กูเกิลเอดส์

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2560

ทริปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง26 เมย 60

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ขอนำเสนอโปรแกรมเที่ยวสุดฮิตหน้าร้อน พาไปเที่ยวหมู่เกาะ จุดชมวิวทะเลที่สวยที่สุด สวยจนติดอันดับโลก อยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประเทศไทยบ้านเรานี่เอง น่าเสียดายที่แต่ละวันมีชาวต่างชาติไปเที่ยวเยอะมากๆ แต่คนไทยกลับตรงกันข้ามคือแทบไม่มีเลย การไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง กับเส้นทางใหม่ไปขึ้นเรือสปีดโบ๊ทที่อำเภอท่าชนะ ง่ายนิดเดียว แถมจ่ายต่ำสุดเมื่อเทียบกับการเดินทางด้วยวิธีอื่นๆ


ก่อนเดินทาง เจ้าหน้าที่ของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์จะมีการแนะนำวิธีใช้อุปกรณ์ทุกชิ้น รับรองว่างานนี้สนุกแน่ โดยเฉพาะการดำน้ำด้วยหน้ากากนิวบรีทที่จะทำให้การดำน้ำง่ายและสะดวกมากขึ้น ถึงว่ายน้ำไม่เป็นก็ไม่มีปัญหา เพราะการดำน้ำแบบสน็อคเกิลเราจะใส่เสื้อชูชีพและไม่มีการว่ายน้ำ เพราะหากขืนว่ายน้ำทั้งใส่เสื้อชูชีพ นอกจากจะว่ายไม่ไปแล้วยังโคตรเหนื่อยเลย  เจ้าหน้าที่จะสอนเทคนิคง่ายๆในการลอยตัวในน้ำพร้อมทั้งวิธีเคลื่อนตัวในน้ำ รับรองว่าง่ายและสนุกกว่าที่คิดเยอะ



พร้อมแล้วก็นั่งเรือเดินทางกันเลย เรือออกจากท่าประมาณ 8.30 น. ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงก็ถึงหมู่เกาะอ่างทองแล้ว จุดแรกที่เราจะขึ้นไปเที่ยวเรียกว่าเกาะวัวตาหลับ ซึ่งเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง หมู่เกาะที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีจุดชมวิวที่ถือว่าสวยมากๆ นั่นคือ ผาจันทร์จรัส


เสร็จจากผาจันทร์จรัส เราก็ลงมาทานอาหารกลางวันกันที่หน้าที่ทำการของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง หลังจากนั้นก็ไปเที่ยวทะเลใน  จากนั้นก็ถึงเวลาลงไปสื่อสารกับเพื่อนตัวเล็กใต้น้ำ ช่วงนี้ทะเลสีสวย ปราศจากคลื่นลม น่าเที่ยวมากๆ ครับ 


ถ้าสนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง นั่งเรือจากท่าชนะ ค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จรวมอาหารมื้อกลางวัน และค่าธรรมเนียมอุทยานฯ เพียงคนละ 1,800 บาทเท่านั้น แต่หากรวมกลุ่มไปเที่ยวเป็นกรุ๊ปตั้งแต่ 14 คนขึ้นไป ก็ลดเหลือเพียงคนละ 1,500 บาทเท่านั้น สนใจไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง หมู่เกาะที่ได้ชื่อว่ามีจุดชมวิวทะเลที่สวยติดอันดับโลก ในราคาที่ประหยัดที่สุด เมื่อเทียบกับการเดินทางด้วยวิธีอื่นๆ ติดต่อ บริษัท ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด โดยตรงได้เลยที่ 089-025-9929

โปรแกรมเสริมแนะนำสำหรับการไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง กับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์

* ค่าที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคา 350 บาท/ท่าน พักเดี่ยวเพิ่มอีก 250 บาท

* อาหารเย็นเป็นเซ็ต สำหรับ 6 ท่านขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท/ท่าน

* บริการรถตู้รับ-ส่งสนามบิน ( 2 เที่ยว) ไม่เกิน 12 ท่าน ราคา 3,000 บาท


ทริปนี้เดินทางวันที่ 26 เมษายน 2560 มีลูกค้ารวม 14 ท่าน ส่วนใหญ่มาจาก กทม. แต่บางท่านก็มาไกลจากเชียงใหม่ กาญจนบุรี และนครราชสีมา เดินทางเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2560  เรือออกจากท่าชนะ 8.30 น.  เรือกลับเข้าฝั่งประมาณ 16.00 น. มีผู้ร่วมเดินทางประกอบด้วย


1 คุณวัฒนา พัทรขันธ์ จาก กทม.
2 คุณพิตตินันท์ รักเอียด จากสุราษฎร์ธานี
3 คุณณัฏฐ์รมณ จันทร์ยัง จากสุราษฎร์ธานี
4 คุณศุกัญยาภัทร์ ธนากูลฐานัส จาก กทม.
5 คุณปาร์ณีย์ พิรสวัสดิ์ จาก กทม.
6 ดช.นพธนพงษ์ ธนากูลฐานัส จาก กทม.
7 นายนวัชฐกรณ์ ธนากูลฐานัส จาก กทม.
8 คุณวัชรี เรืองจิระขจร จาก กทม.
9  คุณกัณณิกา จิตรชุ่ม จาก กทม.
10 คุณภัทรมน พงส์พิสิฏฐ์ จากเชียงใหม่
11 คุณรุ่งโรจน์ เจิมจรุง จากกาญจนบุรี
12 คุณอุดมกาญจน์  ปรัชญานิวัทธ์ จาก กทม.
13 คุณเฉลารัตน์ กองเมือง จาก กทม.
14 คุณวิมล คีรีรัตน์ จากนครราชสีมา






ช่วงเดือนเมษายน - สิงหาคม เป็นช่วงที่ทะเลอ่าวไทยมีความสวยงามมากที่สุด ท้องฟ้าเปิดและไม่ค่อยมีคลื่นลม เหมาะแก่การไปเที่ยวยิ่งนัก โดยเฉพาะวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 ทางบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จัดทัวร์แบบรวมทริปในราคาเพียงคนละ 1,500 บาทเท่านั้น สนใจโทรสอบถามได้ที่ 089-025-9929 หรือดูรายละเอียดโปรแกรมนำเที่ยวอื่นๆ ได้ที่ เว็บไซต์ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น