กูเกิลเอดส์

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ สั่งซื้อและประกอบเรือนำเที่ยวใหม่ ขนาด 25 ที่นั่ง

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ซื้อเรือใหม่ ขนาด 25 ที่นั่ง
จากกระแสการท่องเที่ยวมิติใหม่ของอำเภอท่าชนะ ที่บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เป็นผู้เริ่มต้นให้บริการเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง โดยขึ้นเรือจากท่าเรือท่าชนะวิ่งลัดตัดตรงสู่หมู่เกาะอ่างทอง ด้วยระยะทางที่ลัดสั้นที่สุด ใช้เวลาและค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด ซึ่งได้เริ่มให้บริการในเดือนมีนาคม 2559 ด้วยเรือสปีดโบ๊ทขนาด 12 ที่นั่ง เมื่อมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจไปเที่ยวหมุ่เกาะอ่างทองเป็นจำนวนมาก ทางบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเพิ่มเรือสปีดโบ๊ทลำใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม มารองรับผู้โดยสารที่มีจำนวนมากขึ้นทุกวัน


โดยเรือลำใหม่ที่ทางบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์จะนำมาใช้งานนั้น เป็นเรือสปีดโบ๊ทสำหรับงานทัวร์ทะเลโดยเฉพาะ เป็นเรือใหม่ป้ายแดง มาตรฐานความปลอดภัยของประเทศยุโรป  ตัวเรือนำเข้ามา เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยกลุ่มบริษัทผู้จำหน่ายเรือที่หาดพัทยา จ.ชลบุรี  นำมาติดตั้งเครื่องยนต์ยามาฮ่ารุ่นใหม่ควบคุมด้วยระบบดิจิตอล ขนาด 200 แรงม้า จำนวน 2 เครื่อง  เรียกว่าเป็นเรือที่มีความทันสมัยค่อนข้างมาก มีหลังคาคลุมในส่วนห้องโดยสารเพื่อความสบายยามเดินทาง มีเก้าอี้นั่งในห้องโดยสารจำนวน 15 ที่นั่ง ส่วนหัวเรือ 5 ที่นั่ง และท้ายเรืออีก 5 ที่นั่ง รวมเป็น 25 ที่นั่ง

ทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ได้ทำสัญญาซื้อเรือลำนี้เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2559 โดยมีกำหนดนัดทดสอบเรือวันที่ 20 เมษายน 2559 หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการจะทะเบียนเรือ และนำมาส่งมอบที่ออฟฟิศร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ที่สุราษฎร์ธานีประมาณ วันที่ 25-27 เมษายน 2559 ดังนั้นท่านที่จองทริปเดินทางตั้งแต่ 12-20 ท่าน หลังวันที่ สิ้นเดือนเมษายน 2559 จะได้ใช้บริการเรือลำนี้แน่นอน


ถ้าสังเกตุให้ดี จะเห็นเรือคู่แฝดอีก 1 ลำ กับเรือที่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ สั่งประกอบ รอเจ้าของอยู่ (ส่วนเรือลำสีเขียว เรือใหญ่กินน้ำลึกเกินไป การนำเข้าร่องน้ำที่ท่าชนะ จะไม่สะดวก) ถ้าเป็นไปได้ และยังไม่มีใครมาตัดหน้าซื้อเรือคู่แฝดอีก 1 ลำไปเสียก่อน เราวางแผนว่า จะขอบริหารงานอีกซักระยะจะนำคู่แฝดคู่นี้มาวิ่งไปด้วยกัน 555



สำหรับท่านที่อยากนั่งเรือใหม่ ไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง หรือจะไปดำน้ำดูปะการังที่อ่าวท่าชนะ อดใจรออีกไม่เกิน 20 วัน เรือลำนี้จะมาอวดโฉมที่ อ.ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี แน่นอน ส่วนโปรแกรมเที่ยวและค่าบริการของเรือลำนี้ สามารถคลิ๊กไปดูได้ที่ www.roikohadventure.com

พิเศษสุดๆ สำหรับท่านที่จองใช้บริการเรือลำนี้ เรามีราคาพิเศษในช่วงเที่ยวแรกๆ ของการให้บริการด้วยครับ และถ้าใครอยากสนุกตั้งชื่อเรือลำนี้ ถ้าชื่อเรือถูกใจ และสามารถตั้งใช้ได้จริง เรามีเสื้อยืดผู้พิชิตหมู่เกาะอ่างทองให้เป็นที่ระลึกด้วย แต่ขอสงวนสิทธิ์ สำหรับชื่อเรือที่เราถูกใจและนำไปใช้งาน และมีคนที่ตั้งชื่อซ้ำกัน ขอให้สิทธิ์แก่คนที่ตั้งชื่อเรือเป็นคนแรกนะครับ แล้วมีโอกาส อย่าลืมไปเที่ยวด้วยกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น