กูเกิลเอดส์

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พาเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง จุดชมวิวทะเลที่สวยติดอันดับโลก สนุก สะดวก และไม่แพง

เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง
 หมู่เกาะอ่างทอง เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่มีชื่อเสียงระดับโลก อยู่ในเขตการดูแลของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง อยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อก่อนจะไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองให้สะดวกที่สุดก็ต้องไปนอนค้างคืนที่เกาะสมุยก่อน จึงจะไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองได้ แต่เดี๋ยวนี้ง่ายและสะดวกกว่านั้นมาก เพราะมีเส้นทางท่องเที่ยวใหม่สู่หมู่เกาะอ่างทอง โดยไปขึ้นเรือสปีดโบ๊ทที่อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี วันเดียวก็ไปเที่ยวได้ สะดวกสบายและประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก


 หมู่เกาะอ่างทอง ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่รวม 42 เกาะ โดยเกาะที่นักท่องเที่ยวจะได้ไปเที่ยว กับบริษัทนำเที่ยวได้แก่ เกาะวัวตาหลับ ซึ่งเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง  มีจุดชมวิวทะเลที่สวยงามมากๆ เราจะเห็นเกาะน้อยใหญ่เป็นภาพที่สวยงามเกินคำบรรยาย เกาะต่อมาที่จะได้ไปเที่ยวคือแม่เกาะ ซึ่งเป็นที่ตั้งของทะเลใน


 หากนักท่องเที่ยวเดินทางไปกับบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์จำกัด
โดยไปขึ้นเรือที่อำเภอท่าชนะ จะได้ไปดำน้ำแบบสน็อคเกิลดูปลาและปะการังที่เกาะว่าวด้วย เป็นประสบการณ์อีกครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้สัมผัสกับกิจกรรมแปลกใหม่ การดำน้ำแบบสน็อคเกิลง่ายกว่าที่คิดเยอะ แม้ว่าจะว่ายน้ำไม่เป็นก็ไม่ใช่ปัญหา

ทริปนี้เดินทางเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 เป็นนักท่องเที่ยว รวม 8 ท่าน ที่ได้มาเป็นผู้พิชิตหมู่เกาะอ่างทอง ประกอบด้วย

1 คุณวรรณี  ถิรพัทรพงษ์  กทม. 2 คุณปกกมล จันทร์แสงสุก กทม. 3 คุณผุสดี พรหมายน กทม. 4 คุณชื่นจิต อุ่นชินนภา สุราษฎร์ธานี 5 คุณชาญชัย อุ่นชินนภา สุราษฎร์ธานี 6 ดช.พัทธดนย กล่อมสวัสดิ์ สุราษฎร์ธานี 7 คุณรัจนาภรณ์ ดำสมอ สุราษฎร์ธานี 8 คุณศิริลดา ชูมี สุราษฎร์ธานี


ค่าบริการนำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง แบบวันเดย์ทริป เรือออกจากท่าเรืออำเภอท่าชนะ เวลา 08.30 น. กลับเข้าฝั่งเวลาประมาณ 16.00 น. มีเรทราคา ดังนี้

1 เดินทาง 1-7 ท่าน เหมาจ่าย 15,000 บาท
2 เดินทาง 8-13 ท่าน ค่าบริการท่านละ 1,800 บาท
3 เดินทาง 14 ท่านขึ้นไป ค่าบริการท่านละ 1,500 บาท

มีบริการเสริม ที่พัก อาหาร รถบริการรับส่ง และนำเที่ยวโปรแกรมอื่นๆอีกมากมาย สอบถามรายละเอียดและจองโปรแกรมเดินทางได้ที่ โทร. 089-025-9929 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.roikohadventure.com 

นำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นเรือสปีดโบ๊ทที่ท่าชนะ ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่แพง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น