กูเกิลเอดส์

วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

รับจัดทริปเที่ยว ประจวบ-เพชรบุรี สนุก ประทับใจ ในราคาเบาๆ

วันหยุดปิดเทอมในช่วงเดือนเมษายนถึงพฤษภาคม เหมาะแก่การเดินทางเที่ยวทั่วไทย โดยเฉพาะภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยที่ทะเลจะสวยงามมากและไม่ค่อยมีคลื่นลม โดยเฉพาะโปรแกรมทัวร์หมู่เกาะอ่างทองซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศเป็นจำนวนมาก  แต่ทั้งนี้ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ก็มีบริการรับจัดนำเที่ยวทุกรูปแบบทั่วประเทศตามงบประมาณที่ลูกค้าสะดวก ทั้งทริปสั้นๆ ข้ามจังหวัด 2  วัน  1 คืน ทริปทัวร์สุราษฎร์ธานีสุดคุ้ม ทั้งประเภทวันเดียวและหลายวัน

ตัวอย่างโปรแกรมทัวร์ทริปนี้พาเที่ยว 2 จังหวัด คือ ประจวบคีรีขันธ์ - เพชรบุรี เที่ยวสบายๆ ราคาเบาๆ 2 วัน 1 คืน เริ่มต้นจังหวัดต้นทางที่สุราษฎร์ธานี พานักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพไชยาไปศึกษาดูงานและฝึกประสบการณ์วิชาชีพการเป็นมัคคุเทศก์ มีผู้ร่วมเดินทางทั้งหมด 20 ท่าน มีจุดหมายในการเดินทางไปประกอบด้วย อุทยานวิทยาศาสตร์หว้ากอ , โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ , เขื่อนแก่งกระจาน อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน , ด่านสิงขร และ ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม


พิพิธภันฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ
อุทยานวิทยาศาตร์หว้ากอ อยู่ที่ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วยอาคารนิทรรศการหลายส่วนด้วยกัน แต่ส่วนที่น่าสนใจแวะชมมากๆ คือพิพิธภันฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. มีค่าเข้าชมคนละ 20 บาท จะได้เห็นการแสดงเกี่ยวกับสัตว์น้ำทั้งในส่วนทะเลและน้ำจืด มีความน่าสนใจพิเศษคือมีแทงค์น้ำขนาดยักษ์เลี้ยงปลาขนาดใหญ่ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพ โดยมีไฮไลต์นักประดาน้ำดำน้ำลงไปให้อาหารปลาเวลา 14.00 น. ก่อนนี้ในแท็งค์น้ำใหญ่จะมีปลาฉลาดเยอะมาก เวลานักประดาน้ำลงไปให้อาหารปลาก็ดูน่าตื่นเต้นมากขึ้น แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีปลาฉลาดในแท็งค์แล้ว

โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ
โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ อยู่ที่ตำบลเขากระปุก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี เป็นบ้านไร่ของในหลวงรัชกาลที่ 9 นอกจากจะได้ไปศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับการทำเกษตรพอเพียง เรียนรู้การแบ่งสรรที่ดินทำกินตามหลักคิดเกษตรทฤษฎีใหม่ที่มีการจัดสรรที่ดินส่วนทำกิน ปลูกพืชปลูกผัก เก็บน้ำ เลี้ยงสัตว์และทำที่อยู่อาศัยได้อย่างเหมาะสมแล้ว ยังได้เรียนรู้การทำการเกษตรแบบพึ่งตนเองอย่างยั่งยืน  โดยเฉพาะการปรับปรุงคุณภาพของดินให้ดีขึ้น แล้วยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างพลังงานทางเลือกพึ่งพาตนเองโดยการผลิตไฟฟ้าใช้เองจากกังหันลมและโซล่าร์เซล ไฟฟ้าเหลือใช้ก็ส่งขายให้การไฟฟ้า เป็นอีก 1 สถานที่ที่เกษตรกรสมควรไปศึกษาดูงานและนำมาปฏิบัติตามเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น



เขื่อนแก่งกระจาน ตั้งอยู่ที่อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เป็นเขื่อนถมขนาดใหญ่ สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ประโยชน์ในการกักเก็บน้ำเพื่อใช้ในการทำการเกษตรแล้วยังสามารถใช้ประโยชน์ในการผลิตไฟฟ้าด้วย นอกจากนั้นน้ำที่ปล่อยออกมาจากเขื่อนแก่งกระจานยังเป็นต้นน้ำของแม่น้ำเพชรบุรี และก่อให้เกิดกิจกรรมทางการท่องเที่ยวมากมายโดยเฉพาะเป็นแหล่งล่องเรือยางแม่น้ำเพชรบุรีอันลือชื่อ ทำให้เกิดธุรกิจทางการท่องเที่ยวนำรายได้มากมายมหาศาลเข้ามาสู่อำเภอแก่งกระจานทั้งเรื่องที่พัก ร้านอาหารและกิจกรรมการท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะบนสันเขื่อนเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมากๆ

คืนนี้เรานอนกันที่ หาดทองริเวอร์รีสอร์ท รีสอร์ทสบายๆ ราคาไม่แพง ติดแม่น้ำเพชรบุรี อยู่ในโซนต้นแม่น้ำเพชรบุรี อ.แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี  ที่นี่บริการได้แบบครบวงจรทั้งที่พัก อาหาร กิจกรรมเที่ยวเขื่อนแก่งกระจานทั้งล่องเรือยาง นั่งเรือชมเขื่อน และพาขึ้นไปชมทะเลหมอกบนเขาพะเนินทุ่งฯลฯ อาหารของหาดทองริเวอร์ โดยเฉพาะถ้ามาเที่ยวแก่งกระจานต้องทานปลาเขื่อนสดๆ นำมาปรุงเป็นอาหารเมนูรสเลิศอย่างปลาสามรส หรือต้มยำอร่อยแซ่บมาก


อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน  ได้ชื่อว่าเป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดของไทย นอกจากจะมีที่ทำการอุทยานฯที่สวยงามเหมาะแก่การพักผ่อนและนอนกางเต้นท์สำหรับคนที่ชอบอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติแล้ว บริเวณที่ทำการอุทยานยังมีท่าเรือให้นั่งเรือชมเขื่อนแก่งกระจานที่สวยงาม ยังมีกิจกรรมอีกมากมายรอให้นั่งท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสอย่างสนุกสนาน ซักครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้เกิดมาบนผืนแผ่นดินไทย ถ้ามีโอกาสควรไปสัมผัสแก่งกระจานอย่างใกล้ชิดซักครั้ง ไม่แน่คุณจะหลงใหลแก่งกระจานจนต้องไปบ่อยๆ แบบผม(ผู้เขียน)ก็ได้

ออกจากแก่งกระจาน เป้าหมายแรกในการเดินท มีโปรแกรมแวะที่  ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม แวะชมและชิมสินค้ารวมทั้งของกินเยอะแยะมากมาย ตลาดน้ำหัวหินสามพันนามอยู่ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดให้บริการทุกวันแต่จะคึกคักเป็นอย่างมากในวันหยุด ตลาดน้ำหัวหินสามพันนามเป็นตลาดใหญ่บนพื้นที่กว้างขวาง มีร้านค้าหลายร้อยร้าน หากขี้เกียจเดินก็สามารถนั่งรถรางชมตลาดย่นระยะทางได้ ของเด่นที่ตลาดน้ำหัวหินสามพันนามจะเป็นเสื้อผ้าและสินค้าเบ็ดเตล็ด โดยเฉพาะเสื้อที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเคยไปเที่ยวหัวหินมาหลายรูปแบบให้เลือก

 แหล่งท่องเที่ยวสุดท้ายก่อนปิดโปรแกรมทัวร์ทริปนี้คือพาไปเที่ยว ตลาดด่านสิงขร ตลาดชายแดนพม่า ด่านสิงขร ตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตลาดด่านสิงขรเปิดบริการทุกวัน แต่จะคึกคักมากที่สุดในวันเสาร์ช่วงเช้า เพราะจะมีพ่อค้าแม่ค้านำสินค้าจากพม่าเข้ามาขายโดยเฉพาะพวกกล้วยไม้และสินค้าเกษตรจะคึกคักมาก สินค้าเด่นของตลาดด่านสิงขรจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ คุณภาพดี ราคาไม่แพงและบริการจัดส่งให้ถึงบ้าน นอกจากนั้นยังเป็นตลาดกล้วยไม้ สินค้าพวกหยกและพลอยหินสีจากพม่า สินค้าในกลุ่มเครื่องสำอางค์และสินค้าพม่าหลายตัวก็น่าสนใจ ราคาก็ไม่แพงมากพอจะซื้อหาได้ไม่ยาก โดยเฉพาะกลุ่มคนรักเฟอร์นิเจอร์ไม้และหยกหรืออัญมณี


ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์บริการรับจัดนำเที่ยวทุกรูปแบบทั่วไทย ไม่ว่าจะไปด้วยรถส่วนตัว รถตู้ หรือรถบัสวีไอพี สามารถบริหารจัดการโปรแกรมเที่ยว ที่พักและอาหารตลอดการเดินทางได้ในราคาเหมาะสมกับงบประมาณของลูกค้า ดำเนินการโดยบริษัทนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ชำนาญงาน มีใบอนุญาตนำเที่ยวถูกต้อง พร้อมประกันภัยอุบัติเหตุตลอดการเดินทาง รวมทั้งจัดทริปพิเศษเที่ยวแบบวีไอพีเดินทางด้วยเครื่องบินกรณีไปเที่ยวเป็นหมู่คณะตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 089-025-9929


นำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นเรือสปีดโบ๊ทที่ท่าชนะ ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่แพง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น