กูเกิลเอดส์

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ร้อนนี้ต้องเที่ยวทะเลหมู่เกาะอ่างทอง สวยสุดในราคาซอฟท์สุดๆ

ร้อนนี้ต้องเที่ยวทะเลหมู่เกาะอ่างทอง สวยสุดในราคาซอฟท์สุดๆ กับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ทริปนี้เดินทางกันเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 โดยไปขึ้นเรือที่ท่าเรืออำเภอท่าชนะ ทริปนี้เป็นทริปเหมาของน้องๆ พนักงานจากธนาคารกรุงเทพในสุราษฎร์ธานี เดินทางกันทั้งหมด 18 ท่าน เป็นผู้ใหญ่ 14 คน และน้องๆ หนูๆ อีก 4 คน หลายคนกลัวที่จะขึ้นไปจุดชมวิวผาจันทร์จรัส กลัวขึ้นไม่ไหว ก็แค่จะบอกว่าร้อยเกาะแอดเวนเจอร์มีโอกาสพาคุณพี่วัย 72 ปี ร่วม 10 กว่าคน และน้องๆ ตัวเล็กๆ วัยไม่ถึง 10 ขวบ ที่ทุกคนสามารถเดินขึ้นผาจันทร์จรัสได้ด้วยตัวเอง

และเดี๋ยวนี้ทางอุทยานหมู่เกาะอ่างทองได้ปรับปรุงบันไดทางขึ้นผาจันทร์จรัสทำให้ขึ้นง่ายและสะดวกมากๆ  ดังนั้นเชื่อว่าทุกท่านสามารถขึ้นได้ถึงผาจันทร์จรัสจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกได้แน่นอน เพราะร้อยเกาะแอดเวนเจอร์มีเวลาให้นักท่องเที่ยวนานถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง ในการเดินทางไปชมความงามของทัศนียภาพในระยะทางเพียง 500 เมตร ดังนั้นครั้งหนึ่งในชีวิตคิดว่าทุกคนสามารถขึ้นไปชมวิวได้สบายๆ แน่นอน

ตามโปรแกรมเรือสปีดโบ๊ทที่นำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง หมู่เกาะที่สวยที่สุดของสุราษฎร์ธานี จะออกจากท่าเรือท่าชนะเวลา 08.30 น. ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้นเราก็ไปถึงหมู่เกาะอ่างทองแล้ว ตามโปรแกรมเรือจะพาไปเที่ยว เกาะวัวตาหลับ ผาจันทร์จรัส ลงมาทานอาหารกลางวันที่หน้าที่ทำการอุทยานหมู่เกาะอ่างทอง จากนั้นก็พานั่งเรือไปเที่ยวทะเลในกันต่อ ก่อนปิดโปรแกรมด้วยการพาไปดำน้ำที่เกาะว่าว ซึ่งเป็นการดำน้ำตื้นแม้ว่าจะว่ายน้ำไม่เป็นก็สามารถลงไปดำน้ำดูปลาได้สบายมาก

ค่าบริการเรือไปเที่ยวโปรแกรมวันเดย์ทริป นั่งเรือจากท่าชนะไปหมู่เกาะอ่างทอง พร้อมค่าอาหาร ค่าดำน้ำ ค่าอุทยาน ค่าประกันภัยฯ เพียงคนละ 1,800 บาทเท่านั้น แต่ถ้าไปเป็นหมู่คณะตั้งแต่ 14 ท่านขึ้นไปก็ลดค่าบริการเหลือเพียงท่านละ 1,400 บาท แต่ถ้าไปต่ำกว่า 8 ท่าน ก็จะมีราคาเหมาขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาท เรียกว่าไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีกแล้ว ยกเว้นถ้าเป็นชาวต่างชาติ จะมีค่าธรรมเนียมอุทยานเพิ่มอีก 400  บาท และถ้าจะทิปไกด์ที่ไปบริการก็ตามอัทธยาศัยได้เลยครับผม
กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปพิชิตหมู่เกาะอ่างทอง หมู่เกาะที่มีความสวยติดอันดับโลก อยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี   ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2560 ประกอบด้วย
1 คุณธิดารัตน์ แก้วมณี
2 คุณธีระชัย เบญจพันธ์
3 คุณบุปผา เบญจพันธ์
4 ดญ. ปรมาภรณ์ เบญจพันธ์
5 ดญ. เบญญภา เบญจพันธ์
6 คุณรุ่งนภา  เก้าเอี้ยน
7 คุณชัญรชาภัช คงเรือง
8 ดญ.ษิญดา นาคกลัด
9 ดช.วภูกร นาคกลัด
10 คุณณฐมน บุญญาไพจิตร
11 คุณประภา วิจิตรโสภา
12 คุณสมชาย บุญจันทร์
13 คุณรัชนี หาญฐาปนาวงศ์
14 คุณพิลักษณ์ หาญฐาปนาวงศ์
15 คุณพงศ์ธร รมบุญชัย
16 คุณธนิดา พรหมมาศ
17 คุณโสรญา ศรีนุ้ย
18 คุณสุรัตนา พูลเปี่ยม

มีโอกาสอย่าพลาดนะครับ ที่จะไปเยือนหมู่เกาะที่สวยที่สุดและเป็นสัญญลักษณ์ของสุราษฎร์ธานี ชื่อว่าหมู่เกาะอ่างทอง ปัจจุบันเดินทางสะดวกมากๆ จากกรุงเทพ สามารถบินเช้ากลับเย็นก็ไปเที่ยวได้สบายๆ แถมจองที่นั่งเครื่องบินล่วงหน้านานๆ ราคาตั๋วก็ไม่แพง ถ้าเดินทางเป็นกรุ๊ปตั้งแต่ 10 ท่านขึ้นไป บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์จำกัด ก็ยังมีบริการจองตั๋วเครื่องบินในราคากรุ๊ปทัวร์ให้ได้อีก หรือหากต้องการที่พักราคาไม่แพงก็สามารถจองที่พัก หรือถ้าจะให้สะดวกยิ่งขึ้นจะสั่งอาหารเช้าและอาหารเย็นมีทั้งเมนูอาหารพื้นบ้านและอาหารซีฟู้ดก็ได้อีกด้วย  สนใจก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 089-025-9929 หรือ Lini ID : roikohadventure รับรองว่าจะสนุก ประทับใจ 


นำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นเรือสปีดโบ๊ทที่ท่าชนะ ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่แพง

1 ความคิดเห็น:

  1. Borgata Hotel Casino & Spa - Atlantic City - JTM Hub
    Experience luxurious 부산광역 출장안마 accommodations, world-class entertainment, world-class restaurants, exciting leisure activities, 충주 출장샵 and first-class  Rating: 3.8 · 구미 출장샵 ‎947 이천 출장마사지 reviews 하남 출장샵

    ตอบลบ