กูเกิลเอดส์

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559

บริการนำถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้ง ภาพสวยก่อนแต่งงานที่เท่ห์และไม่เหมือนใคร

บริการนำถ่ายภาพสวยๆ ก่อนแต่งงาน
วันแต่งงาน เป็นวันสำคัญที่สุดวันหนึ่งของคู่รักที่อยากจะทำให้ดีที่สุด และน่าประทับใจที่สุด โดยเฉพาะเจ้าสาวแทบทุกคนล้วนมีฝันที่สวยหรูกับการใส่ชุดเจ้าสาวที่งามหรูหรา ท่ามกลางแขกเหรื่อ ญาติมิตรและเพื่อนฝูงที่มาร่วมอวยพรในวันสำคัญที่สุด และเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้วว่า ในงานแต่งงานจะมีการโชว์ภาพสวยๆ ของคู่บ่าวสาวให้ญาติมิตรและแขกที่ไปร่วมงานได้ชื่นชม จึงได้มีธุรกิจบริการถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งมาให้บริการเยอะแยะมากมาย


แต่หากคู่บ่าวสาวที่ต้องการความแตกต่างไม่
เหมือนใคร  ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เรามีเรือสปีดโบ๊ทพาท่านไปถ่ายภาพในบรรยากาศสวยๆ ของหมู่เกาะอ่างทอง โดยเฉพาะการขึ้นไปบนผาจันทร์จรัสจุดที่สูงและสวยที่สุดของอุทยานหมู่เกาะอ่างทอง หรือจะไปถ่ายภาพก่อนแต่งงานที่ทะเลใน จุดชมวิวที่มีความสวยงามอย่าน่าพิศวง  หรือแม้แต่การไปถ่ายภาพ ณ กองปะการังบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ของอ่าวท่าชนะ ที่ยังคงความสมบูรณ์ทั้งปะการังสมอง ปะการังเขากวาง ปะการังอ่อน  และฝูงปลานับหมื่นนับล้านตัวที่จะมาช่วยเป็นสักขีพยานรัก


ถ้าอยากให้งานถ่ายภาพโชวืในงานแต่งงานของคุณ เจ๋ง และเทห์ ไม่เหมือนใคร โทรมาได้เลยครับที่ โทร. 089-025-9929 ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ พร้อมจะนำคุณไปสร้างความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร และเชื่อเถอะครับมีไม่กี่คนในโลกนี้ ที่มีภาพประทับใจวันแต่งงานเหมือนคุณแน่นอน




ถ้าคุณและคู่รักของคุณ ต้องการสร้างความประทับใจชาวโลก ด้วยภาพประทับใจที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน  อย่าลืมนะครับ หมู่เกาะอ่างทอง ทะเลไทยที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และอ่าวท่าชนะ แหล่งดำน้ำที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของอ่าวไทย ที่น้อยคนนักจะไปได้ถึง เพราะยังไม่มีใครรู้จัก  สามารถเป็นหนึ่งในสถานที่เป็นพยานรักของคุณ ที่จะอยู่ไปอีกนานเท่าชั่วฟ้าดินสลาย



และเพื่อให้ภาพถ่ายของคุณมีมุมมองที่แตกต่าง เรามีกล้องถ่ายภาพใต้น้ำให้ยืมใช้บริการฟรีด้วย ทีนี้ไม่ว่าคุณจะมีไอดีเจ๋งๆ ขนาดไหนกับภาพกิจกรรมใต้น้ำก็จะไม่มีอุปสรรค เราสามารถลงไปช่วยเก็บภาพประทับใจได้ทุกช็อตเลยครับ

ถ้าสนใจไปถ่ายภาพสวยๆ ทั้งใต้น้ำและบนอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ติดต่อไปได้เลยครับที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์

สนใจสอบถามรายละเอียด และจองโปรแกรมเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองและดำน้ำที่อ่าวท่าชนะ ได้ที่ โทร. 096-654-2329 , 089-025-9929 หรือ Line ID : roikohadventure
การจองโปรแกรม ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น