กูเกิลเอดส์

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

30 เมษายน 2560 ไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ทะเลที่สวยมากๆ วันเดียวก็เที่ยวได้

สุราษฎร์ธานี เป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อมากที่สุดเรื่องแหล่งท่องเที่ยวของภาคใต้ ไปสุราษฎร์ธานีแน่นอนว่าต้องไปเที่ยวเกาะ แต่หลายคนคิดว่าสุราษฎร์ธานีมีแค่เฉพาะเกาะสมุยและเกาะพะงัน ความจริงสุราษฎร์ธานีเป็นเมืองร้อยเกาะ มีเกาะน้อยใหญ่เยอะแยะมากมาย  และหากพูดถึงหมู่เกาะที่มีชื่อเสียงมากที่สุดอันเป็นสัญญลักษณ์ของสุราษฎร์ธานี ก็ต้องหมายถึงหมู่เกาะอ่างทอง ย้ำว่าหมู่เกาะอ่างทองอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ไม่ได้อยู่ที่จังหวัดอ่างทองอย่างที่หลายท่านนึกเอา
หมู่เกาะอ่างทอง ได้สมญาว่าเป็นจุดชมวิวทะเลที่สวยงามมากๆ สวยจนได้ยอมรับให้ติดอันดับของโลก แต่ละวันมีนักท่องเที่ยวต่างชาติไปเยือนหมู่เกาะอ่างทองหลายร้อยคน แต่เดิมการไปหมู่เกาะอ่างทองเป็นเรื่องที่ลึกลับซับซ้อนพอสมควรเพราะต้องนั่งเรือหลายต่อ จึงไม่แปลกที่คนไทยน้อยคนมากที่มีโอกาสได้ไปเยือนหมู่เกาะที่สวยงามแห่งนี้

แต่ด้วยบริการเส้นทางเดินเรือใหม่จากอำเภอท่าชนะ โดยบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด ทำให้การเดินทางไปหมู่เกาะที่สวยงามมากๆ แห่งนี้ง่ายและสะดวกขึ้นเยอะแยะมากมาย จากเดิมที่ต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2-3 วันในการเดินทางไปเยือนหมู่เกาะสวรรค์อย่างหมู่เกาะอ่างทอง ปัจจุบันได้ถูกร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ย่นย่อเวลาเหลือเพียงวันเดียวก็ไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองได้อย่างสะดวกสบาย แถมประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก 


 ไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์  นอกจากจะได้ชมความงดงามของจุดชมวิวทะเลที่สวยงามมากๆ แล้ว ที่นี่คุณจะได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของวิวใต้ทะเลบริเวณเกาะว่าวด้วยการดำน้ำแบบสน็อคเกิล ซึ่งอย่ากังวลไปว่าว่ายน้ำไม่เป็น เพราะการดำน้ำแบบสน็อคเกิลไม่ใช่การว่ายน้ำ เพียงใส่เสื้อชูชีพและหน้ากากดำน้ำสำหรับหายใจลงไปนอนเฉยๆ คุณก็จะเห็นความสวยงามของโลกใต้ทะเลน่าตื่นตาตื่นใจ  วันที่อากาศเหมาะสมก็จะได้เห็นฝูงปลาเยอะแยะมากมายเข้ามารายล้อมอยู่รอบตัวเรา

มีโอกาสซักครั้งหนึ่งในชีวิต อย่าพลาดนะครับที่จะไปเยือนหมู่เกาะที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกซึ่งอยู่ที่เมืองไทยบ้านเรานี่เอง การเดินทางก็สะดวกง่ายดาย ไม่ว่าจะไปรถ หรือไปเครื่องบิน แถมเที่ยววันเดียวไม่จุใจทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ก็มีโปรแกรมเสริมเพิ่มให้อีกเพียบ 

วันที่ 30 เมษายน 2560 เราได้รับเกียรติให้บริการกับลูกค้าผู้ได้มีโอกาสไปพิชิตหมู่เกาะอ่างทองแล้ว โดยลูกค้ากลุ่มนี้ได้เดินทางมาจาก กทม. ชุมพร และเชียงใหม่ ตามรายนามดังนี้
1 คุณชัยวัฒน์ ศุภการ จาก จ.ชุมพร
2 คุณสิทธิพร ศุภการ จาก กทม.
3 คุณฉัตรชัย ศุภการ จาก กทม.
4 คุณวทัญญู ศุภการ จาก กทม.
5 คุณพศวีร์ ศุภการ จาก กทม.
6 คุณพงศธร ศุภการ จาก กทม.
7 คุณสธิร ศุภการ จาก กทม.
8 คุณสาวิตรี ศุภการ จาก กทม.
9 คุณสรินดา มังกรวงษ์  จาก กทม.
10 คุณจิตราภรณ์ พุกกะรัตน์ จาก กทม.
11 คุณ ปิยะรส มาลีเจริญ จากเชียงใหม่
12 คุณบังอร ศุภการ จาก กทม.

ค่าบริการนำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง แบบเต็มวัน เรือออกจากอำเภอท่าชนะเวลา 08.30 น. กลับเข้าฝั่งเวลา 16.00 น. ในโปรแกรมจะพาไปเที่ยวเกาะวัวตาหลับ ผาจันทร์จรัส ทะเลใน และไปดำน้ำสน็อคเกิลที่เกาะว่าว ค่าบริการรวมอาหารกลางวัน น้ำดื่ม ค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานฯ และค่าประกันภัย รวมท่านละ 1,800 บาทเท่านั้น แต่หากเดินทางไปเที่ยวเป็นกลุ่มตั้งแต่ 14 ท่านขึ้นไป ก็มีส่วนลดพิเศษให้ต่างหาก
นอกจากนี้ยังบริการที่พักพร้อมอาหารเช้าในราคาเพียงท่านละ 350 บาท แต่กรณีพักเดี่ยวจะมีค่าบริการห้องพักเพิ่มอีก 250 บาท สนใจ โปรแกรมเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ทะเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของไทย โทรสอบถามได้ที่ 089-025-9929



นำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นเรือสปีดโบ๊ทที่ท่าชนะ ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่แพง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น