กูเกิลเอดส์

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2559

เรือร้อยเกาะสำเร็จ เรือนำเที่ยวขนาด 25 ที่นั่ง มาถึงพร้อมให้บริการแล้ว

เรือร้อยเกาะสำเร็จ
วันที่ 29 เมษายน 2559 เป็นวันดีอีกวันหนึ่งของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์  ที่มีเรือลำใหม่ขนาด 27 ฟุต  ใช้เครื่องยนตืเอาท์บอร์ดขนาด 200 แรงม้า จำนวน 2 ตัว สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 27 ท่าน + 2 คน เข้ามาอยู่ในเรือบริการของเราเพิ่มอีก 1 ลำ โดยเราให้ชื่อเรือลำใหม่นี้ว่า เรือร้อยเกาะสำเร็จ อันมีที่มาจากชื่อหาดสำเร็จ  ชื่อหาดอันเป็นมงคลนาม เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของอำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี  และเป็นที่ตั้งของออฟฟิศร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ด้วย




เรือร้อยเกาะสำเร็จ เป็นเรือนอกใหม่เอี่ยมป้ายแดง ที่สั่งนำเข้ามาเป็นเรือทัวร์ทะเลโดยเฉพาะ ตรงกับลักษณะงานที่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ พาลูกค้านั่งเรือจากท่าชนะสู่หมู่เกาะอ่างทอง   ตัวลำเรือมีความแข็งแรง  สามารถสู้คลื่นลมได้ดี ขึ้นน้ำง่าย จึงสามารถทำเวลาในการวิ่งได้ดีมาก ด้านท้ายเรือติดตั้งบันไดขึ้นลงทั้ง 2  ด้าน เพื่อให้ลูกค้าสามารถขึ้นลงเรือจากในน้ำได้ง่าย รองรับโปรแกรมที่พานักท่องเที่ยวไปดำน้ำด้วย เรือลำนี้สั่งประกอบที่บริษัทต่อเรือที่พัทยา

หลังจาก เรือร้อยเกาะสำเร็จ มาถึงอำเภอท่าชนะ ก็นำเรือลงน้ำทดสอบวิ่งออกปากอ่าวทันที ใช้เวลาทดสอบเรือเพื่อแก้ไขความบกพร่องเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง จนเป็นที่พอใจ และพนักงานขับเรือคุ้นเคยกับระบบควบคุมเรือดีแล้ว ก็นำเรือเข้าเตรียมความพร้อมรับลูกค้าในวันรุ่งขึ้นเลย

วันที่ 30 เมษายน 2559 เป็นวันดีในการปฐมฤกษ์วิ่งเรือร้อยเกาะสำเร็จ  มีลูกค้ามาร่วมฉลองทริปปฐมฤกษ์ ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง - ทะเลใน จำนวน 18 ท่าน ถือว่าเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยที่ดีมากๆ

จากการวิ่งจริงในเที่ยวปฐมฤกษ์ของเรือร้อยเกาะสำเร็จ รับน้ำหนักบรรทุกผู้โดยสารจำนวน 18 ท่าน และพนักงานเรือที่ไปช่วยอำนวยความสะดวกอีก 4 คน  รวม 22 คน เรือร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ วิ่งด้วยความเร็วเดินทางปกติ  ใช้เวลาเพียง 60 นาที ก็ถึงหมู่เกาะอ่างทองแล้ว ดังนั้นหากท่านสนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ทะเลไทยที่มีความสวยงามติดอันดับโลก ไปสัมผัสทะเลใน ความแปลกและมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่คนทั่วโลกต่างใฝ่ฝันที่จะมาให้ถึง  หรือจะไปดำน้ำแบบสน็อคเกิลดูปะการังสัมผัสโลกใต้ทะเลที่มีไม่กี่คนหรอกครับจะได้สัมผัสด้วยตาตัวเอง ก็สามารถโทรไปจองทริปและสอบถามรายละเอียดและดูรายละเอียดโปรแกรมท่องเที่ยวทะเลสุราษฎร์ธานี เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ดำน้ำอ่าวท่าชนะ และโปรแกรมอื่นๆ ได้ที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ หรือติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมเที่ยวได้เลยที่ โทร. 096-654-2329 หรือ Line ID : roikohadventure

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น