กูเกิลเอดส์

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์พาเที่ยวอำเภอบ้านนาสาร เที่ยวสนุกในราคาสุดคุ้ม

พาเที่ยวอำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี By ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ 

อำเภอบ้านนาสารเป็นอำเภอท่องเที่ยวอีกแห่งที่น่าสนใจมากๆ ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี อยู่ห่างจากตัวจังหวัดประมาร 40 กิโลเมตรเท่านั้นเอง เป็นอำเภอท่องเที่ยวที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ระบบนิเวศน์ป่าเขาน้ำตกและการเกษตร โดยเฉพาะบ้านนาสารเป็นแหล่งของเงาะโรงเรียนที่ขึ้นชื่อมากๆ ในเรื่องความกรอบ ล่อน และอร่อย ด้วยความอุดมสมบูรณ์ทั้งเรื่องดิน น้ำ และแร่ธาตุ ทำให้บ้านนาสารมีผลไม้ขึ้นชื่ออีกหลายอย่าง ทั้ง ลองกอง มังคุด สละ เป็นต้น การไปเที่ยวที่บ้านนาสาร สามารถไปเที่ยวทั้งแบบวันเดย์ทริป ไปเช้ากลับเย็น หรือเที่ยวแบบสบายๆ 2 วัน 1 คืนยิ่งเหมาะมาก
ไปเที่ยวอำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ไปไม่ได้เลย ประกอบด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่งด้วยกัน ได้แก่

เที่ยวถ้ำขมิ้น
ถ้ำขมิ้น  เป็นถ้ำที่มีขนาดกว้างใหญ่สุดของภาคใต้ มีหินงอกหินย้อยสวยงามมาก  ภายในถ้ำได้มีการจัดเส้นทำทางให้เข้าไปดูความอลังการภายในถ้ำมีห้องเล็กห้องน้อยมากมายมีระยะทางเดินประมาณ 1,250 เมตร  ขณะที่เข้าไปชมความงดงามภายในถ้ำจะมีมัคคุเทศก์ท้องถิ่นนำทางเข้าไปพร้อมทั้งบรรยายเรื่องราวต่างๆ ให้ฟังอย่างน่าสนใจ ขณะที่เราเดินกันภายในถ้ำ จะมีการเปิดไฟส่องสว่างเป็นระยะๆ ให้เราดูความสวยงามภายในถ้ำดูอลังการไม่น้อย แต่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น มองผ่านภาพก็สวยงามสู้สายตาไม่ได้ ดังนั้นมีโอกาส ต้องไปเที่ยว  จะเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากๆ ทีเดียว

น้ำตกดาดฟ้า

น้ำตกดาดฟ้า เป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่ และสูงที่สุดของจังหวัดสุราษฏร์ธานี  มีทั้งหมด 22 ชั้น ชั้นสูงสุดมีหน้าผาสูงชันประมาณ 80 เมตร   ในฤดูฝน จะมีน้ำจำนวนมากไหลลงมาเต็มหน้าผา ดูราวกับน้ำไหลลงมาจากฟากฟ้า จึงได้ชื่อว่า  น้ำตกดาดฟ้า   บริเวณน้ำตกดาดฟ้า  เป็นป่าดิบชึ้นที่สมบูรณ์มาก มีต้นไม้หลากหลายพันธุ์ขึ้นอยู่อย่างหนาแน่น เหมาะที่จะมาเที่ยวเพื่อการพักผ่อนและศึกษาธรรมชาติมาก



เขาจุฬาภรณ์

ชมทะเลหมอกที่ เขาจุฬาภรณ์ หมู่บ้านจุฬาภรณ์พัฒนา 8 เป็นอีก จุดชมวิวทะเลหมอกที่น่าสนใจของภาคใต้ โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝนจะมีหมอกจำนวนมหาศาล อ้อยอิ่งอยู่ตามช่องเขา มีความงดงามมากไม่แพ้ภาคเหนือ ถ้าเราสามารถขึ้นไปได้ในตอนเช้าตรู่ หรือไปกางเต้นท์นอนรอทะเลหมอกเพื่อใกล้ชิดธรรมชาติ จะเป็นอีก 1 ความประทับใจไม่รู้ลืมของบ้านนาสาร





ขุนทองหลางฮิลล์
ขุนทองหลางฮิลล์  แหล่งท่องเที่ยวใหม่สไตล์แอดเวนเจอร์ของอำเภอบ้านนาสาร กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ตกแต่งอย่างลงตัว สามารถสนุกกับกิจกรรมทางน้ำ เช่นโซฟาเบด เจ็ทสกี หรือจะเล่นซอฟท์บอลกลิ้งลงมาจากเนิน ขับรถเอทีวี เที่ยวชมและชิมผลไม้ในสวนกันสดๆ ฯลฯ นอกจากนั้นที่ ขุนทองหลางฮิลล์ ยังมีอาหารพื้นเมืองที่อร่อยมาก โดยเฉพาะข้าวหุงด้วยไม้ไผ่ ปลาทอดขมิ้น ฉู่ฉี่ปลา โดยเฉพาะเมนูปลาเม็ง ปลาที่หากินได้เฉพาะที่อำเภอบ้านนาสารเท่านั้น มาเที่ยวที่ขุนทองหลางฮิลล์ มีไม่น้อยที่ติดใจในบรรยากาศจนต้องขอนอนพักค้างคืนเพราะบรรยากาศดีมากจริงๆ ราคาที่พักในรูปแบบเต้นท์ขนาดใหญ่ก็ไม่แพง ห้องพักในเต้นท์ก็กว้างขวางสะดวกสบาย ถ้าจะมาเที่ยวบ้านนาสารและหาที่พัก ร้านอาหารและกิจกรรมให้จบในที่เดียวกัน แนะนำได้เลยครับที่ ขุนทองหลางฮิลล์ ไม่ผิดหวังแน่นอน

ขุนทองหลางฮิลล์
 สนใจไปเที่ยวอำเภอบ้านนาสาร หรือให้จัดโปรแกรมทัวร์แบบพิเศษ ในราคาเบาๆ หรือจัดแพคเกจตามความสะดวกของลูกค้าในราคาที่เหมาะสม สามารถติดต่อ บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด บริษัทนำเที่ยวที่พร้อมให้บริการในแบบคุณภาพ ราคาเริ่มต้นที่ค่าบริการรถตู้วีไอพีพร้อมมัคคุเทศก์หรือไกด์ท้องถิ่นเพื่อสร้างความสนุกสนาน ได้ทั้งความบันเทิงและสาระ ค่าบริการเริ่มต้นที่วันละ 3,500 บาทเท่านั้น รถตู้สามารถรับนักท่องเที่ยวได้คันละ 12 ท่าน หารค่าใช้จ่ายแล้วถือว่าเป็นการนำเที่ยวที่ถูกมากๆ สนใจสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 089-025-9929 

นำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง ขึ้นเรือสปีดโบ๊ทที่ท่าชนะ ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่แพง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น