กูเกิลเอดส์

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ พาเที่ยวทั่วสุราษฎร์ธานี สนุกและประหยัด

จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่มากที่สุดในภาคใต้ และเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญ มีแหล่งท่องเที่ยวเยอะแยะมากมาย ทั้งทะเล ภูเขา ป่า น้ำตก เขื่อน ศิลปะวัฒนธรรม ประเพณี ฯลฯ นอกจากนั้นยังมีอาหารอร่อยๆ ให้เลือกรับประทานหลากหลายรสชาติหลากหลายเมนู บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว ใบอนุญาตเลขที่ 33/07054 มีโปรแกรมเที่ยวแนะนำเยอะแยะมากมาย รวมถึงรับจัดโปรแกรมเที่ยวตามอัทธยาศัยในงบประมาณที่สมเหตุผล


โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมเที่ยวแบบเหมาทริป มีนักท่องเที่ยวจาก กทม. จำนวน 7 ท่าน ตั้งใจเดินทางมาเที่ยวสุราษฎร์ธานีโดยเฉพาะ โปรแกรมนี้พาไปเที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลาน นอนพักที่แพคีรีวาริน 1 คืน จากนั้นพาไปเที่ยวสะพานแขวนเขารูปหัวใจ  ก่อนมูฟเดินทางไปเที่ยวอำเภอบ้านนาสาร ไปรับประทานอาหารเมนูพื้นบ้านที่ขุนทองหลางฮิลล์ มีอาหารอร่อยมากๆ ที่ต้องไปกินได้แก่เมนู ข้าวหุงด้วย
ไม้ไผ่ ปลาคังยำ ปลาทอดขมิ้น ฉู่ฉี่ปลา เป็นต้น อร่อยและไม่แพงด้วย ขุนทองหลางฮิลล์ซึ่งนอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่สวยงามและบรรยากาศดีมากๆ  จากนั้นก็พาไปเที่ยวถ้ำขมิ้น ก่อนไปไหว้สักการะพระธาตุศรีสุราษฎร์บนเขาท่าเพชร แล้วเดินทางไปพักที่ท่าชนะ 1 คืน เพราะโปรแกรมวันที่ 2 จะพาไปทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง และกลับมานอนที่ท่าชนะอีก 1 คืน

เช้าของวันที่ 3 ตามโปรแกรมก่อนไปส่งนักท่องเที่ยวขึ้นเครื่องบิน
กลับกรุงเทพในช่วงเย็น เราก็พาไปเที่ยวไหว้พระบรมธาตุไชยา ไปช็อปผ้าไหมพุมเรียงของฝากขึ้นชื่ออีก 1 อย่างของสุราษฎร์ธานี และไปเที่ยววัดสวนโมกขพลาราม และมีเวลาเรายังพาไปแช่น้ำร้อนที่บ่อน้ำร้อนไชยาซึ่งปรับปรุงใหม่ น่าไปใช้บริการมากๆ

หากมีเวลาและคิดจะหาแหล่งท่องเที่ยวสำหรับการพักผ่อนในราคาไม่แพง อยากจะมีรูปแบบการเที่ยวใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำเดิม รวมถึงอยากจัดทริปนำเที่ยวตามอัทธยาศัยในงบประมาณที่สมเหตุผล ก็สามารถติดต่อสอบถามรวมถึงพูดคุยได้ที่ โทร. 089-025-9929 หรือ Line ID : roikohadventure ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เราพร้อมที่จะสร้างสรรค์วันหยุดของคุณให้เป็นวันพิเศษที่น่าประทับใจ

นำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นเรือสปีดโบ๊ทที่ท่าชนะ ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่แพง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น