กูเกิลเอดส์

วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เข้าร่วมลงนามความร่วมมือในการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี

5 มิถุนายน 2559 ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์เข้าร่วมลงนามความร่วมมือในการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี ณ โรงแรมนิภา การ์เด้น ในเมืองสุราษฎร์ธานี โดยเราจะเป็นพี่เลี้ยงและแหล่งฝึกงานให้นักศึกษาในหลักสูตรการท่องเที่ยว
ทั้งนี้ ทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ได้รับเกียรติอย่างมากจากวิทยาลัยการอาชีพไชยา ซึ่งร้อยเกาะแอดเวนเจอร์เองก็จะได้ประโยชน์ในเรื่องวิชาการ และระบบจัดการที่จะได้ร่วมกันพัฒนากับวิทยาลัยการอาชีพไชยาให้บริการนำเที่ยวและธุรกิจที่เดี่ยวข้องทั้งการจัดการเรื่องที่พัก ร้านอาหาร รูปแบบการบริการ การดูแลนักท่องเที่ยว ให้มีมาตรฐานสากลยิ่งขึ้น


ในฐานะผู้บริหารของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ สัญญาได้เพียงว่า เราจะจัดการเรื่องธุรกิจท่องเที่ยวให้ดีที่สุด มีมาตรฐานที่สุด บนพื้นฐษนค่าใช้จ่ายที่คนไทยทุกคนสามารถไปเที่ยวได้ และเราจะพัฒนาการบริการของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้นครับ

ดังนั้นหากคุณคิดถึงการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นภาคป่า เขา ทะเล ดำน้ำ หรือกิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์ สนุกและได้ความรู้ คุณไปเที่ยวกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ รับรองว่าจะสนุกและประทับใจแน่นอน สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 096-654-2329 หรือเข้าไปดูรายละเอียดในเว็บไซต์ได้ที่ http://roikohadventure.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น