กูเกิลเอดส์

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เที่ยว 2 วัน 1 คืน กับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ราคานี้ได้เกินคุ้ม

เรือนำเที่ยว ท่าชนะ
บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ บริการเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวจากอำเภอท่าชนะสู่หมู่เกาะอ่างทอง เกาะสมุย และเกาะพะงัน ด้วยเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ที่วิ่งลัดตัดตรง ทำให้ใช้เวลาน้อยกว่า และประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า เรามีโปรแกรมนำเที่ยวหลักๆ ซึ่งสามารถเที่ยวได้จบภายในวันเดียว ได้แก่
1 นำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง เกาะวัวตาหลับ ขึ้นผาจันทร์จรัสซึ่งเป้นจุดชมวิวหมู่เกาะที่สวยมากที่สุด จนได้รับการยอมรับว่าเป็นจุดชมวิวทะเลที่สวยติดอันดับโลก

2 พาเที่ยวทะเลใน ซึ่งอยู่บนแม่เกาะ เป็นปรากฎการณ์ที่แปลกประหลาดของธรรมชาติที่มีทะเลซ้อนอยู่ในทะเลอีกชั้น อเมซิ่งมากๆ

3 ดำน้ำเกาะว่าว  แหล่งดำน้ำสุดฮิตที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของภาคใต้ฝั่งตะวันออก ไม่ว่าจะไปเที่ยวเกาะเต่า เกาะสมุย หรือเกาะพะงัน ถ้าชอบดำน้ำแล้วละก็ต้องมาที่เกาะว่าว มีทั้งการดำน้ำลึกแบบสคูบ้า(ผู้ดำน้ำแบบนี้ต้องมีใบอนุญาต) และการดำน้ำตื้นที่นิยมเรียกว่าดำน้ำแบบสน็อคเกิล ที่ง่ายมาก  แม้ว่าจะว่ายน้ำไม่เป็นก็ลงไปดำน้ำแบบนี้ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย

4 ดำน้ำอ่าวท่าชนะ ชมกองปะการังขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 100ไร่ ที่มีปะการังและปลาเล็กปลาน้อยหนาแน่นมาก

สำหรับท่านที่ต้องการเที่ยวแบบสบายๆ พร้อมการพักแรมที่อำเภอท่าชนะ เรามีที่พักพร้อมอาหารให้บริการ ดังนี้

1 ในส่วนของเรือนำเที่ยว มีให้เลือก 3 โปรแกรม ดังนี้


1.1 เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นผาจันทร์จรัส เที่ยวทะเลใน  ค่าบริการ คนละ 1,000 บาท พร้อมอาหารกลางวัน เป็นโปรแกรม เต็มวัน สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยจะมีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานแห่งชาติอีก 40 บาท แต่ถ้าเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จะมีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานแห่งชาติอีก 400 บาท โดยเรือจะออกจากท่าชนะเวลา 08.30 น. กลับมาถึงท่าเรือท่าชนะเวลา 16.30 น.

1.2 เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นผาจันทร์จรัส เที่ยวทะเลใน และดำน้ำที่เกาะว่าว  ค่าบริการ คนละ 1,500 บาท พร้อมอาหารกลางวัน เป็นโปรแกรม เต็มวัน สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยจะมีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานแห่งชาติอีก 40 บาท แต่ถ้าเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จะมีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานแห่งชาติอีก 400 บาท โดยเรือจะออกจากท่าชนะเวลา 08.30 น. กลับมาถึงท่าเรือท่าชนะเวลา 16.30 น.

1.3  ดำน้ำที่อ่าวท่าชนะ   ค่าบริการ คนละ 650 บาท ไม่มีอาหารกลางวัน เป็นโปรแกรม ครึ่งวันเช้า โดยเรือจะออกจากท่าชนะเวลา 08.30 น. กลับมาถึงท่าเรือท่าชนะเวลา 12.30 น.

โดยทั้ง 3 โปรแกรม จำกัดนักท่องเที่ยวขั้นต่ำที่ 8 ท่าน หากเดินทางน้อยกว่านั้น และไม่มีผู้ร่วมทริปเดินทางมาร่วมด้วย อาจจำเป็นต้องมีการเหมาเรือนำเที่ยวในราคาพิเศษ

2 โรงแรมที่พัก ทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ มีรสอร์ทและโรงแรมที่พักให้บริการในราคาคืนละ 450 -500 บาท

3 อาหาร ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ให้บริการอาหาร 4 รูปแบบ ดังนี้
3.1 อาหารเช้า ในรูปแบบอาหารจานเดียว พร้อมกาแฟ ในราคาคนละ 50 บาท

3.2 อาหารกลางวัน  ในรูปแบบอาหารจานเดียว พร้อมของหวานหรือผลไม้  ในราคาคนละ 50 บาท หรือถ้าเลือกเป็นอาหารซีฟู้ด จัดเป็นเซ็ต ขั้นต่ำที่ 8 ท่าน ราคาเริ่มต้นที่ คนละ 250 บาท

3.3 อาหารเย็น  ในรูปแบบอาหารจานเดียว พร้อมของหวานหรือผลไม้  ในราคาคนละ 50 บาท หรือถ้าเลือกเป็นอาหารซีฟู้ด จัดเป็นเซ็ต ขั้นต่ำที่ 8 ท่าน ราคาเริ่มต้นที่ คนละ 250 บาท

3.4 กรณีพิเศษในมื้อเย็น หากลูกค้าต้องการทำอาหารปิ้งย่างรับประทานเอง เรามีพื้นที่ให้ท่านใช้บริการทำอาหารปิ้งย่าง และบริการจัดหาอาหารทะเลสดๆ ในราคาชาวบ้านให้ท่านได้สนุกกับการทำอาหารปิ้งย่างกินกันในกลุ่มได้ด้วย

สนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ในเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ที่ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งประหยัดกว่า  อย่ารอช้านะครับ ติดต่อไปได้เลยที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ โทร. 096-654-2329 , 089-025-9929 หรือ Line ID : roikohadventure การจองโปรแกรม ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น