กูเกิลเอดส์

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ฟูลมูนปาร์ตี้ จากท่าชนะ เพียง 1 ชั่วโมงเศษ ก็ได้เต้นกันมันส์กระจาย

ฟูลมูนปาร์ตี้ เกาะพะงัน
ฟูลมูนปาร์ตี้ ณ หาดริ้น เกาะพะงัน คงจะไม่มีใครที่เป็นขาเที่ยวจะไม่เคยได้ยิน เป็นปาร์ตี้คืนพระจันทร์เต็มดวงที่สนุกสุดเหวี่ยง ที่ทั้งโลกมีเพียงแค่ 4 แห่งเท่านั้น และโชคดีมากๆ  ที่หนึ่งใน 4 แห่ง อยู่ที่อำเภอเกาะพะงัน ใกล้ๆ บ้านเราเอง (ถ้าเทียบกับนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่หลั่งไหลมาแน่นหาดริ้น อย่าบอกนะว่าบ้านเราอยู่ไกลเกาะพะงันน้อยกว่าเขา)



กิจกรรมของฟูลมูนปาร์ตี้ เน้นหนักไปทางกิน ดื่ม และเต้นกันสุดเหวี่ยง  ส่วนกิจกรรมอย่างอื่นก็ว่ากันไป
แต่เดิมการไปเกาะพะงันโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการดั้นด้นไปร่วมงานฟูลมูนปาร์ตี้ ต้องมีการเดินทางที่วุ่นวายกันพอสมควร โดยเฉพาะต้องไปขึ้นเรือเฟอรี่ที่อำเภอดอนสัก นั่งเรือไปเกาะพะงันใช้เวลา 2ชั่วโมงครึ่ง ถึงท่าเรือเกาะพะงันที่ท้องศาลา จากนั้นก็ต้องต่อรถสองแถวไปหาดริ้นต่อ  แน่นอนว่า การดั้นด้นเดินทางยาวๆ แบบนี้ นอกจากจะทั้งเหนื่อยและเพลียแล้ว ยังต้องหาที่พักที่กินบนเกาะพะงันเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมาอีก

บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด จึงได้เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ จากอำเภอท่าชนะ ใช้เรือสปีดโบ๊ทวิ่งลัดตัดตรงสู่หาดริ้น บนเกาะพะงันเลย โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง ท่านก็สามารถเข้าไปร่วมงานฟูลมูนปาร์ตี้อันโด่งดังได้เลย  ท่านจะใช้บริการที่พักบริเวณหาดริ้นก็สามารถไปติดต่อเช่าที่พักได้เลย ซึ่งส่วนใหญ่จะราคาไม่แพง แต่อาจจะต้องจองล่วงหน้าหลายๆ วัน หน่อย แต่ถ้าคิดว่าท่านจะมาสะใจให้เต็มที่กับงานฟูลมูนปาร์ตี้ ท่านก็อาจเลือกที่ว่างๆ ของหาดทรายอันสวยงามเป็นแหล่งพักผ่อนรอเวลาเริ่มงานก็ได้ เพราะงานฟูลมูนปาร์ตี้นี้ไม่สว่างไม่เลิกกันอยู่แล้ว

งานฟูลมูนปาร์ตี้ จะมีทุกวันพระจันทร์เต็มดวง หรือวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ  แต่ถ้าตรงกับวันสำคัญทางศาสนา ทางราชการก็ให้เลื่อนออกไป 1 วัน  สำหรับในปี 2559 วันที่จะมีงานฟูลมูนปาร์ตี้ ที่อำเภอเกาะพะงัน ในอีก 3 รอบใกล้ๆ นี้ จะมีดังนี้

วันเสาร์ ที่ 21 พ.ค. 2559  เนื่องจากวันที่ 20 เป็นวันวิสาขบูชา
วันอาทิตย์ ที่ 19 มิ.ย. 2559
วันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ค. 2559


จากท่าชนะ พาทัวร์ฟูลมูนปาร์ตี้ เกาะพะงัน
เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทย มีโอกาสไปสัมผัสกับความหฤหรรษ์แบบสนุกสุดเหวี่ยงของงานฟูลมูนปาร์ตี้ ณ หาดริ้น บนเกาะพะงัน ของจริง ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์เปิดบริการพิเศษ เรือสปีดโบ๊ทเช่าเหมาลำ ให้เลือกดังนี้

1 เรือร้อยเกาะสำเร็จ เป็นสปีดโบ๊ทขนาด 20+2 ที่นั่ง เหมาจ่ายเที่ยวไปและกลับ ในราคา 40,000 บาท รับลูกค้าไม่เกิน 20 คน

2 เรือร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เป็นสปีดโบ๊ทขนาด 10+2 ที่นั่ง  เหมาจ่ายเที่ยวไปและกลับ ในราคา  35,000 บาท รับลูกค้าไม่เกิน 10 คน

โดยเรือจะออกจะท่าเรือท่าชนะ มุ่งหน้าสู่หาดริ้นเกาะพะงัน ตามเวลาที่ลูกค้าสะดวก แต่จะต้องไม่เกิน เวลา 15.30 น. เพื่อให้ไปถึงหาดริ้นก่อนเวลา 18.00 น.  ไม่อย่างนั้นอาจจะมีปัญหาในการนำเรือเข้าจอดส่งลูกค้าที่ใกล้ๆ กับบริเวณจัดงาน

ส่วนเที่ยวขากลับ เรือจะนำนักท่องเที่ยวออกมาจากเกาะพะงันเวลาประมาณ 07.30 น. กลับมาถึงฝั่งที่อำเภอท่าชนะเวลาประมาณ 09.00น. หรือจะออกเรือกลับมาตามเวลาที่ลูกค้าสะดวก แต่ต้องไม่เกิน 10.00 น.

หมายเหตุ ค่าบริการเช่าเหมาลำอาจจะดูเหมือนแพง แต่เฉลี่ยแล้ว อยู่ที่คนละ 2,000 บาทเท่านั้น เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายที่ไปทางเรือเฟอรี่ และต้องอ้อมไปที่อำเภอดอนสัก ค่าใช้จ่ายแฝงทั้งเรื่องที่พักและอาหารระหว่างเดินทาง ตลอดจนสามารถประหยัดเวลาที่ต้องใช้ในการเดินทางจนถึงหาดริ้นอันเป็นสถานที่จัดงานฟูลมูนที่สามารถย่นเวลาได้มากกว่าเท่าตัว จึงถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่ามากๆ กับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต  และเชื่อว่าเมื่อคุณได้ไปร่วมงานฟูลมูนปาร์ตี้แล้ว จะต้องมีครั้งที่ 2 , 3 , 4 ... ตามมาอีกแน่นอน เพราะมันสุดเหวี่ยงจริงๆ ครับ

สนใจเช่าเหมาเรือไปงานฟูลมูนปาร์ตี้ บนเกาะพะงัน  ในเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ที่ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งประหยัดกว่า อย่ารอช้านะครับ ติดต่อไปได้เลยที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ โทร. 096-654-2329 , 089-025-9929 หรือ Line ID : roikohadventure การจองโปรแกรม ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6

1 ความคิดเห็น:

  1. ใครสนใจทริปฟูลมูน วันเสาร์ที่ 21 พ.ค. 2559 นี้ ติดต่อจองทริปไว้ก่อนก็ได้นะครับ ตอนนี้มีคุณหมอจาก รพ. สุราษฎร์ฯ จองไว้ 2 ที่แล้ว เดี๋ยวจะรวบรวมนักท่องเที่ยวให้ครบจำนวนให้ครับผม จะได้แชร์กันไม่ต้องจ่ายแพง

    ตอบลบ