กูเกิลเอดส์

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

จากท่าชนะ พาไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ทริปมัน สวย สุดประทับใจ

ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง จากท่าชนะนั่งเรือใกล้นิดเดียว
วันที่ 14 พฤษภาคม 2559 เป็นทริปทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง โดยตั้งต้นออกเดินทางจากท่าเรือท่าชนะด้วยเรือสปีดโบ๊ทของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์  เป็นรายการเหมาทัวร์แบบไปเช้ากลับเย็น ทริปนี้เป็นของคณะครู ตำรวจ และคุณหมอ ซึ่งมาจากหลายสถานที่  เรือออกจากท่าเรือท่าชนะเวลา 08.30 น. ไปถึงหมู่เกาะอ่างทองเวลา 09.30 น.  เริ่มโปรแกรมด้วยการไต่ขึ้นผาจันทร์จรัสบนเกาะวัวตาหลับ  
ผาจันทร์จรัส เป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุด และสวยที่สุดของหมู่เกาะอ่างทอง เป็นจุดหมายสำคัญอีกหนึ่งแห่งที่นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกปักหมุดหมายไว้ว่า ซักวัน ต้องไปให้ถึง  แต่เดิมต้องอ้อมไปทางเกาะสมุยก่อนเท่านั้นจึงจะไปถึงหมู่เกาะอ่างทองได้  แต่เดี๋ยวนี้ตั้งแต่มีเส้นทางท่องเที่ยวใหม่สู่หมู่เกาะอ่างทอง ทำให้นักท่องเที่ยวโดยเฉพาะคนไทยสามารถไปถึงหมู่เกาะอ่างทองได้ง่าย สะดวกและประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้นเยอะเลย

การขึ้นไปบนผาจันทร์จรัสไม่ได้ยากอย่างที่คิด ช่วงแรกเป็นการเดินขึ้นบันไดคอนกรีต แล้วเข้าสู่การปีนผ่านบันไดธรรมชาติ การขึ้นไปไม่ได้ยากและน่ากลัวอย่างที่คิด บ่อยครั้งที่เจอคณะท่าน สว.(สูงวัยไปออกทริปกับเรา) ก็ขึ้นไปได้สบายมาก เพียงแต่ต้องให้เวลาเพิมขึ้นอีกนิดนึงเท่านั้นเอง
นี่แหละครับ ธรรมชาติสอนหลักความเป็นจริงของชีวิตให้เรารู้ง่ายๆ เลยว่า ปลายทางของอุปสรรค มีความสำเร็จที่งดงามเสมอ อยู่ที่ว่าเราจะย่นย่อและยอมแพ้ หรือจะก้าวต่อไป เพื่อไปสัมผัสกับคำว่า สำเร็จ แม้ว่าระหว่างทาง อาจจะเหนื่อยและหมดแรงไปบ้าง แต่นั่งพักซักหน่อย ก็ลุยกันต่อ โดยระหว่างทางจะมีจุดแวะพักชมวิวเป็นช่วงๆ โดยจุดแวะพักชมวิวที่น่าสนใจจะอยู่ที่ระดับ 100 และ 350 เมตร แต่เทียบไม่ได้เลยกับการขึ้นไปชมภาพอันน่ามหัศจรรย์ที่ระดับ 500 เมตร ดังนั้นมาถึงหมู่เกาะอ่างทองแล้ว ต้องไปให้ถึงครับ

และในที่สุด ถ้าเราไม่ละความพยายาม เป้าหมายและความสำเร็จของชีวิต ก็ย่อมตกเป็นรางวัลของผู้ที่พยายามจนถึงที่สุดเสมอครับ ธรรมชาติสอนอะไรให้เราเข้าใจง่ายๆ เสมอ แต่เราเองกลับมองไม่เห็น นี่แหละครับ มุมมองที่สวยที่สุด และสูงที่สุดของหมู่เกาะอ่างทอง น่าเสียดายที่เลนส์กล้องถ่ายออกมายังไงก็ไม่สามารถถ่ายทอดความสวยงามและน่าอัศจรรย์ใจได้เท่าการไปเห็นด้วยตาตัวเอง เห็นภาพขนาดนี้ อยากจะบอกว่า ได้อรรถรสไม่ถึง 1 ในร้อยของการไปสัมผัสของจริง ไม่งั้นฝรั่งทั่วโลกเขาคงนั่งดูภาพในอินเตอร์เน็ตไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลมาลำบากกันถึงที่นี่ มาเถอะครับ มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต และรับรองว่า หากคุณได้ไปถึงหมู่เกาะอ่างทองแล้ว จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน ที่คุณจะได้เหยียบหมู่เกาะอันน่ามหัศจรรย์แห่งนี้ สนใจก็โทรจองทริปได้เลยครับที่ 096-654-2329 หรือเข้าเว็บได้ที่ http://roikohadventure.com/
โปรแกรมเที่ยวของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ยังไม่จบนะครับเมื่อให้นักท่องเที่ยวซึมซับและรับพลังงานออร่าของขุนเขาที่สูงที่สุดกลางทะเลที่สวยงามที่สุดแห่งนี้จนเต็มอิ่มแล้ว ก็ถึงเวลาลงไปรับประทานอาหารกลางวันกันบริเวณที่ทำการของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง จากนั้นก็พาไปเที่ยวทะเลในกันต่อ  ไปดูความแปลกและน่ามหัศจรรย์ใจที่มีทะเลซ้อนซ่อนอยู่ในทะเลอีกชั้น เชื่อว่าเป็นภาพที่หาดูได้ไม่ง่ายนัก

 และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนลอยคอ เอ้ยรอคอย นั่นคือการไปดำน้ำดูโลกใต้ทะเลที่เกาะว่าว ความสวยงามเกินบรรยายครับ ต้องไปดูกับตาตัวเอง   ว่าทำไมผู้คนจากทุกมุมโลกถึงต้องมาหมู่เกาะอ่างทอง มาเพื่อให้เห็นกับตาตัวเอง หลายคนอาจจะนั่งมองภาพในหน้าจอคอมหรือโทรศัพท์แล้วจินตนาการเอาโดยไม่ออกจากบ้าน   แต่อยากจะบอกซ้ำอีกว่า เลนส์กล้องถ่ายออกมายังไงก็ไม่สามารถถ่ายทอดความสวยงามและน่าอัศจรรย์ใจได้เท่าการไปเห็นด้วยตาตัวเอง เห็นภาพขนาดนี้ อยากจะบอกว่า ได้อรรถรสไม่ถึง 1 ในร้อยของการไปสัมผัสของจริง ไม่งั้นฝรั่งทั่วโลกเขาคงนั่งดูภาพในอินเตอร์เน็ตไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลมาลำบากกันถึงที่นี่ มาเถอะครับ มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต และรับรองว่า หากคุณได้ไปถึงหมู่เกาะอ่างทองแล้ว จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน ที่คุณจะได้เหยียบหมู่เกาะอันน่ามหัศจรรย์แห่งนี้ สนใจก็โทรจองทริปได้เลยครับที่ 096-654-2329

มาดูกันครับทริปนี้ มีใครบ้างในจำนวนคนไทยที่มีน้อยยิ่งกว่าน้อย ที่มีโอกาสไปสัมผัสของจริงที่หมู่เกาะอ่างทอง บุคลร่วมทริปวันนี้ได้แก่
1 พตอ. ศิริชัย  ทรงวศิน
2 รตท.วินัยพงศ์  แก้วบรรจง
3 คุณนัทฐพร  ศรีสุวรรณ
4 คุณณิชนันท์  จิ๋วประดิษฐ์กุล
5 คุณมณฑา  ตั้งรมยวิลัย
6 คุณจุฬาลักษณ์  เหยียบสูญ
7 คุณทิพวรรณ  ตั้งรมยวิลัย
8 คุณนุชนาท  สุวรรณ์สาร
9 คุณพุทธพร  จันทรัตน์
10 คุณสกาวรัตน์  สู่สุข
11 คุณสิทธิพงศ์  เกร็ดนาก
12 คุณสุพัตรา  แจ้งสว่าง

สนใจไปเที่ยวอ่าวท่าชนะ ในเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ที่ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งประหยัดกว่า อย่ารอช้านะครับ ติดต่อไปได้เลยที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์โทร. 096-654-2329 , 089-025-9929 หรือ Line ID : roikohadventure การจองโปรแกรม ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น