอยู่กับระยะทางและความสามารถของผู้พายที่จะเลือกไปให้ถึง เหมาะอย่างยิ่งในการไปเป็นคู่ หรือไปกับคนรู้ใจ




จุดเด่นของการพายเรือคายัคหรือเรือแคนูในคลองท่ากระจาย คือพายในคลองที่น้ำค่อนข้างนิ่ง แต่มีกระแสน้ำขึ้นและลงตามอิทธิพลของน้ำทะเลที่ไหลเข้าไหลออกจากปากอ่าว พายเรือผ่านไปตามทางคดโค้งที่มีทัศนียภาพที่ร่มรื่น ผ่านหมู่บ้านชาวประมง ชมกระชังเลี้ยงปลากระพง ผ่านซากเรือจม ให้คนได้เห็นการใช้ชีวิตของคนริมน้ำ และที่สำคัญ เป็นกิจกรรมที่ได้ออกกำลังกายและสร้างความสามัคคีระหว่างคู่พายที่ไปด้วยกันไปในตัว



ตำแหน่งใต้สะพานข้ามคลองท่ากระจาย เป็นตำแหน่งกลับเรือ สำหรับคนที่ต้องการพายคายัคแบบสบายๆ ไม่เหนื่อยมากเกินไป ซึ่งตำแหน่งใต้สะพานจุดกลับเรือนี้จะใช้เวลาพายเรือคายัคจากท่าเทียบเรือทั้งไปและกลับแบบสบายๆ ประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ถ้าใครคิดว่าไหวและมีแรงพอ จะพายขึ้นไปทางต้นน้ำก็จะเจอทัศนียภาพที่แปลกตาออกไปอีก ซึ่งการอธิบายคงไม่สามารถให้คุณมองเห็นภาพได้  ต้องมาพายคายัคล่องคลองท่ากระจายซักครั้ง ไม่แน่คุณอาจจะติดใจ เพราะนอกจากจะได้บรรยากาศสบายๆ กับคนรู้ใจแล้ว ยังสามารถสร้างสัมพันธไมตรีระหว่างกันได้เป็นอย่างดี ทั้งคู่รัก พี่น้อง เพื่อนฝูงและคนในครอบครัว


สนใจใช้บริการโปรแกรม พายคายัคล่องคลองท่ากระจาย  มีเรือคายัคให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น. แต่ต้องจองโปรแกรมพายเรือคายัคล่วงหน้า   จะได้ไม่ต้องเสียเวลารอคิวนาน เพราะเรือคายัคมีจำนวนจำกัด สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 096-654-2329

รับรองได้ว่า กิจกรรมพายเรือคายัคล่องคลองท่ากระจาย ของอำเภอท่าชนะ  จะเป็นอีกกิจกรรมที่ใครมาท่าชนะแล้วต้องไม่พลาด  ทีนี้ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะมาเป็นคนแรกๆ  หรือรอให้คนอื่นเขาเที่ยวกันจนเบื่อแล้วค่อยตัดสินใจ แล้วมาเจอกันนะครับ รับรองว่า ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์จะมีกิจกรรมดีๆ มานำเสนออีกเยอะเลย



สนใจไปเที่ยวอ่าวท่าชนะ  หมู่เกาะอ่างทอง ในเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ที่ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งประหยัดกว่า อย่ารอช้านะครับ ติดต่อไปได้เลยที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์โทร. 096-654-2329 , 089-025-9929 หรือ Line ID : roikohadventure การจองโปรแกรม ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น