กูเกิลเอดส์

วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2559

11เม.ย.59 ทริปดำน้ำแอนด์แคมป์ปิ้ง จากชลบุรีสู่ท่าชนะ

ดำน้ำและแคมป์ปิ้งที่ท่าชนะ โดยร้อยเกาะแอดเวนเจอร์
 วันที่ 11 เมษายน 2559 เป็นทริปดำน้ำดูกองปะการังขนาดใหญ่ที่อ่าวท่าชนะ ของคุณจิราวรรณ ลิ้มภักดี และน้องๆ รวม 10 คน เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี โดยได้จองทริปกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ไว้ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2559 ออกเดินทางจากชลบุรีมาตั้งแต่คืนวันที่ 10 เมษายน เวลาประมาณ 2 ทุ่ม มาถึงออฟฟิศของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ประมาณ 6 โมงเช้า เลยพาไปเข้าที่พักแล้วไปทานอาหารเช้าในตลาดท่าชนะกันก่อน จากนั้นจึงเดินทางไปที่ท่าเรือของอำเภอท่าชนะ ไปสักการะกรมหลวงชุมพรเพื่อความเป็นสิริมงคล เรียนรุ้เรื่องการใช้อุปกรณ์ดำน้ำ เสร็จแล้วก็ลงเรือ เดินทางกันเลย



การดำน้ำแบบสน็อคเกิลที่ทะเลอ่าวท่าชนะ เป็นการดำน้ำตื้น มีปะการังกองใหญ่มากๆ ปลาทะเลที่เข้ามาอาศัยในพื้นที่ปะการังช่วงนี้ก็เยอะมากๆ จนเลยเวลาเที่ยง นักท่องเที่ยวยังไม่อยากขึ้นจากน้ำ ไม่เป็นไร เราจัดให้ จนทุกคนเหน็ดเหนื่อย และคงเริ่มหิวแล้วเพราะเลยเที่ยง ก็ถึงเวลานั่งเรือกลับฝั่ง พร้อมเก็บความทรงจำดีๆ ของอ่าวท่าชนะ กับไปฝากเพื่อนๆ กันเพียบเลย



กลับถึงฝั่งคงจะหิวกันเต็มที ผมเลยซื้อไอติมเย็นเจี๊ยบ รอต้อนรับบนฝั่ง จากนั้นพาไปทานอาหารที่ร้านแม่สำเนียงซีฟู้ด ก่อนส่งเข้าพักผ่อนที่โรงแรมบ่อหยีรีสอร์ท โดยนัดไปรับเวลา 17.30 น. เพื่อพาไปแคมป์ปิ้งที่สนามยิงปืนท่าชนะชูตติ้ง ไปจัดกิจกรรมปิ้งย่างอาหารทะเล ในบรรยากาศของสถานที่แนวคาวบอย ที่สร้างความแปลกไปอีกรูปแบบ  ซึ่งเรามีอาหารทะเลสดใหม่ เพิ่งขึ้นจากทะเลในราคาไม่แพงเพราะให้ลูกทัวร์ไปเลือกซื้อจากเรือประมงชาวบ้านเองเลย ได้บรรยากาศดี สร้างความสนุกสนานในกลุ่มที่มาด้วยกันเป็นอย่างดี 

ทริปผู้ร่วมเดินทางวันนี้ ประกอบด้วย
1 คุณณัฏฐ์ภัค  รัตน์เจริญวุฒิ
2 คุณสุภวัฒน์  รัตน์เจริญวุฒิ
3 คุณเสฏฐวุฒิ รัตน์เจริญวุฒิ
4 คุณธีรพงศ์  เรืองกิตติธนัท
5 คุณฉวีวรรณ  นวลวัน

6 คุณจิดาภา  เรืองกิตติธนัท
7 คุณลลิตา  สมคิด
8 คุณภักดี  เจริญจิตร
9 คุณจิราวรรณ  ลิ้มภักดี
10 คุณคุณาพัฒน์  พิชญ์ปัญญฉัฐ


หากต้องการเที่ยวแบบสนุก และประทับใจ สร้างสัมพันธภาพที่ดีในกลุ่มครอบครัวและเพื่อนฝูง สนใจเที่ยวชมทะเลหมู่เกาะอ่างทองที่ได้ชื่อว่าสวยติดอันดับโลก  หรือไปชมความมโหฬารของกลุ่มปะการังขนาดใหญาของอ่าวท่าชนะ  แล้วไปปิ้งย่างอาหารทะเลสดๆ กินด้วยกัน  หรือจะตั้งแคมป์นอนกันในบรรยากาศลุยๆ 



อย่ารอช้าครับ ติดต่อไปได้เลยที่ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์   โทร. 096-654-2329 , 089-025-9929 หรือ Line ID : roikohadventure  การจองโปรแกรม ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น