กูเกิลเอดส์

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2559

ดำน้ำดูปะการังอ่าวท่าชนะ ปะการังเยอะ ปลาแยะ เพียงคนละ 650 บาท

เที่ยวสุราษฎร์ธานี
ณ วันนี้ อ่าวท่าชนะ  อำเภอท่าชนะ  จังหวัดสุราษฎร์ธานี  กำลังเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากมาย ในเรื่องการเปิดมิติใหม่ของการดำน้ำแบบสน็อคเกิล หรือการดำน้ำดูปะการังแบบน้ำตื้น เพราะเป็นกองปะการังขนาดใหญ่  มีพื้นที่กว้างขวางเยอะมากๆ อุดมไปด้วยปะการังรูปร่างแปลกๆ มากมาย โดยเฉพาะเป็นแหล่งอาศัยหากินของปลาทะเลขนาดเล็ก และยังเป็นอนุบาลลูกปลาทะเลวัยอ่อน เมื่อมีปลาเล็ก อาศัยอยู่มาก ก็จะมีโอกาสพบเห็นปลาใหญ่เข้ามาอาศัยอยู่ด้วยเป็นบางจังหวะและโอกาส
จึงไม่แปลกที่กองปะการังอ่าวท่าชนะแห่งนี้จะมีปลานานาชนิดเยอะมากๆ ไปแต่ละครั้ง แทบจะไม่เคยเจอภาพเดิมๆ เลย เพราะจะพบเห็นปลาหลากหลายประเภทสับเปลี่ยนกันให้ดูอยู่แทบทุกวัน

ปะการังอ่าวท่าชนะ
ปะการังของอ่าวท่าชนะจะมีหลากหลายรูปแบบ  มีทั้งปะการังขนาด
ใหญ่ กลางเล็ก คละกันมากมาย ที่พบเห็นมากที่สุดจะเป็น  ปะการังรูปดอกไม้ ปะการังสมอง และปะการังเขากวาง โดยช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดในการไปดำน้ำที่อ่าวท่าชนะ จะเป็นช่วงเช้า เพราะทะเลจะไม่ค่อยมีคลื่นและลม  เราจึงสามารถดำน้ำแบบสน็อคเกิล  โดยการใส่เสื้อชูชีพและใส่หน้ากากลงไปดำน้ำได้อย่างสบายๆ  แม้ว่าจะว่ายน้ำไม่เป็นก็ไม่ใช่ปัญหา และในช่วงเช้าที่ไม่ค่อยมีคลื่นลม และกระแสน้ำไหลไม่แรง เราก็จะมีโอกาสพบเห็นปลาเล็กปลาน้อย ปลาสวยงาม และปลาตัวโตได้ง่ายกว่าด้วย

ดังนั้น ใครไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีวันนี้ ก็สามารถไปสัมผัสกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์แนวใหม่ ด้วยการไปดำน้ำดูปะการังที่อ่าวท่าชนะ โดยมีผู้ให้บริการคือ บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด มีสำนักงานตั้งอยู่ที่หาดสำเร็จ  อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี  โดยนักท่องเที่ยวสามารถใช้บริการเรือสปีดโบ๊ทเดินทางไปถึงแหล่งดำน้ำของอ่าวท่าชนะ ในเวลาเพียง  30 นาทีเท่านั้น โดยมีค่าบริการ  โดยมีค่าบริการเรือนำเที่ยวแบบเหมาลำ เริ่มต้นที่ 4,000 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวไม่เกิน 6 ท่าน  หากเกิน 6 ท่านจะมีค่าบริการเพิ่มคนละ 650 บาท โดยทางเรือจะมีน้ำดื่มและประกันอุบัติเหตุสำหรับนักท่องเที่ยว ในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  ให้นักท่องเที่ยวฟรี  ทุกคนด้วย

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปเป็นผู้พิชิตอ่าวท่าชนะด้วยการดำน้ำแบบสน็อคเกิล ในวันที่ 15 เมษายน  2559 ประกอบด้วย

1 คุณอริทธิ์  แซ่ภู่
2 คุณกรณัฐ  เดชศรี
3 คุณอธิป  ชูประเสริฐ
4 คุณวรางคณา  เดชศรี
5 คุณนัจภัค  จันทร์โสะ

6 คุณยุทธการ  จันทร์โสะ
7 คุณประยูร  เดชศรี
8 คุณจรรยา  เดชศรี

สามารถดูรายละเอียดโปรแกรมท่องเที่ยวทะเลสุราษฎร์ธานี  เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ดำน้ำอ่าวท่าชนะ  และโปรแกรมอื่นๆ ได้ที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ หรือติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมเที่ยวได้เลยที่ โทร. 096-654-2329  หรือ Line ID : roikohadventure

หมายเหตุ การจองโปรแกรมทัวร์ ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น