กูเกิลเอดส์

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2559

ใบอนุญาตนำเที่ยวของ บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด

ใบสำคัญการจดทะเบียน
บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ บริการเรือสปีดโบ๊ท นำเที่ยว หมู่เกาะอ่างทอง และดำน้ำดูปะการัง ที่อ่าวท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี  

ใบอนุญาตนำเที่ยว
บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด
บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ได้รับอนุญาตให้จดทะเบียนเป็น บริษัทจำกัด เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2559 และได้รับอนุญาตให้เพิ่มวัตถุประสงค์ ประกอบกิจการนำเที่ยว รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการนำเที่ยวทุกชนิด ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว ใบอนุญาตเลขที่ 33/07054  เมื่อวันที่  16  มีนาคม  2559 

พนักงานขับเรือของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์

 เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าที่ไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เราได้อบรมพนักงานขับเรือและนำไปสอบใบนายท้าย หรือใบขับขี่เรือเป็นที่เรียบร้อย ช่วงที่มีประกาศคลื่นลม เราจะงดให้บริการลูกค้าโดยเด็ดขาด เพราะเราจะไม่นำลูกค้าไปเสี่ยงทุกกรณี และยังมีนโยบายสำรองชัดเจนคือ ถ้าเกิดเจอคลื่นลมในเที่ยวขากลับ เรามีงบประมาณให้ลูกค้านอนที่บ้านพักของอุทยานเสียเลย รอจนคลื่นลมสงบแล้วค่อยกลับ ทั้งที่สปีดโบ๊ทวิ่งแป๊บเดียวก็ถึงฝั่ง ถ้าคลื่นเพิ่งก่อตัว ไล่สปีดโบ๊ทไม่ทันหรอกครับ แต่เราก็บอกแล้ว เราจะไม่ให้ลูกค้าเสี่ยงเด็ดขาดครับ นี่คือนโยบายหลักข้อ1 ของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์เลยครับ แต่บางครั้งถ้าคลื่นไม่แรงเกินไป เราก็เอาเรือไปฝึกเพิ่มประสบการณ์ในการเผชิญหน้ากับสถานการณ์ฉุกเฉิน แต่มั่นใจเถอะครับ เราไม่รับลูกค้าไปด้วยในเที่ยวฝึกตามสถานการณ์เด็ดขาด


บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ทำธุรกิจให้บริการเรือนำเที่ยว(สปีดโบ๊ท) สู่หมู่เกาะอ่างทอง ถึงแม้ว่าจะเป็นกิจกรรมลุยๆ ในสไตล์ผจญภัยก็จริง แต่เราก็ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวสูงสุด โดยเฉพาะในช่วงที่มีคลื่นลมในทะเล หรืออากาศแปรปรวน เราพร้อมที่จะยกเลิกทริปเดินทางทันที เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเอง โดยลูกค้าสามารถเลือกเปลี่ยนโปรแกรมหรือยกเลิกได้ตามความสมัครใจ แต่ทั้งนี้ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ก็ยังให้ความสำคัญกับการทำประกันชีวิตให้นักท่องเที่ยวด้วย โดยได้เลือกทำประกันภัยอุบัติเหตุเดินทางสำหรับธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ โดยมีวงเงินคุ้มครองดังนี้
1 การสูญเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะสายตา ทุพพลภาพถาวรชิ้นเชิง คนละ 1,000,000 บาท
2 การรักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง คนละ 500,000 บาท
ซึ่งทางบริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด จะทำประกันภัยให้ทุกท่านก่อนเดินทางทุกครั้ง โดยผู้มีสิทธิได้รับผลประโยชน์คือทายาทตามกฎหมายของท่าน ดังนั้นเพื่อให้การทำประกันภัยมีผลชัดเจนและถูกต้อง รวมถึงสะดวกในการเบิกเงินประกันในกรณ์เกิดเหตุสุดวิสัยจริงๆ เราจึงจำเป็นต้องขอชื่อ สกุล ที่อยู่ เลขที่บัตรประชาชน เบอร์โทรศัพท์ และวิธีการติดต่อที่สะดวกที่สุดของท่านเก็บไว้ในฐานข้อมูล และนำส่งบริษัทประกันภัยก่อนเดินทาง

 อย่างไรก็ตาม บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ใคร่ขอให้ท่านมั่นใจได้ว่า ในการเดินทางสู่หมู่เกาะอ่างทอง และการไปทำกิจกรรมต่างๆ นั้น เรามีเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญคอยเป็นพี่เลี้ยงดูแลและอำนวยความสะดวกให้ท่าน ขอเพียงแต่ท่านไม่ฝ่าฝืนข้อบังคับ หรือไปทำอะไรที่เสี่ยงโดยพลการ ท่านจะได้รับความสนุก สัมผัสได้ถึงความสวยงามและอลังการของหมู่เกาะอ่างทอง ทะเลไทยที่ได้ชื่อว่าสวยงามอย่างมากๆ สวยขนาดถูกยกระดับให้ติดอันดับโลก


ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ พร้อมแล้วที่จะนำท่านไปสัมผัสหมู่เกาะอ่างทอง ของจริง ด้วยการเดินทางที่
สะดวก รวดเร็ว เสียค่าใช้จ่ายไม่เยอะ เพราะท่านสามารถเดินทางไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองจากท่าเรือของอำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้วยเรือสปีดโบ๊ทมาตรฐาน ซึ่งเป็นเส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ของอำเภอท่าชนะ ที่สะดวก รวดเร็ว และประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากที่สุด ดังนั้นหากท่านต้องการเป็นผู้หนึ่งที่ได้ชื่อว่าเคยไปพิชิตหมู่เกาะอ่างทองมาแล้ว



หรือจะไปดำน้ำแบบดำน้ำตื้น ดูปะการังจำนวนมหึมาที่อ่าวท่าชนะ อุดมสมบูรณ์ด้วยปะการังด้วยขนาดเล็กใหญ่มากมายและชุกชุมด้วยปลามากมาย 

อย่าลืมนึกถึง ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์นะครับ และที่สำคัญที่สุด เพื่อให้ท่านสามารถไปได้ถึงหมู่เกาะอ่างทองได้ตามวันและเวลาที่ท่านต้องการ ก็อย่าลืมจองทริปการเดินทางล่วงหน้านะครับที่ โทร. 096-654-2329

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น