กูเกิลเอดส์

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

โปรแกรมทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง เดือน พฤษภาคม 2559 สนุกประทับใจ ราคาไม่แพงและไปง่ายกว่าที่คิด

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นเรือที่ท่าชนะ
นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2559 ที่บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เปิดให้บริการเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง อย่างเต็มรูปแบบ โดยขึ้นเรือจากอำเภอท่าชนะ มุ่งลัดตัดตรงสู่หมู่เกาะอ่างทอง ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากที่นิยมชมชอบการท่องเที่ยวทางทะเล โดยเฉพาะใครที่ชอบทะเลสวยๆ และกิจกรรมท้าทายความสามารถ และทดสอบกำลังใจ ยิ่งพลาดไม่ได้เลยกับโปรแกรมทัวร์หมู่เกาะอ่างทองของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์

โปรแกรมที่น่าสนใจมากๆ  ของ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ประจำเดือน พฤษภาคม 2559 ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด ชนิดที่ว่าถ้าพลาดแล้วจะไม่สบายใจต้องมาใหม่อีกรอบได้แก่
จุดชมวิวผาจันทร์จรัส

1 การขึ้นไปบนผาจันทร์จรัส ชมทัศนียภาพของหมู่เกาะอ่างทอง บนจุดชมวิวที่สูงและสวยที่สุดของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะวัวตาหลับ  โดยทางขึ้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะทางอุทยานได้ทำบันไดคอนกรีตให้ขึ้นไปจนครึ่งทาง จากนั้นก็ปีนบันไดธรรมชาติขึ้นไป





2 ทะเลใน  เป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่พบเห็นได้ยากมากๆ  ที่จะมีทะเลซ้อนอยู่ในทะเลอีกชั้น เป็นหนึ่งในความอเมซิ่งมากๆ ของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง


ดำน้ำเกาะว่าว

3 กิจกรรมดำน้ำที่เกาะว่าว ซึ่งเป็นจุดดำน้ำยอดนิยมจากนักดำน้ำทั่วโลก มีให้เลือกดำน้ำได้ทั้งแบบสคูบ้า(ดำน้ำลึกต้องใช้ถังออกซิเจน) และแบบสน็อคเกิล(ดำน้ำตื้น) ให้คุณได้ดูความมหัศจรรย์ของธรรมชาติโลกใต้ทะเล ชมปะการังแปลกตาและฝูงปลามากมาย



ซึ่งโปรแกรมทั้ง 1 + 2 + 3 ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ สามารถให้คุณไปเที่ยวได้จบภายใน 1 วัน ด้วยราคาเพียงท่านละ 1,800 บาท รวมค่าอาหารกลางวัน  พิเศษสุดๆ สำหรับช่วงเปิดตัวบริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ลดค่าบริการจนถึงเดือน 30 มิถุนายน2559 เหลือเพียง ท่านละ 1,500 บาทเท่านั้น 

แต่ถ้าท่านต้องการเที่ยวเฉพาะโปรแกรม 1+2 ไม่รวมการดำน้ำ จะมีค่าบริการเพียงท่านละ 1,300  บาท รวมค่าอาหารกลางวัน พิเศษสุดๆ สำหรับช่วงเปิดตัวบริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ลดค่าบริการจนถึงเดือน 30 มิถุนายน2559 เหลือเพียง ท่านละ 1,000 บาทเท่านั้น 


โดยในการเข้าไปเที่ยวในเขตของหมู่เกาะอ่างทอง จะมีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย คนละ 40 บาท ส่วนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมีค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานฯ คนละ 400 บาท 

ซึ่งร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ยังมีอีก 1 โปรแกรมที่อยากจะแนะนำให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัส ซึ่งนับได้ว่าเป็นมิติใหม่ของการไปเที่ยวที่ท่าชนะ ที่เปิดตัวโดยร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เป็นรายแรกนั่นคือ


ดำน้ำอ่าวท่าชนะ
4 โปรแกรมดำน้ำอ่าวท่าชนะ ไปดูปะการังบนพื้นที่ขนาดใหญ่ รวมกว่า 100 ไร่ อุดมสมบูรณ์ด้วยปะการังมากมายอย่างหนาแน่น มีทั้งปะการังสมอง ปะการังเขากวาง ปะการังอ่อน อีกทั้งเป็นที่อยู่อาศัยและเป็นแหล่งอนุบาลของสัตว์น้ำวัยอ่อนนานาชนิด เราจึงมีโอกาสพบเห็นฝูงปลาน้อยใหญ่นับหมื่นนับแสนตัว  ที่กองปะการังแห่งนี้ น้ำทะเลค่อนข้างตื้น ดังนั้นจึงเหมาะที่จะไปดำน้ำในช่วงเช้าเท่านั้น ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จึงจัดเป็นโปรแกรมดำน้ำอ่าวท่าชนะครึ่งวันเช้า  มีค่าบริการเพียงท่านละ 750  บาท ไม่รวมอาหารกลางวัน พิเศษสุดๆ สำหรับช่วงเปิดตัวบริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ลดค่าบริการจนถึงเดือน 30 มิถุนายน2559 เหลือเพียง ท่านละ 650 บาทเท่านั้น 



สามารถโทรไปจองทริปและสอบถามรายละเอียดและดูรายละเอียดโปรแกรมท่องเที่ยวทะเลสุราษฎร์ธานี เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ดำน้ำอ่าวท่าชนะ และโปรแกรมอื่นๆ ได้ที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ หรือติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมเที่ยวได้เลยที่
โทร. 096-654-2329
หรือ Line ID : roikohadventure





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น