กูเกิลเอดส์

วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ประกาศเพิ่มทุนเตรียมซื้อเรือลำใหม่

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์
บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ หาดสำเร็จ อ.ท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้บริการเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง และพาไปดำน้ำดูปะการังที่อ่าวท่าชนะ ซึ่งเป็นเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด ของอำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เน้นการไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง โดยนักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวและกลับได้ภายในวันเดียวด้วยความรวดเร็ว สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่าย กว่าการอ้อมไปทางเกาะสมุยมาก เพราะนักท่องเที่ยวสามารถนั่งเรือตัดตรงจากท่าเรือเอนกประสงค์ท่าชนะ สู่หมู่เกาะอ่างทองได้ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

และเพื่อให้เพียงพอต่อการรับนักท่องเที่ยวที่สนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง และไปดำน้ำดูปะการังและโลกใต้ทะเลที่สวยงามของอ่าวท่าชนะ ซึ่งมีเป็นจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ทางบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จึงจำเป็นต้องเพิ่มทุนจดทะเบียนอีก 1 ล้านบาท เพื่อซื้อเรือลำใหม่ (ป้ายแดง) ขนาด 27 ฟุต เป็นเรือทัวร์สำหรับงานทะเลโดยเฉพาะ สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้รวมประมาณ 20 คน ใช้เครื่อง 200 แรงม้า แบบเอาท์บอร์ด จำนวน 2 ตัว   ซึ่งขณะนี้บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด กำลังอยู่ระหว่างเตรียมทำสัญญาสั่งประกอบเรือเพื่อนำมาใช้งานในเร็วๆ นี้  เพื่อนำเข้ามาใช้งานในธุรกิจนำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองและดำน้ำที่อ่าวท่าชนะ เพิ่มอีก 1 ลำ

ในการนี้ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยทางบริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด   มีมติเพิ่มทุนอีก 1 ล้านบาท โดยขายเป็นหุ้นสามัญ ราคาหุ้นละ 10 บาท จำนวน 100,000 หุ้น โดยเปิดโอกาสให้ผู้ถือหุ้นเดิม ซื้อหุ้นก่อน แล้วจึงเปิดโอกาสให้คนภายนอกที่สนใจเข้าซื้อหุ้น หากเพื่อนๆ ท่านใดสนใจร่วมทำธุรกิจเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยว ก็โทรมาคุยกันได้นะครับที่ 089-025-9929 ย้ำว่าทุกรูปแบบของการลงทุนมีความเสี่ยง โปรดศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน และเราปิดการขายหุ้นในวันที่ 10 เมย. 59 นี้เท่านั้น

และบริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ต้องขอขอบคุณ สำหรับทุนใหม่ๆ ที่เข้ามาเป็นระยะๆ ในระหว่างนี้ จนจำนวนทุนที่ต้องการเพิ่มทุนใกล้จะเป็นจริงแล้ว อาจจำเป็นต้องปิดการขายหุ้นเพิ่มทุนก่อนวันที่ 10 เมษายนนี้แน่นอน ดังนั้นใครที่ยังสนใจร่วมทุนกับบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด สามารถไปสอบถามและศึกษารายละเอียดและดูงานการทำงานของบริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด  ที่ออฟฟิศร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ 151/1 ม.5 ถ.เลียบชายทะเล  ต.ท่าชนะ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี โทรศัพท์ 096-654-2329 , 089-025-9929 ได้เลยครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ได้ที่
    http://roikohadventure.com/

    ตอบลบ