กูเกิลเอดส์

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

1 พ.ค.59 เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ดำน้ำเกาะว่าว สนุกแบบฟินๆ

ดำน้ำเกาะว่าว
บริเวณเกาะว่าว ซึ่งอยู่ในอาณาเขตของหมู่เกาะอ่างทอง เป็นจุดดำน้ำดูปะการังที่สวยงาม น่าสนใจมากๆ ของนักท่องเที่ยวที่นิยมการดำน้ำ  ที่บริเวณจุดดำน้ำของเกาะว่าว จะเป็นแหล่งดำน้ำทั้งแบบสคูบ้า คือดำน้ำลึกแบบใช้ถังออกซิเจน  และดำน้ำตื้นแบบสน็อคเกิล จุดเด่นคือมีปลาสวยงามเยอะคอยรอต้อนรับผู้มาเยือน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและคลื่นลมของทะเลด้วย


แต่เดิมการไปดำน้ำที่เกาะว่าวค่อนข้างจะต้องใช้
การเดินทางที่ซับซ้อน เสียค่าใช้จ่ายเยอะ แต่นับแต่นี้เป็นต้นไป  การไปดำน้ำที่เกาะว่าวไม่ใช่เรื่องยากและต้องเสียค่าใช้จ่ายสุงเพราะการเดินทางที่ซับซ้อนอีกแล้ว เพราะ บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ด้วยเรือสปีดโบ๊ท จากอำเภอท่าชนะ พานักท่องเที่ยวนั่งเรือเร็วลัดตัดตรงจากอำเภอท่าชนะ สู่หมู่เกาะอ่างทองและจุดดำน้ำเกาะว่าวภายในเวลาเพียง ชั่วโมงเดียว มีค่าใช้จ่ายในโปรแกรมเที่ยวตลอดทั้งวันรวมอาหารกลางวันด้วยเพียงคนละ 1,300 บาทเท่านั้น จะได้เที่ยวครบทั้ง อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นผาจันทร์จรัส ทะเลใน และดำน้ำที่เกาะว่าว

สำหรับโปรแกรมการเดินทางในวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 นี้ เป็นนักท่องเที่ยวทั้งจากในจังหวัดสุราษฎร์ธานีเองและมาไกลจากกรุงเทพมหานคร ดีใจครับที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ได้มีโอกาสผลักดันให้อำเภอท่าชนะ  อำเภอเล็กๆ  ที่หลายคนแทบไม่เคยได้ยินชื่อ ในวันนี้ มีเพื่อนๆ จากหลายๆ จังหวัดมาเยือน เราเองก็เป็นผู้ประกอบการมือใหม่ แต่พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพหลายคนร่วมแรงแข็งขัน ตลอดจนหน่วยงานราชการและประชาชนในพื้นที่ให้ความสนับสนุนช่วยเหลือ เราสัญญาครับ เราจะพัฒนาการบริการให้ดีขึ้น และดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ประทับใจในอำเภอท่าชนะ

วันนี้ ดีใจมากๆ ที่มีชาว กทม. มาเยี่ยมท่่าชนะ และเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองกับเรามากถึง 17 คน  ได้แก่
1 คุณวิไลพร  สังสีวี
2 คุณจุฑามาศ  อุทัย
3 คุณชบา   อุทัย
4 คุณประมวล วงศ์ฤยา
5 คุณวรรณภาพ ศรีบุญเรือง
6 คุณณิชากานต์  ศรีชูรส
7 คุณณัฐนิตา  พากวิน
8 คุณกำจัด  กมลฤกษ์
9 คุณจันทร์ทิพย์  พวงเงิน
10 คุณปาณิศา  อุทัย
11 คุณน้ำเพชร  กมลฤกษ์
12 คุณวิษณุสรรค์  สมควร
13 คุณธนภาค  สมควร
14 คุณศศิมา  ดาวลอย
15 คุณสายฝน  กมลฤกษ์
16 คุณธนพัฒน์  กมลฤกษ์
17 คุณเกสราพร  ชัยชะนะ

 และยังมีเพื่อนๆ ในสุราษฎร์ธานีมาร่วมทริปอีก 12 คน ได้แก่
1 คุณปริชญ์วัทน์  คีตะทานันท์
2 คุณธนวัฒน์  คีตะทานันท์
3 คุณกมลวรรณ  ลาดบุตร
4 คุณกันตินันท์  คีตะทานันท์
5 ดช.ธรรศธรรม คีตะทานันท์
6 คุณนฤมล  แสงฉวาง
7 คุณนันท์นภัส  สุวรรณอำภา
8 คุณอำนวย  รอดเกิด
9 คุณเกรียงศักดิ์  รอดเกิด
10 คุณนิชามญธุ์ รอดเกิด
11 คุณกิตติศักดิ์  สุวรรณอำภา
12 คุณจิรายุ  สุวรรณอำภา




สามารถโทรไปจองทริปและสอบถามรายละเอียดและดูรายละเอียดโปรแกรมท่องเที่ยวทะเลสุราษฎร์ธานี เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ดำน้ำอ่าวท่าชนะ และโปรแกรมอื่นๆ ได้ที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ หรือติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมเที่ยวได้เลยที่ โทร. 096-654-2329 หรือ Line ID : roikohadventure

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น