กูเกิลเอดส์

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

วันเดย์ทริปจากท่าชนะสู่หมู่เกาะอ่างทอง ราคาพิเศษเพียง 990 บาท

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จากท่าชนะ นำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง
วันที่ 19 มีนาคม 2559 เป็นโปรแกรมเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองของน้องๆ จากอำเภอท่าชนะ ประเภทวันเดย์ทริป โปรแกรม 990 บาท นั่งสปีดโบ๊ทจากท่าชนะสู่หมู่เกาะอ่างทอง ไปชมความงามของผาจันทร์จรัส และทะเลใน เนื่องจากน้องๆ ชุดนี้กำลังอยู่ในช่วงต้นของวัยรุ่น พละกำลังเหลือเฟือ เราเซ็ตโปรแกรมให้น้องๆ ใช้เวลาขึ้นไปและลงมาจากบนผาจันทร์จรัสถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อให้ใช้เวลาในการขึ้นไปบนผาจันทร์จรัสที่ระดับความสูง 500 เมตรแบบสบายๆ  แต่เพราะความแข็งแรงของวันรุ่นจึงใช้เวลาไปและกลับลงมาเพียง 1 ชั่วโมงนิดหน่อย


เที่ยวหมู่เกาะอ่างทองกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์

 หลังจากลงมาจากผาจันทร์จรัส  เราก็ให้น้องเติมพลังอย่างเอร็ดอร่อยด้วยอาหารปิ่นโตที่ทางทีมงานเตรียมมาให้  จากนั้นจึงพานั่งเรือไปทัวร์ทะเลใน หลังจากถ่ายรูปและเล่นน้ำหน้าหาดกันอย่างสนุกสนานแล้ว ทางทีมงานของร้อยเกาะเกาะแอดเวนเจอร์ เห็นว่ายังพอมีเวลาเหลืออีกพอสมควร จึงชวนน้องๆ ให้ไปดำน้ำดูปะการังกันซึ่งอยู่นอกโปรแกรม ถือว่าเป็นรายการแถมให้ในโอกาสที่มาเที่ยวกันในช่วงบริษัทเปิดใหม่  งานนี้มีเสียงตบมือเกรียวกราวด้วยความถูกอกถูกใจ ไม่เป็นไรครับ น้องๆ มีความสุข เราก็สุขใจด้วย


เพียงแต่มีโอกาสอย่าลืมชักชวนเพื่อนๆ มาเที่ยวกันอีกนะครับ 555  ปกติการดำน้ำที่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์จะนำเสนอให้ลูกค้า จะมีอยู่ 3 ตำแหน่งด้วยกัน คือบริเวณเกาะท้ายเพลา บริเวณเกาะว่าว  และบริเวณทะเลจากฝั่งอำเภอท่าชนะ  โดยแหล่งปะการังที่สวยงาม น่าสนใจ และมีขนาดกว้างขวางมากที่สุดจะอยู่ที่ตำแหน่งของอ่าวท่าชนะ ซึ่งต้องฉีกเส้นทางแยกออกไปจากหมุ่เกาะอ่างทอง จึงจำเป้นต้องจัดเป็นโปรแกรมดำน้ำที่แยกออกไปต่างหาก โดยโปรแกรมดำน้ำดูปะการังที่อ่าวท่าชนะ จะเป็นโปรแกรมประเภทครึ่งวันเช้า ราคาค่าบริการเพียงท่านละ 650 บาทเท่านั้น

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง

ดังนั้นสนใจไปเที่ยวทะเล ฝั่งอ่าวไทยที่สวยงาม ทั้งการดำน้ำแบบสน็อคเกิลไม่ไกลจากฝั่ง ราคาเพียง 650 บาท/คน หรือ โปรแกรมเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองและทะเลใน ราคา 990 บาท/คน , โปรแกรม เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ทะเลใน  , ดำน้ำ ราคา 1500 บาท/คน และยังมีโปรแกรมแอดเวนเจอร์ลุยๆ สนุกๆ อีกเพียบ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.roikohadventure.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดและจองโปรแกรมทัวร์ได้ที่ 096-654-2329 แล้วมาพบกันนะครับ รับรองว่าเราจะทำให้ท่านสนุกและประทับใจแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น